แฉนาทีฆ่า! 20 โจ๋กระทืบลุงวัย 60 เมียไหว้ขอชีวิตไม่หยุด - ลูกแค้น ด่าใจสัตว์ (คลิป)

2 ต.ค. 61
กรณีที่กลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายนายจรูญ อินต๊ะ อายุ 60 ปี เจ้าของหอพักแห่งหนึ่งใน ต.สันนาเม็ง อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ จนเสียชีวิตช่วงกลางดึกคืนวันที่ 28 ก.ย. 61 ต่อเนื่องเช้าวันที่ 29 ก.ย. 61 เนื่องจากเข้าไปห้ามปรามเหตุทะเลาะวิวาท ระหว่างผู้เช่าห้องพักที่เป็นวัยรุ่นคนไทย กับคนงานชาวไทยใหญ่ แล้วถูกกลุ่มวัยรุ่นคนไทย ที่ต่อมาทราบว่าเป็นกลุ่มปล่อยเงินกู้นอกระบบ รุมทำร้ายบาดเจ็บสาหัส และไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ซึ่งกล้องวงจรปิดในหอพักสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้
นางศรีวรรณ สมบูรณ์ ภรรยาของนายจรูญ ผู้เสียชีวิต
วันที่ 1 ต.ค. 61 ที่บ้านผู้เสียชีวิต ในพื้นที่ ม.6 ต.สันนาเม็ง อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ครอบครัวและญาติได้ตั้งบำเพ็ญกุศลศพ ด้วยบรรยากาศที่โศกเศร้า โดยนางศรีวรรณ สมบูรณ์ อายุ 58 ปี ภรรยาของนายจรูญ เล่าเหตุการณ์ว่า ในคืนวันเกิดเหตุนายจรูญนอนหลับอยู่ที่บ้าน แต่ได้รับแจ้งว่าที่หอพักเกิดเหตุทะเลาะวิวาทกัน จึงได้ขี่จักรยานยนต์ไปห้ามปราม ซึ่งพบว่ากลุ่มวัยรุ่นคนไทยที่เพิ่งมาเช่าห้องได้ประมาณ 2 เดือน ได้ยกพวกนับสิบคน มาหาเรื่องผู้เช่าห้องที่เป็นคนงานไทยใหญ่ และมีลูกน้อยซึ่งถูกทำร้าย
ภาพจากกล้องวงจรปิดขณะเกิดเหตุ กลุ่มชายต่อยลุงจรูญ
โดยนายจรูญได้พยายามห้ามปรามแต่ถูกทำร้ายด้วย จึงจะขี่จักรยานยนต์ไปแจ้งผู้ใหญ่บ้าน ซึ่งขี่ออกไปถึงบริเวณหน้าหอพัก ปรากฏว่าถูกวัยรุ่นกลุ่มเดียวกันรุมทำร้ายอีก จนบาดเจ็บสาหัส และไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ส่วนผู้เช่าที่เป็นคนงานไทยใหญ่ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน และต้องหนีเอาตัวรอดขณะที่ตัวเองถูกแย่งโทรศัพท์มือถือไป และโยนทิ้งรวมทั้งถูกข่มขู่ไม่ให้แจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย
ภาพจำลองเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุ (1)
ภาพจำลองเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุ (2)
ทั้งนี้ ครอบครัวยังทำใจไม่ได้และรู้สึกสูญเสียเป็นอย่างมาก เพราะผู้ตายเป็นเสาหลักของครอบครัว ที่ต้องดูแลแม่อายุ 90 ปี รวมทั้งตัวเองและลูกชายอีก 1 คน โดยอยากร้องขอเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ติดตามจับกุมตัววัยรุ่นคนไทยที่เป็นกลุ่มปล่อยเงินกู้นอกระบบ และทวงหนี้กลุ่มนี้ที่ทำรุมทำร้ายสามีของตัวเองจนเสียชีวิต มาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้ครบทุกคน
นายภานุพงศ์ อินต๊ะ ลูกชายนายจรูญ ผู้เสียชีวิต
นายภานุพงศ์ อินต๊ะ อายุ 21 ปี ลูกชายนายจรูญ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้น โดยที่ตัวเองไม่ทันได้คาดคิดหรือตั้งตัว และจนถึงขณะนี้ ยังทำใจยอมรับกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้ เพราะถือว่าเป็นความสูญเสียมากที่สุดในชีวิต เนื่องจากพ่อถือเป็นเสาหลักของครอบครัว ทั้งดูแลตัวเอง แม่และย่าอายุ 90 ปี โดยหอพักดังกล่าวที่เกิดเหตุนั้น นายจรูญและครอบครัวกู้ยืมเงินมาสร้าง เพื่อหวังจะได้ใช้เป็นแหล่งรายได้ เลี้ยงดูครอบครัวในยามแก่เฒ่า ซึ่งเพิ่งเปิดไม่ได้ประมาณ 7 เดือนเท่านั้น และยังเป็นหนี้อยู่อีกเกือบ 2 ล้านบาท ซึ่งหลังจากนี้ ยังไม่รู้เหมือนกันว่าตัวเองจะทำอย่างไรต่อไป ส่วนกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุนั้น ต้องการให้ตำรวจเร่งติดตามตัวมาลงโทษตามกฎหมายให้ได้ทั้งหมด ทั้งนี้ หากผู้ก่อเหตุมาขอขมา ยอมรับตามตรงว่ายังไม่แน่ใจว่าพร้อมที่จะให้อภัยได้หรือไม่ เพราะสิ่งที่ผู้ก่อเหตุกระทำกับพ่อของตัวเองนั้นรุนแรงมาก จนดูเหมือนไม่ใช่การกระทำของมนุษย์
นางดี อินต๊ะ แม่นายจรูญ ผู้เสียชีวิต
ขณะที่นางดี อินต๊ะ อายุ 91 ปี แม่นายจรูญ บอกว่า หลังจากที่ทราบข่าวการเสียชีวิตของลูกชายจนถึงตอนนี้ กินไม่ได้นอนไม่หลับมาตลอด แล้วยังทำใจยอมรับกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้ เพราะลูกชายเป็นคนที่จะคอยดูแลปฏิบัติใกล้ชิดตัวเองอยู่ตลอดเวลา ทั้งการกินอยู่และหลับนอน โดยทุกคืนลูกชายจะนอนด้วย ซึ่งหลังจากที่ลูกชายเสียชีวิตแล้ว ทุกคืนยังคงเฝ้าคอยอยู่ตลอด ว่าลูกชายจะกลับมาหา แม้ว่าจะเป็นเพียงดวงวิญญาณก็ตาม โดยหากปาฏิหาริย์มีจริง อยากให้ลูกชายฟื้นกลับมาอยู่ด้วยกันเหมือนเดิม แต่ก็รู้ว่าไม่มีทางเป็นไปได้
ผู้ต้องหาแก๊งทวงหนี้โหด
ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรสันทราย จ.เชียงใหม่ สามารถจับกุมตัวผู้ร่วมก่อเหตุในครั้งนี้ได้มา 1 คน คือนายจักรนัย โพธิชัย หรือต๋อง อายุ 19 ปี โดยรับสารภาพว่าได้อยู่ในกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวที่ก่อเหตุทำร้ายเจ้าของหอพักและคนงานไทยใหญ่ แต่ตัวเองเพียงอยู่ในกลุ่มเท่านั้นไม่ได้ลงมือทำร้ายแต่อย่างใด พร้อมรับว่าตัวเองกับพวกกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวมีอาชีพทวงหนี้เงินกู้นอกระบบ โดยนายจักรนัย ได้บอกรายชื่อกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุว่ามีใครบ้าง โดยคนที่ลงมือทำร้ายนายจรูญเจ้าของหอพัก และเป็นผู้ก่อเรื่องคือนายอนิวัตร รุจิวงค์ หรือดำ อายุ 26 ปี และนายบรรจง โกสุโท หรือ บี อายุ 18 ปี ส่วนวัยรุ่นที่เหลือได้แก่ นายอารักษ์, นายสุพิชชา, นายคุณานนท์และนายศักดิชัย ซึ่งยังหลบหนีอยู่ ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำเรื่องขออนุมัติออกหมายจับผู้ต้องหารวมทั้งหมด 6 คนแล้ว ขณะที่ล่าสุดมีรายงานว่าผู้ต้องหาที่หลบหนีได้ประสานที่จะเข้ามอบตัววันพรุ่งนี้ (2 ต.ค. 61)

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ