ลูกสาวเจ้าของปั๊มน้ำมัน ลั่นไม่เผาศพพ่อ รอจับมือยิงเหี้ยม คาดเอี่ยวปมซื้อที่ดิน 5 ล้าน

3 ต.ค. 61
จากกรณีเมื่อวานนี้ (30 ก.ย.) เวลาประมาณ 15.00 น. คนร้ายก่อเหตุยิงสองสามีภรรยา นักธุรกิจเจ้าของปั๊มน้ำมันศรีสุวรรณรุ่งเรือง ภายในซอยโรงเลื่อย บนถนนเทศบาล 6 อ.เมือง จ.สระแก้ว ส่งผลให้ นายประชา วรทัศน์ อายุ 50 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 ที่บริเวณท้ายทอยทะลุเบ้าตาเสียชีวิต ส่วนนางปรีดา วรทัศน์ ภรรยา ถูกยิงที่แขนและแผ่นหลัง 4-5 นัด แต่แกล้งเสียชีวิต และหนีออกมาได้นั้น (อ่าน : ฆ่าโหดเจ้าของปั๊ม ยิงทะลุคอ เมียรอดแกล้งตาย-พยานชี้ปมชอบขู่คน “ยิงทิ้ง”)
สถานีตำรวจภูธรเมืองสระแก้ว
ล่าสุด วันที่ 3 ต.ค. 61 ชุดทำคดีเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี โดยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนได้เชิญตัวผู้เกี่ยวข้องมาสอบสวน อาทิ เพื่อนบ้านคนแรกซึ่งพบเหยื่อและผู้เสียชีวิต, น.ส.ปัทมาภรณ์ วรทัด ลูกสาวของผู้ตาย และเจ้าของรถจักรยานยนต์ และรถยนต์ต้องสงสัยของเสี่ยรายหนึ่ง อาชีพรับเหมาขุดดิน จากพื้นที่ ต.ศาลาลำดวน ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจพบในกล้องวงจรปิด จากบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุด้วย
จุดเกิดเหตุ ภายในปั๊มน้ำมัน
น.ส.ปัทมาภรณ์ วรทัศน์ ลูกสาวของผู้เสียชีวิต ให้ปากคำเพิ่มเติม พร้อมเปิดเผยว่า ปัญหาการพ่อและแม่ของตนครั้งนี้ น่าจะเป็นเป็นข้อพิพาทเรื่องที่ดิน ที่มีการซื้อขายกันก่อนหน้านี้ จำนวน 5 ล้านบาท และดีใจที่เจ้าหน้าที่เริ่มได้ข้อมูลและทีมผู้ก่อเหตุแล้ว นอกจากนี้ ตนจะยังไม่เผาศพพ่อ จนกว่าทางตำรวจจะสามารถจับกุมตัวกลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฏหมายได้ ขณะที่ตำรวจสระแก้วพบกลุ่มคนร้ายเป็นสมาชิก กลุ่มซุ้มมือปืนดังเขตภาคตะวันออก ที่อาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับอดีตนายตำรวจดัง และผู้มีอิทธิพลหญิงอีกรายหนึ่งในพื้นที่ น.ส.ปัทมาภรณ์ ระบุว่า ศพของบิดาในขณะนี้ได้ทำเรื่องฝากศพไว้ที่โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราช สระแก้ว ซึ่งก็ได้รับความอนุเคราะห์เป็นอย่างดีจากทางโรงพยาบาล
จุดเกิดเหตุ ภายในปั๊มน้ำมัน
ทั้งนี้ มีรายงานว่าเจ้าหน้าที่เตรียมนำหมายจับผู้ที่เกี่ยวข้อง ส่งให้ศาลจังหวัดสระแก้วพิจารณา ประกอบด้วย ทีมฆ่าซึ่งเป็นมือปืนรับจ้างในพื้นที่ภาคตะวันออก โดยมีการยึดรถยนต์ยี่ห้อเบนซ์ ทะเบียนกรุงเทพมหานคร มาจากบ้านของเครือข่ายผู้ที่เกี่ยวข้องย่านศาลาลำดวน อ.เมือง จ.สระแก้ว เพื่อตรวจสอบด้วยเช่นกัน โดยเป็นรถยนต์ของบุคคลที่เกี่ยวข้องกับอดีตนายตำรวจ ด้าน พ.ต.อ.ธีระ เวชการจนา รอง ผบก.สระแก้ว, พ.ต.อ.ภิรมย์ จันทราภิรมย์ ผกก.สภ.เมืองสระแก้ว ได้ตรวจสอบสำนวนรายละเอียดการรวบรวมหลักฐานสำนวนคดี โดยมี 3 กลุ่ม

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ