ดินแดงเดือด โจ๋มีนบุรีพาพวกครึ่ง 100 ร่วมม็อบสู้ตร. ไม่รู้เรียกร้องอะไรกันแต่สนุกดี (คลิป)

19 ส.ค. 64

เมื่อวันที่ 19 ส.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี รายงานบริเวณบริเวณสามเหลี่ยมดินแดง ตั้งแต่เวลา 16.30 น. กลุ่มวัยรุ่นจำนวนมากได้ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามารวมตัวที่แยกดินแดง โดยมีการจุดประทัดยักษ์ ปาก้อนหินเข้าไปที่แนวตู้คอนเทนเนอร์ รวมถึงด้านบนทางด่วน บางส่วนจุดไฟเผาสิ่งของข้างทางด่วน ทำให้ไฟลุกประมาณ 5 นาที

388725497006

เวลาประมาณ 17.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจตอบโต้ด้วยการยิงแก๊สน้ำตา และกระสุนยางลงมาจากด้านบนทางด่วน ทำให้ผู้ชุมนุมแตกกระจาย บางส่วนวิ่งหาน้ำล้างหน้าเพื่อลดอาการระคายเคือง สอบถามหนึ่งในวัยรุ่นชายที่มาร่วมชุมนุม กล่าวว่า ตนมาจากรามอินทรา-มีนบุรี พร้อมเพื่อน ๆ รวมแล้ว 40 คน ซึ่งจะมาทุกครั้งที่มีการชุมนุมที่แยกดินแดง เพื่อมาช่วยเพื่อน ๆ ส่วนสาเหตุที่มาเพราะสนุกดี ผู้สื่อข่าวสอบถามถึงข้อเรียกร้องที่มารวมตัวกัน แต่ชายรายนี้ระบุว่าไม่ทราบ

523385

เวลา 18.30 น. กลุ่มวัยรุ่นที่ชุมนุมแยกดินแดง ยังคงขว้างปาระเบิดปิงปอง ประทัดยักษ์ ขึ้นไปด้านบนทางด่วนอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้มีเสียงดังเกิดขึ้นเป็นระยะ ๆ บางช่วงเขวี้ยงระเบิดขวดขึ้นไปบนทางด่วน ทำให้ไฟลุกไหม้ขอบทางด่วนก่อนจะมอดดับไป นอกจากนี้ ยังตะโกนด่าทอรวมถึงแสดงความไม่พอใจเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจตอบโต้ด้วยการยิงแก๊สน้ำตาลงมาจากทางด่วน ทำให้เกิดกลุ่มควันสีขาวฟุ้งกระจายทั่วท้องถนน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส