แม่หญิงลี เตรียมขึ้นเขียงทำหน้าใหม่ ลั่นไม่คิดสวยเหมือนใคร ปัดแข่งศัลยกรรมกับ แม่สิตางศุ์  

18 ส.ค. 64

หลังจากที่แม่หญิงลี หรือ พระมหาเทวีเจ้า เน็ตไอดอลชื่อดัง ได้มีการผ่าตัดแปลงเพศไปเมื่อช่วงกลางเดือนมิถุนายน ล่าสุดไม่กี่วันก่อนเจ้าตัวก็ได้มาอวดเรือนร่างครั้งแรกในชุดบิกินีตัวจิ๋ว พร้อมเต้นแบบยั่วๆบดๆ ทำเอาหลายคนตาค้าง เพราะนอกจากแม่จะไม่มีงูแล้ว ผมก็ยังยาวสวยและหุ่นก็ผอมมากด้วย

วันนี้ (18 สิงหาคม 2564) แม่หญิงลี ได้ตัดสินใจทำศัลยกรรมอีกครั้งที่คลินิกศัลยกรรมชื่อดัง ก็เลยตามไปเจอตัวจริงในลุคโฉมใหม่ ซึ่งวันนี้แม่หญิงลี ก็มาในชุดเดรสสายเดี่ยวสีขาวตัวจิ๋ว พร้อมจิกส้นสูงปรี๊ดสีขาว โดยต้องยอมรับเลยว่า ตอนนี้แม่หุ่นดีมากๆ แล้วผมก็ยาวสลวยจากการต่อผม บุคลิกท่าทางก็ดูเรียบร้อย เป็นผู้หญิงมากขึ้น

1629285599490

หลังจากนั้น แม่หญิงลี ก็ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ที่มาศัลยกรรมในครั้งนี้ก็เพื่อสุขภาพ เพราะหนังตาของตนมันตก ทำให้ช่วงหลังบ่าย 3 จะลืมตาไม่ขึ้น ต้องคอยพยายามถลึงตาตลอด รวมถึงมักจะมองอะไรไม่ค่อยเห็นอีกด้วย เพราะฉะนั้นไม่ใช่ทำเพื่อความสวยงามอย่างเดียว แต่เป็นการทำเพื่อสุขภาพ พร้อมยืนยันว่าไม่ได้เสพติดการศัลยกรรม เพราะหลังจากนี้ไม่คิดจะทำอะไรอีกแล้ว ต่อให้มีที่ไหนติดต่อมาก็จะปฏิเสธ

อย่างไรก็ตาม ตนจะยังคงรักษาโทนหน้าเดิม เพื่อความเป็นเอกลักษณ์ โดยเฉพาะจมูกไม่ทำแน่นอน ส่วนจุดอื่นๆที่ทำมาทั้งหมดก็เพื่อให้ดูดีขึ้น เพราะโดนบูลลี่หนักมาทั้งชีวิต และที่เห็นว่าผอมลงไม่ได้ไปดูดไขมันมา แต่เป็นการลดน้ำหนักด้วยตัวเอง กับการคุมอาหาร ตอนนี้ก็ลดลงไปกว่า 10 กิโลแล้ว

สำหรับหน้าตาของตน ก็ไม่คิดอยากจะไปเหมือนใคร อยากเป็นตัวเอง แต่ว่าขอให้มันดูดีขึ้น และยังคงเอกลักษณ์ของตนไว้ ส่วนที่แม่สิตางศุ์ทำแล้วเหมือนฟ่าน ปิงปิง ตนไม่เอาถึงขนาด เพราะตนพึงระลึกเสมอว่า เอฟซีและคนที่ให้งานตน ก็เนื่องจากเอกลักษณ์แบบนี้ของตน และยืนยันอีกว่า ไม่ได้คิดจะแข่งสวยหรือแย่งซีนกับแม่สิตางศุ์ ต่างคนต่างอยากสวยในแบบของตัวเอง

1629285623944

ในส่วนของช่วงล่างที่ไปแปลงเพศมา ตนก็ทดลองใช้งานแล้ว อารมณ์ความเสียว ความซ่านก็จัดมาเต็ม (หัวเราะ) ถึงแม้ช่วงที่ทำแรกๆจะทรมาน แต่ว่าผลลัพท์มันโอเคเลย

ถามว่าหนังที่ถ่ายกับ พชร์ อานนท์ จะต่อเนื่องไหม แม่หญิงลี เผยว่า ตนไม่ได้เปลี่ยนเยอะขนาดนั้น มั่นใจว่าต่อเนื่องแน่นอน โดยได้คุยพี่พชร์แล้ว เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะตนไม่ได้ทิ้งเอกลักษณ์

ผ่าตัดอย่างต่อเนื่องเลย ทำไมถึงตัดสินใจทำทุกอย่างในปีนี้หมดเลย
“เพราะว่าทุกสิ่งทุกอย่าง โอกาสมันมาแล้วลูก เราก็ต้องทำค่ะ ทำเพื่อว่า หนึ่งเพื่อสุขภาพของเรา สองเพื่อให้มันดูดีขึ้น จากที่ว่าโดนบูลลี่มาหนักๆ แต่เรายังทำคอนเซ็ปท์เดิม หรือว่ายังรักษาโทนหน้าเดิม เอกลักษณ์ของเราไว้ค่ะลูก”

กลัวไหมว่าทำมากๆ แล้วคาแรคเตอร์จะเปลี่ยนไป
“การทำครั้งนี้ คงคาแรคเตอร์เดิมนะ เราไม่ได้เปลี่ยนหมด แต่ว่าเราเปลี่ยนในสิ่งที่เราต้องการให้มันดีขึ้นแค่นั้นเองค่ะลูก”

กังวลเรื่องของโหงวเฮ้งไหม
“ก็มีนะ เรื่องจมูกไม่ทำ เพราะเป็นเอกลักษณ์ แล้วก็เป็นความโดดเด่นของตัวเรา เพราะฉะนั้นตรงนี้ไม่ทำแน่นอนค่ะ จมูกนี่ทรงงาน ทรงเรียกเงินเลยนะคะ (หัวเราะ) ได้รับงานได้รับเงินจากเอกลักษณ์ตรงนี้ เพราะฉะนั้นขอไม่เปลี่ยนค่ะ”

ตอนนี้สวยขึ้นครบทุกอย่างแล้ว ทำอะไรมาบ้าง
“ก็คือมีแปลงเพศ แล้วก็มีการฉีดโบท็อกซ์ที่หน้า การฉีดสลายไขมันที่หน้าอะไรเราก็ทำอยู่ แล้วก็ให้วิตามินผิวก็โอเคอยู่ แต่หลังจากนี้ไป คือขอหน่อยว่า หน้าตาเราน่ะ ขอปรับปรุงมันนิดหนึ่ง เพื่อให้เจิดจรัสขึ้นมาสักนิดหนึ่ง”

1629285573474

ดูผอมลงด้วย ได้ดูดไขมันด้วนหรือเปล่า
“ไม่ค่ะ อันนี้ลดอาหาร ควบคุมอาหารเองค่ะลูก ลงไปเยอะมาก 10 กว่ากิโล”

ตั้งเป้าไว้ไหม ว่าอยากจะสวยประมาณไหน เหมือนใคร
“ก็คือไม่เอาเหมือนใคร เหมือนเรานี่แหละ แต่ว่าขอให้มันดูดีขึ้น แล้วก็ขอให้มันเป็นเอกลักษณ์ของเรา คงเอกลักษณ์ของเราไว้ตามรูปแบบเดิมค่ะ”

ชุดวันนี้ก็จัดแบบสั้นมาเลย
“กีมาแล้ว เพราะฉะนั้นขอนิดหนึ่งนะคะ (หัวเราะ)”

เอารูปตัวเองไปเทียบกับนางงามด้วย คืออยากสวยเหมือนนางงามใช่ไหม
“ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกลูก แต่ว่าขอให้ดูดีเหมือนที่แม่บอกนั้นแหละเนอะ”

สิงตางคุ์ เขาอยากสวยเหมือน ฟ่าน ปิงปิง แล้วเราไม่อยากสวยเหมือนใครบ้างเหรอ
“แม่ไม่เอา ถึงขนาดนั้นแม่ไม่เอา (หัวเราะ) ไม่เอาค่ะ เพราะเรามาจากตรงไหน เราก็พึงละลึกถึงว่า เอฟซีและคนที่ให้งานเรา คนที่เขาให้กำลังใจเรา ก็คือคงเอกลักษณ์เรานี่แหละ ดีที่สุดแล้วลูก”

พอเราทำเยอะๆ เอฟซีว่ายังไงบ้าง
“มันเปลี่ยนไปอะ เมื่อมันเปลี่ยนไปแล้ว เขาก็ไปติดตามคนที่สวยกว่าไม่ดีกว่าเหรอ กับที่เราขายตัวเรา ก็คือความเรียลของตัวเราเนี่ย เอกลักษณ์ของตัวเราเนี่ย แม่ว่าขายตัวเรานี่แหละ ดีที่สุดแล้วลูก”

พอมีหน้าอก พอมีกีแล้ว ดูเป็นผู้หญิงขึ้น ดูเรียบร้อยแต่ก็เซ็กซี่
“เรียบร้อยแต่คงทน VEEN เหมือนเดิมค่ะ (หัวเราะ) เกิดมาจากวีนก็ต้องวีนไปเลยสิคะ”

ตอนนี้แผลโอเคหรือยัง
“ระบบภายในตั้งแต่แปลงเพศมา มันก็ดีมากนะ ดีมากจริงๆ คุณหมอ การรักษา การฟื้นฟูของร่างกายดีมากค่ะ”

ทนลองใช้งานหรือยัง
“ก็จัดไปเลยสิคะลูก (หัวเราะ) (ใช้งานได้จริงไหม?) ก็จริงนะ ปกติมาก อารมณ์ความเสียว ความซ่านก็จัดมาเต็มค่ะ (หัวเราะ)”

s__38732050

ได้สมดั่งใจเลยใช่ไหม
“ใช่ ก็สมใจนึกนั่นแหละ ถึงจะทรมานในช่วงระยะแรก แต่ว่าผลที่มันตอบรับกลับมาในชีวิตเรา มันโอเคค่ะ”

เราทำหน้าแบบนี้ มันจะส่งผลกับหนังของ “พชร์ อานนท์” ที่ถ่ายอยู่ไหม
“แม่ว่าการทำหน้าของแม่ มันยังคอนทินิวกับหน้าเก่า กับหนังที่เล่นอยู่นะคะ ไม่กังวลค่ะ เพราะเราไม่ได้เปลี่ยนเยอะขนาดนั้น (ยิ้ม)”

ได้ปรึกษาพี่พชร์ไหม
“ก็ได้คุยบ้าง นางก็ไม่ได้ว่าอะไรนะ นางก็ไม่ได้วีน เพราะเราไม่ได้ทิ้งเอกลักษณ์เราไปเลยอะ เอฟซีก็ยังเห็นเป็นแม่หญิงลี พระมหาเทวีเจ้า”

การทำศัลยกรรมของเรา ทำให้มีผลกับเอฟซีที่ชื่อชอบเราไหม
“เอฟซีคนที่ติดตามเรา ถ้าเราต้องการทำในสิ่งที่ดี แต่มันไม่ถึงกับเยอะเกิน เขาก็ยังติดตามเรา แล้วก็ให้กำลังใจเราอยู่ตลอด แต่ถ้าทำแล้วมันเปลี่ยนตัวเราไปเยอะมาก เขาก็ไม่ได้ให้ความสนใจเรา แม่ว่านะ”

ข่าวออกไปวันนี้ เขาจะว่าเราว่าเสพติดศัลยกรรมหรือเปล่า
“เสพติดศัลยกรรมไหม ไม่นะ เรียกว่าทำเพื่อรักตัวเองดีกว่า ใช้คำว่ารักษาดีกว่า เพราะว่าหนังตาเรา มันไม่ดีจริง เวลาเรามองอะไรแบบนี้ เรามองไม่เห็น ถามว่าการที่เรามองไม่เห็น แล้วระยะเวลาต่อไปข้างหน้าล่ะ ต้องพูดถึงระยะเวลาต่อไปข้างหน้า โอกาสที่เราจะมองไม่เห็น มันมีค่ะ”

หลังจากนี้ไม่คิดจะทำอะไรแล้วใช่ไหม
“ไม่แล้ว พอแล้ว ถ้ามีติดต่อเข้ามาอีก ก็คือไม่ค่ะ ปฏิเสธไปเลย”

1629285692524

คนมองว่าในหนัง แม่สิตางคุ์ทำ เราก็ทำ ทำแข่งกันเลย
“ก็นะ ความคิดของคนเรา เราไปว่าเขาไม่ได้ ความคิดใครความคิดคนนั้น แต่ว่าเราต้องการทำในสิ่งที่ว่า มันใช่ตัวเราไหม ถ้ามันใช่แล้ว เราก็ทำ แต่ถ้ามันไม่ใช่ เราก็ปล่อยผ่านไปบ้างก็ดีค่ะลูก ไม่ได้แข่งสวยเลย เอาแบบตรงๆ ว่าไม่ได้แข่งซีน ไม่ได้แข่งสวย ไม่ได้แข่งอะไร เพียงแต่ใช้คำพูดว่า การรักษาดีกว่า เพราะว่าการรักษาเนี่ย เราเป็นยังไง เราก็รักษาตัวเราให้ดีขึ้นแค่นั้นเอง”

มีส่งให้คุณแม่ดูไหม ทำเสร็จแล้ว
“เดี๋ยวจะกลับไปบอก จะกลับไปเซอร์ไพรส์ท่าน ช่วงนี้ได้กลับไปนานๆ ครั้ง แม่ยังไม่เห็นลุกส์ใหม่ของเรา ก็ต้องเซอร์ไพรส์สิคะ มีบุพการีคนตัวแล้ว สุดท้ายก็เซอร์ไพรส์ไปสิคะ”

หัวกะไดไม่แห้งแน่เลย
“ไม่ถึงขนาดนั้น (หัวเราะเขิน) (ตอนนี้มีกี่คน?) ตอนนี้มีคนเดียว คนเดิม (ยิ้ม)”

คำแนะนำถึงคนที่อยากศัลยกรรมเปลี่ยนลุค
“สำหรับเยาวรุ่นของแม่ ที่ติดตามแม่ ไม่ว่าในเพจ VEEN หรือว่าทางติ๊กต๊อกอะไรก็แล้วแต่ ก็ขอให้ตัดสินใจ ถ้าจะมาทำศัลยกรรมจริงๆ ก็ขอให้นึกถึงมาสเตอร์พีซไว้ค่ะ เพราะว่าที่นี่เขาดี เกี่ยวกับเรื่องการทำศัลยกรรม แล้วคำแนะนำของเขา ก็ปังปุริเยมากค่ะ เพราะฉะนั้นความปัง ความโดดเด่นตรงนี้ อย่าลืมนะคะ ความปลอดภัยก็มาด้วยค่ะ เพราะฉะนั้นไม่ต้องห่วงเรื่องความปลอดภัยเลยค่ะ โรงพยาบาลเขามาตราฐานจริงๆ ค่ะ”

ยืนยันว่าเรายังเป็นแม่หญิงลีคนเดิม ที่ทุกคนรัก
“ใช่ค่ะ ขอบคุณค่ะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- สุดปัง! ส้ม มารี ฝันที่ไม่เคยฝัน ได้ขึ้นบิลบอร์ดใจกลางไทม์สแควร์ ที่นิวยอร์ก
จ๊ะ นงผณี สุดทน! อาชีพนักร้องเสียภาษีทุกปี แต่ไม่เคยได้รับการเยียวยา
หม่ำ จ๊กมก หมดความอดทนด่าสนั่น ลำบากมาหลายปีแล้ว เกรี้ยวกราดแต่ตอนจบปาดน้ำตา

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส