วินจยย.อ่วม สมรภูมิดินแดงปะทะทุกวัน ทำคนหายรายได้หด เหลือแค่วันละ 100 (คลิป)

19 ส.ค. 64

กรณีกลุ่มวัยรุ่นรวมตัวชุมนุมกันที่แยกดินแดง พร้อมกับปาประทัดยักษ์ และระเบิดปิงปองให้เกิดเสียงดัง รวมถึงจุดไฟเผากรวยยางและแบริเออร์กลางถนนจนไฟลุกท่วม ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดควบคุมฝูงชน ต้องเข้ามาควบคุมสถานการณ์ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

504975

ล่าสุดวันที่ 19 ส.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้พูดคุยกับนายธนโชติ จิตกุล อายุ 62 ปี วินรถจักรยานยนต์ใต้ทางด่วนดินแดง กล่าวว่า ช่วงนี้ลูกค้าลดลงอย่างเห็นได้ชัด เพราะไม่ค่อยมีลูกค้าผ่านมาในจุดที่ตนจอดรอเป็นประจำ เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ประกอบกับการรวมตัวของกลุ่มวัยรุ่นเพื่อมาชุมนุมในช่วงเย็นของทุก ๆ วัน ซึ่งมักจะมีเหตุปะทะกับเจ้าหน้าที่เสมอ

จากเมื่อก่อนที่ตนขับรถได้วันละ 500-600 บาท ขณะนี้เหลือเพียงวันละ 100-200 บาทเท่านั้น ส่วนตัวไม่ได้กลัวเหตุปะทะ แต่ที่ผ่านมาก็โดนแก๊สน้ำตาบ้าง ก็ต้องวิ่งไปหาน้ำล้างหน้า ส่วนเหตุที่ตนไม่ยอมกลับเข้าบ้าน เพราะตนห่วงรถหกล้อที่จอดอยู่ใกล้ ๆ ตนก็ต้องนั่งเฝ้าเอาไว้ กลัวเหตุการณ์จะรุนแรง แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ขอความร่วมมือก็ต้องหลบเข้าบ้านก่อน

211045

นายนิพน แทนไธสง อายุ 34 ปี วินรถจักรยานยนต์ถนนดินแดง 1 ห่างจากแยกดินแดงประมาณ 100 เมตร เปิดเผยว่า ช่วงนี้แทบจะไม่มีลูกค้า และช่วงใกล้เวลาเย็น ๆ ค่ำ ๆ ก็ต้องรีบกลับบ้านเร็วขึ้น จากปกติกลับเข้าบ้านประมาณ 19.00-20.00 น. ก็ต้องขยับเวลาให้เร็วกว่านั้น เพราะช่วงค่ำก็แทบจะไม่มีลูกค้า รถสาธารณะต่าง ๆ ก็แทบจะไม่มีวิ่งผ่านเช่นกัน เนื่องจากมีเหตุการณ์ปะทะที่แยกดินแดง นอกจากนี้ คนละแวกนี้ก็แทบจะไม่มีใครออกจากบ้าน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส