น้องเมย์ ยังส่งข้อความถึงคุณแม่ทุกวัน เศร้ายังไม่ได้นั่งรถที่จะซื้อใหม่เลย

22 ส.ค. 64

ยังคงคิดถึง น้องเมย์ โพสต์สตอรี่ไอจี ส่งข้อความหาคุณแม่ทุกวัน หลังเสียชีวิตจากภาวะหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน เศร้ายังไม่ได้นั่งรถที่กำลังจะซื้อใหม่เลย

ภายหลังจากที่ น้องเมย์ รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตัน ทีมชาติไทย แจ้งข่าวเศร้าผ่านเฟซบุ๊ก สูญเสียคุณแม่ คำผัน สุวรรณศาลา จากภาวะหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน ในวัย 48 ปี  เมื่อวันที่ 19 ส.ค.ที่ผ่านมา 

ล่าสุด น้องเมย์ ได้โพสต์ไอจีสตอรีเป็นภาพแชตไลน์ที่น้องเมย์ส่งข้อความหาคุณแม่อย่างที่เคยทำเป็นปกติในทุกๆ วัน โดยมีข้อความว่า "คิดถึงจังเลยคุณนายยย, สบายดีไหม พักผ่อนเยอะ ๆ สบายดีหรือเปล่าตรงนั้น ไม่ต้องไปเที่ยวที่อื่นเยอะนะ เดี๋ยวหลง ปกติไม่ค่อยรู้ทางอยู่แล้วอะ, เดี๋ยววันนี้จะแต่งตัวให้สวย ๆ เลยนะ ยิ้มสวย ๆ แบบที่ยิ้มบ่อย ๆ นะแม่ผัน"

"เมย์กับน้องปลอดภัยดีนะคะแม่ เมย์กับน้องผ่านไปได้ด้วยดีค้าบ, แม่กินอะไรยังตอนเช้า ไปเที่ยวที่ไหนบ้างมั้ยอะ ไม่ต้องไปเยอะนะ ๆ ตอนนี้กำลังคิดว่ารีดผ้ายังไงดี 5555 ปกติแม่ทำให้ แทบจะทุกอย่าง ตอนนี้คงต้องเปิดดูคลิปละม้าง, แม่ยังไม่ได้มานั่งรถที่เมย์จะซื้อใหม่เลยน้า ไว้ออกรถก่อนน้า จะพาแม่ไปเที่ยวที่แม่อยากไปเยอะ ๆ พาแม่ไปทำบุญอย่างที่แม่ชอบไป ขนาดทำงานหนักทุกวันยังบ่น แม่อยากไปทำบุญ" 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- เมย์ รัชนก สูญเสียคุณแม่ เบื้องต้น ตรวจไม่พบเชื้อโควิด
น้องเมย์ รัชนก ทำเต็มที่ แพ้ ไต้ จื่อ อิง จากไต้หวัน 2:1 เซต ยุติเส้นทางโอลิมปิก 2020
น้องเมย์ รัชนก ตบสาวมาเลเซีย ชนะ 2-1 เกม ทะลุรอบ 16 คนสุดท้าย แบดมินตันหญิงเดี่ยว

1629600201115

1629600176562

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ