บุกจับ 28 โจ๋เปิดพูลวิลล่าปาร์ตี้ รร.ยันย่องเข้าหลังเคอร์ฟิว ถูกรวบเพราะม็อบป่วน (คลิป)

18 ส.ค. 64

กรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สุทธิสาร ได้รับแจ้งเหตุมั่วสุมภายในรีสอร์ตแห่งหนึ่ง ภายในซอยอินทามระ 47 เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร ก่อนจะรุดไปตรวจสอบและสามารถจับกุมกลุ่มวัยรุ่นชายหญิง ที่รวมตัวกันกว่า 30 คน ส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย

586132

ล่าสุดวันที่ 18 ส.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมาที่รีสอร์ตดังกล่าว พบว่าเป็นลักษณะห้องพัก 2 ชั้น ประกอบไปด้วย 2 อาคาร และมีสระว่ายน้ำอยู่ตรงกลางระหว่าง 2 อาคาร

726588

ทีมข่าวสอบถาม น.ส.เจน (นามสมมติ) พนักงานต้อนรับของโรงแรม เปิดเผยว่า ในวันเกิดเหตุ (16 ส.ค.64) ซึ่งมีลูกค้ามาเปิดห้องพัก ซึ่งพักกได้ 6 คน เพราะเป็นห้องใหญ่ แต่ลูกค้าไม่ได้แจ้งว่าจะจัดปาร์ตี้ ทั้งนี้ ก่อนลูกค้าเข้าใช้บริการ โรงแรมได้แจ้งเรื่องมาตรการแล้วว่า ห้ามส่งเสียงดัง หรือรวมตัวกันเกินกว่าที่แจ้งจำนวนผู้เข้าพักเอาไว้

416094

หลังจากนั้น เวลาประมาณ 21.00 น. พนักงานของโรงแรม กำลังจะเตรียมตัวกลับบ้าน เนื่องจากเป็นช่วงเวลาเคอร์ฟิว กระทั่งมาทราบภายหลังว่าลูกค้าที่พักห้องดังกล่าว ได้พากลุ่มวัยรุ่นอีกจำนวหนึ่งเดินทางเข้ามาที่โรงแรมอย่างต่อเนื่อง รวมแล้วกว่า 30 คน จากนั้นมีชาวบ้านแจ้งไปหามีการมั่วสุมกันที่โรงแรมหรือไม่

อย่างไรก็ตาม ในวันดังกล่าวมีลูกค้ารายอื่น ๆ เข้าพักด้วย แต่เปิดห้องพักที่ชั้น 2 ซึ่งก็ได้แจ้งทางโรงแรมเช่นกันว่า มีบางห้องที่เข้าพักส่งเสียงดังรบกวนเวลานอนหลับ ส่วนลูกค้าที่มาเปิดห้องพักนั้น ไม่ใช่ลูกค้าประจำ หรือคนที่เคยมาใช้บริการ ซึ่งก่อนเข้าพักตรวจสอบแล้วว่า อายุเกิน 18 ปี จึงอนุญาตให้เข้าใช้บริการได้ เบื้องต้นหลังจากนี้ ตนได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจให้ตระเวนเข้ามาตรวจสอบภายในซอยแล้ว

778842

อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ.ภูริส จินตรานันท์ ผกก.สน.สุทธิสาร ให้ข้อมูลว่า การบุกจับแก๊งปาร์ตี้เกิดขึ้นในคืนของวันที่ 16 ส.ค.64 ต่อเช้าของวันที่ 17 ส.ค.64 หลังจากที่มีเหตุการณ์ชุมนุม และมีกลุ่มวัยรุ่นตระเวนพังป้อมตำรวจเสียหาย เจ้าหน้าที่จึงไล่จับกุม แต่ระหว่างนั้นมีชาวบ้านแจ้งเหตุว่ามีกลุ่มวัยรุ่นมั่วสุมในรีสอร์ตแห่งหนึ่ง ภายในซอยอินทามระ 47 ซึ่งพบว่ามีรถจักรยานยนต์จอดอยู่เป็นจำนวนมาก จึงเข้าไปตรวจสอบและบุกจับแก๊งปาร์ตี้ดังกล่าว

โดยเบื้องต้นมีการจับกุมในข้อหาเกี่ยวกับการฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิก และความผิดตาม พ.ร.บ.ควบคุมโรคติดต่อ ซึ่งจำนวนผู้กระทำผิดทั้งสิน 28 คน พบว่ามีเยาวชน จำนวน 9 คน นอกจากนี้ ยังตรวจพบว่ามีสารเสพติดในร่างกาย และส่งไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 ซึ่งในจำนวนนี้เป็นผู้ชุมนุมในวันดังกล่าวด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส