ยายหิ้วหลานแจ้งจับลูกเขยอนาจารหลาน เมียโต้แม่กุเรื่องยันแค่จี้เอวเชื่อเกลียดผัวใหม่ (คลิป)

18 ส.ค. 64

กรณีวันที่ 17 ส.ค. 64 มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้รับการร้องขอความช่วยเหลือจาก นางระวาย อายุ 69 ปี ว่านายณัฐพรชัย อายุ 32 ปี ซึ่งเป็นแฟนของลูกสาวและเป็นพ่อเลี้ยงของ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 12 ปี, ด.ญ.บี (นามสมมติ) อายุ 5 ขวบ ได้ทำร้ายร่างกายและลวนลามลูกเลี้ยงที่เป็นเด็กหญิงทั้ง 2 คนจนได้รับบาดเจ็บ เกรงว่าจะถูกพ่อเลี้ยงทำร้ายและลวนลามเด็กหญิงอีก จึงอยากให้เจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือนั้น

760823

วันที่ 18 ส.ค. 64 น.ส.เสาวลัษณ์ อายุ 32 ปี แม่เด็ก เผยว่ากรณีที่เกิดขึ้นอยากออกมาชี้แจงว่าไม่เป็นความจริง กรณีแรกเรื่องทำร้ายร่างกายหรือทุบตี ตนยอมรับว่าสามีของตนตีลูกทั้ง 2 คนจริง แต่ตีเพื่อสั่งสอน ไม่ถึงขั้นกับรุนแรงจนได้รับบาดเจ็บ เช่น ลูกทำการบ้านผิด หรือ พูดโกหก

839374

กรณีที่สองเรื่องการทำอนาจาร ส่วนนี้ตนยืนยันได้ว่าไม่เป็นความจริง เนื่องจากตนอยู่กับสามีตลอด ก็จะเห็นพฤติกรรมของสามี ชอบหยอกล้อเล่นกับลูก ลักษณะจี้เอวตามปกติ ไม่ได้มีล่วงเกิน ลูกสาวของตนเคยมาบอกให้ตนฟังแล้ว และตนก็ได้อธิบายให้ลูกฟังไปแล้วว่าลูกสาวเข้าใจผิด พร้อมกับอธิบายให้ลูกฟังถึงลักษณะการถูกลวนลามให้ลูกได้เข้าใจแล้ว

441634

กระทั่งตนมาทราบเรื่องในภายหลังว่าแม่ของตนได้ไปร้องมูลนิธิปวีณาฯ ให้มารับตัวลูกของตนไปอยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่ พม. ตนก็รู้สึกตกใจ เพราะในส่วนนี้ตนไม่รู้เรื่องด้วย จนมาทราบในภายหลังว่ามีเจ้าหน้าที่มารับตัวไปแล้ว

755778

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนมองว่าปมเหตุทั้งหมดเกิดจากแม่ของตนที่ไม่ชอบสามีของตนเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เนื่องจากทั้งคู่มักมีปากเสียงทะเลาะกันบ่อยครั้ง ในเรื่องทัศนคติไม่ตรงกัน รวมไปถึงแม่ของตนมีความต้องการอยากจะย้ายออกไปอยู่ที่อื่น เนื่องจากอยู่กับสามีแล้วอึดอัด ไม่สบายใจ จึงยไปร้องเรียนมูลนิธิ โดยใช้ลูกเป็นตัวช่วย จนเกิดปัญหาดังกล่าวบานปลาย

112441407802

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนก็รู้สึกเสียใจ แต่ก็ไม่รู้จะทำอย่างไร ล่าสุด แม่และลูกของตนได้ไปอยู่ที่บ้านพักเด็กและครอบครัว จังหวัดชลบุรีแล้ว ในส่วนนี้ตนก็อยากได้ลูกกลับมาอยู่ที่บ้านตามเดิม เนื่องจากต้องเรียนหนังสือ แต่ในส่วนนี้ก็ต้องอยู่ในความสมัครใจของลูกว่ามีความคิดเห็นอย่างไร สุดท้ายนี้ที่ตนให้ข้อมูลผ่านสื่อเนื่องจากอยากชี้แจง เพื่อให้คนในสังคมที่เสพข่าวผิด ๆ ได้เข้าใจข้อมูลความเป็นจริงทั้ง 2 ด้าน

172493

ด้านนายณัฐพรชัย อายุ 32 ปี พ่อเลี้ยงเด็ก เผยว่า ตนยืนยันว่าไม่เคยทำอนาจารลูกเลี้ยงทั้ง 2 คน มีแต่หยอกล้อเล่นจี้เอวเท่านั้น เนื่องจากตนมองลูกเลี้ยงทั้ง 2 คนเหมือนลูกแท้ ๆ ส่วนกรณีที่บอกว่าตนทุบตีลูก ยอมรับว่าตนตีลูกทั้ง 2 คนจริง แต่ตีเพื่อสั่งสอน ไม่ถึงขั้นกับรุนแรงจนได้รับบาดเจ็บ

414421

ส่วนปมเหตุที่เกิดขึ้น ตนมองว่าเป็นเพราะตนและแม่ยายมักมีปากเสียงทะเลาะกันบ่อยครั้ง ทำให้แม่ยายไม่ชอบตน เนื่องจากก่อนหน้าที่จะเกิดเรื่อง พี่สาวของภรรยาตนได้มาอาศัยอยู่ภายในบ้านด้วย แต่ทำพฤติกรรมไม่เหมาะสมให้ลูกของตนเห็น ชอบดื่มสุราเมา และพาคนนอกเข้ามาในบ้าน ทำให้ตนไม่พอใจและต่อว่าไป ทั้งนี้ ด้วยความที่แม่ยายเป็นแม่ จึงไม่พอใจตนที่ไปว่าลูกเขา จึงทำให้ตนและแม่ยายมักมีปากเสียงและไม่ถูกกันเรื่อยมา กระทั่งเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ทั้งที่แม่ยายไม่มีสิทธิในตัวลูก ๆ ของตน เนื่องจากสิทธิการดูแลเด็กเป็นของภรรยาตนอย่างถูกต้องตามกฎหมาย

413558

อย่างไรก็ตาม ตนเดินทางมาที่ สภ.บ่อวิน เพื่อจะทำเรื่องฟ้องกลับแม่ยายของตน รวมไปถึงมูลนิธิที่ให้การช่วยเหลือ ในความผิดฐานแจ้งความเท็จ ทำให้ตนเสื่อมเสียชื่อเสียง ทั้งที่เรื่องทั้งหมดไม่เป็นความจริง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส