หนุ่มโร่แจ้งความสั่งพระเครื่อง 2.5 หมื่น อึ้งพัสดุมาส่งของหาย พิรุธกล่องเป็นรูเจาะ

21 ส.ค. 64

เมื่อเวลา 14.00 น. ของวันที่ 21 ส.ค.64 ที่ สภ.เมืองเลย จ.เลย นายกมล นาถมทอง อายุ 34 ปี หัวหน้ากู้ภัยเทวา จ.เลย เข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท ธนพล นาใจดี รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองเลย ว่าตนเองสั่งซื้อพระจากคนที่รู้จักกันที่ศูนย์พระ จ.นครปฐม และซื้อขายกันอยู่เป็นประจำ ซึ่งจะส่งทางไปรษณีย์

343211433134

แต่เนื่องจาก จ.นครปฐม เป็นพื้นที่สีแดง ผู้ขายจึงส่งมาทางขนส่งอื่นแทน เมื่อพัสดุมาถึง ตนเห็นว่ากล่องผิดปกติ พบว่ารอยเจาะเป็นรูข้างกล่อง 2 รู และก้นกล่องมีรอยตัดเทปใสแล้วแปะทับใหม่

124323

เมื่อเปิดดูพบว่าพระที่สั่งคือ มีกะลาแกะ หลวงพ่อพุฒ วัดกลางบางพระ วัวธนูหลวงพ่อพุฒ วัดกลางบางพระ เบี้ยแก้หลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว ขุนแผนหลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว ปิดตาหลวงพ่อทองสุข วัดสะพานสูง เหรียญหลวงปู่ทวด วัดช้างให้ และวัดดีหลวง นางกวักหลวงพ่อเชย วัดท่าควาย รูปหล่อหลวงพ่อเนื่อง วัดจุฬามณี รวมมูลค่า 25,000 บาท แต่ปรากฏว่ามีพระบางส่วนหายไป จึงรีบมาแจ้งความทันที

299553

อย่างไรก็ตาม สอบถามไปยังผู้ขายแล้ว ยืนยันว่าส่งพระมาให้ครบ และซื้อขายกันมานานแล้ว ส่วนทางขนส่งดังกล่าวยังไม่ได้ติดต่อไป ขอรอแจ้งความไว้เป็นหลักฐานเสร็จเรียบร้อย จะไปสอบถามและหาคนรับผิดชอบต่อไป

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ