3ผู้ต้องหา แหกห้องขัง ทำแผน บอกไม่คิดหนี แต่ สบโอกาส

26 พ.ค. 60
จากเหตุการณ์ที่  ดต.ฉลาด แน่นอุดร ผบ.หมู่งานป.สภ.โพนทอง จ.ร้อยเอ็ด เปิดประตูห้องขังให้ น.ส.เสาวลักษณ์ เสมอใจ และ นส.ไอรดา พลเยี่ยม ซึ่งทั้งสองคนเป็นแฟนสาว ของ นายสุรชัย ภูมิภาคอายุ27ปี และ นายสุรศักดิ์     คันทมาตย์ อายุ23ปี  ผู้ต้องหา คดียาบ้ารายสำคัญ ก่อนพากันหลบหนีจากห้องคุมขัง   เมื่อวันที่20พ.ค.ที่ผ่านมา
ตร.ทำแผนการแหกห้องขัง
กระทั่งมาถูกจับกุม ล่าสุด เช้าวันนี้ พ.ต.อ.พันธ์ศักดิ์ อุปพงศ์ ผกก.สภ.โพนทอง พร้อมกำลัง คุมตัว ผู้ต้องหาทั้ง3คน ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังหลบหนีออกจากห้องขั งวิ่งไปขึ้นรถเก๋ง ซึ่งนางเสาวลักษณ์  ขับมาจอดไว้ข้างสถานี โดยนายสุรชัย ขึ้นไปขับรถน.ส.เสาวลัษณ์ ส่วน น.ส.ไอรดา นั่งเบาะหลัง และขับรถหลบหนี ไปทางสี่แยก อ.โพนทอง -ขอนแก่น
สองสาว มารับตัวหลบหนี
จากการสอบถาม นายสุรศักดิ์ เปิดเผยว่า พวกตนไม่ได้วางแผนการหลบหนีมาก่อน แต่สบโอกาส จึงพากันตัดสินใจหนีและไม่มีปลายทางที่แน่นอน ขอเพียงได้จึงหนีไป ก่อนกระทั่งถูกจับกุม
ผตห.ชี้จุดขึ้นรถหลบหนี
ส่วนผู้ต้องหาอีก1รายคือนายสุรชัยภูมิภาคอายุ27ปีเจ้าหน้าที่ยังคงติดตามตัวอย่างใกล้ชิดและกดดันอย่างหนักซึ่งคาดการว่าจะได้ตัวผู้ต้องหาในเร็ววันนี้อย่างแน่นอน
ดต. ฉลาด สอบถาม ผตห. ที่แหกห้องขัง
ทางด้าน  ดต.ฉลาด ไม่ขอให้สัมภาษณ์กบัสื่อมวลชน นื่องจากมีความเครียดสูง และขอความเห็นใจว่าในเวลานี้ตนได้รับผลกระทบทางจิตใจ  ด้าน พล.ต.ต.สมชาย นุ่มโต ผู้บังคับกการตำรวจภูธรจังหวัดร้อยเอ็ด กล่าวว่า ด.ต.ฉลาด มีความผิดวินัยอย่างร้ายแรง จึงไม่อาจนำกลับเข้ามารับราชการได้

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ