บ้านเกือบแตก! ดราม่า แจ็ค แฟนฉัน โทรหาสาวในอดีต นิกกี้ ต่อหน้า ก้อย จนต้องเคลียร์นอกรอบ!

17 ส.ค. 64

กลายเป็นเรื่องดราม่าขึ้นมาทันทีเมื่อคอนเทนต์ไม่ฮาพาเพื่อนเครียด ชาวเน็ตคอมเมนต์สนั่นทำแบบนี้ไม่โอเค เมื่อ แจ็ค แฟนฉัน แกล้งวิดีโอคอลหาอดีตสาวหมวยที่เคยทำให้ นิกกี้ ณฉัตร เสียทรง! อย่าง น้องละอองฟอง โดยทำต่อหน้า ก้อย อรัชพร แฟนสาวคนปัจจุบัน

โดยหลังจากคอนเทนต์ที่ แจ็ค แฟนฉัน รังสรรค์มาแกล้งเพื่อน สุดท้าย ก้อย และ นิกกี้ ได้มีการเคลียร์ใจนอกรอบ ซึ่งทั้งคู่อัดคลิปมาเล่าเบื้องหลังให้ฟังว่า บ้านเกือบแตก และสาวก้อย ได้เผยความรู้สึกว่า จริงๆ แล้วรู้สึกโกรธ ลั่นหลังจากนี้ ห้ามเล่นแบบนี้อีก!!

"ก้อยพยายามเยอะมากที่จะไม่โกรธ ข่มความโกรธลงไป แต่ไม่ได้ทะเลาะกันนะ แต่ไม่ได้คุยกันปกติ พยายามจัดการความรู้สึกตัวเอง แต่ก้อยไม่ไหว ก้อยเก็บไปฝัน พอตื่นมาวันรุ่งขึ้น ก้อยคิดว่าต้องคุยกับพี่แจ็ค เพราะเขาอาจจะไม่รู้และคิดว่าเราเล่น คือ เขาเล่นได้ ณ ตอนนั้น อะไรที่ผ่านไปแล้วผ่านไป แต่หลังจากนี้ห้ามเล่น ก้อยรู้สึกว่า เขาควรรู้สิ่งนี้ คือก้อยโมโหจริงๆ ทุกคน"

นอกจากนี้ ก้อย ยังโพสต์ไอจีสตอรี่แคปภาพที่คุยวิดีโอคอลเคลียร์กับ แจ็ค แฟนฉัน พร้อมแคปชั่นว่า

"นี่คือส่วนตัวก้อยกับพี่แจ็ค หลังจากที่น้องโทรหาพี่ แล้วพี่เข้าใจน้อง ได้ขอโทษกัน ให้อภัยกันตั้งแต่วันนั้น ก้อยไม่มีอะไรติดใจแล้ว ขอยืนยันกับทุกคนว่า พี่แจ็คเป็นคนน่ารัก เวลาถ่ายด้วยกันพี่ทำเต็มที่เสมอ แล้วน้องรู้ว่าเจตนาของพี่คือ แค่อยากทำให้รายการสนุก ชีวิตจริงพี่แจ็คไม่เคยเล่นอะไรแบบนี้ เราเคลียร์กันเข้าใจ ขอให้ทุกคนใจเย็นๆ รู้เลยว่าพี่แกนอยด์มาก"

1629192690458

ภาพเหตุการณ์ตอน แจ็ค แฟนฉัน วิดีโอคอลหา น้องละอองฟอง ต่อหน้า ก้อย

1629193028261

เหตุการณ์ ตอน ก้อย นั่งเคลียร์ใจกับ นิกกี้ นอกรอบ

1629193287477

ชาวเน็ตคอมเมนต์วิจารณ์กันสนั่นยูทูบ

1629192783387

1629192759753

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ดีเจเพชรจ้า ขอพูดบ้างสาเหตุเลิก นิวเคลียร์ เพราะทัศนคติไม่ตรงกัน
- ไฟลุกพรึ่บ! ณวัฒน์ ปล่อยทีเซอร์คลิปเสียงหมอ งัดหลักฐานจำเป็นต้องหนีออกจากรพ.
- เต๋า เศรษฐพงศ์ โร่ชี้แจงด่วน ไม่ได้ติดโควิด แค่ลงผลตรวจภูมิคุ้มกันหลังฉีดวัคซีน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส