เปิดใจ! พ่อบ้านใจกล้าซุกเงินเข้าฝาผนัง 3 หมื่น เมียอภัยยอมบอกที่ซ่อนเอง (คลิป)

19 ส.ค. 64

วันที่ 19 ส.ค. 64 เมื่อเวลา 16.00 น. มีคลิปโพสต์เรื่องราวสุดน่ารักลงในติ๊กต็อก จนแชร์กันสนั่นในโซเชียล ขณะที่สามีแอบซ่อนเงินภรรยาไว้ แต่ประสบปัญหาทางด้านการเงินในช่วงวิกฤตโควิด-19 จึงยอมแงะฝาบ้าน เพื่อนำเงินที่แอบซ่อนเอาไว้ออกมา

224662944634

นายสราวุธ บัวทอง หรือ โอม อายุ 33 ปี เจ้าของร้านขายโทรศัพท์มือสอง เล่าว่า ช่วงนี้เกิดวิกฤตโควิด-19 ร้านของตนรายได้ลดลงมากจากเมื่อ 2 ปีที่แล้ว รายได้ 100,000 กว่าบาททุกเดือน แต่ตอนนี้รายได้เหลือ 20,000 กว่าบาทต่อเดือน ลูกค้าส่วนใหญ่เป็นแรงงานชาวเมียนมาที่มาทำงานในแพปลา บริเวณใกล้เคียงกับร้านของตน กลุ่มลูกค้าชุดนี้ส่วนใหญ่แล้วจะใช้โทรศัพท์มือสอง ซึ่งตนก็ขายไม่แพง แต่ตอนนี้วิกฤตโควิด ทำให้แรงงานและชาวบ้านบริเวณใกล้เคียงไม่มีเงินที่จะมาซื้อ หรืออุดหนุนในร้านของตน

382797

โดยก่อนหน้าที่ตนจะเปิดเผยเรื่องราวการซุกเงินไว้ในฝาบ้าน ตนได้พาภรรยาออกไปเที่ยวนอกบ้าน แล้วพยายามพูดคุยกับภรรยาเพื่อไม่ให้ภรรยาเข้าใจผิด เมื่อ 3 วันที่ผ่านมา เวลา 17.00 น. ของวันที่ 16 ส.ค. 64 ตนจึงบอกความลับทั้งหมดให้ภรรยาฟังว่า ตนจะไปขุดเงิน แล้วก็ลุกขึ้นชวนภรรยาไปที่ประตูหลังบ้าน ข้างประตูเป็นเป็นผนังไม้ที่มีช่องเล็ก ๆ สามารถที่จะนำแบงก์สอดเข้าไปข้างในได้ เมื่อรื้อฝาจุดนั้นออกก็พบเป็นแบงก์อยู่จำนวนมาก ตนจึงได้นำออกมาทั้งหมด รวมแล้วประมาณ 30,000 กว่าบาท

255834

ด้านนางสาวชฎาภา ชุมทองชุมทอง อายุ 36 ปี ภรรยา เปิดเผยว่า ตนนึกแปลกใจเหมือนกัน ที่สามีได้ชวนตนไปขุดเงิน ตนก็นึกสงสัยอยู่ในใจแล้วว่าสงสัยสามีจะซ่อนเงินไว้ตรงไหนสักที่ ปกติแล้วสามีจะไม่คุยถึงเรื่องนี้ เพราะตนรู้ว่าสามีเป็นคนรับผิดชอบในหน้าที่การงาน และค่าใช้จ่ายจะแบ่งกันดูแล ค่าใช้จ่ายค่าบ้าน ค่ารถ ก็จะเป็นของสามี ส่วนค่าใช้จ่ายเบ็ดเตล็ดภายในบ้าน ก็จะเป็นของตน

596808

ในช่วงวิกฤตโควิดหนักมาก รายได้น้อยมาก เมื่อสามีพาตนเดินไปที่ประตูด้านใน สามีได้ใช้มีดงัดฝาบ้านออก จึงพบเป็นธนบัตรหล่นลงมาที่พื้นเป็นจำนวนมาก ตนจึงนึกออกว่านี่คือการไปขุดเงินที่สามีบอกไว้ก่อนหน้านั้น ตนไม่โกรธสามี ที่สามีทำแบบนี้เพราะอย่างไรก็ดีสามีเป็นคนรับผิดชอบ เป็นคนดี เชื่ออีกว่าสามีจะทำอะไรต้องมีเหตุผลของเขาแน่นอน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส