ฟิล์ม รัฐภูมิ โพสต์ฟาด ส.ส. โหวตไว้วางใจรัฐบาล ที่บริหารผิดพลาด ลั่นต้องทำหมันลิงหิวกล้วย!!

16 ส.ค. 64

อดีตนักร้องและพระเอก ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ รองโฆษกพรรคไทยสร้างไทย โพสต์ไอจีลั่น กระบวนการทางสภาคือทางออก แต่ทุกครั้งรัฐเสียงจะชนะ สิ่งที่เราควรทำคือ การทำหมันลิง ที่รับกล้วย ฉะส.ส. ทุกคนที่โหวตไว้วางใจรัฐบาลที่บริหารผิดพลาด

โดยวันนี้ 16 ส.ค. 2564 ฟิล์ม รัฐภูมิ โพสต์ไอจีว่า "มันกำลังจะมีอภิปรายไม่ไว้วางใจแต่ทุกครั้งรัฐเสียงจะชนะ สิ่งที่เราควรทำคือ การทำหมันลิง ที่รับกล้วย เอารายชื่อ ส.ส. ทุกคนที่โหวตไว้วางใจรัฐบาลที่บริหารผิดพลาด ให้ประชาชนจำว่าคนพวกนี้ ยกมือเอาเสียงประชาชนไปเข้าข้างคนที่ทำให้ประเทศมาถึงจุดนี้"

"เราทำได้ ในฐานะประชาชน ที่รักประเทศไทย เพราะ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ควรสะท้อนปัญหาประชาชน ตอนนี้คนติดเชื้อ 9 แสนคน มีครอบครัวที่เสีย พ่อ แม่ ลูก ญาติอีกไม่รู้กี่ครอบครัว บริหารไม่ได้ก็ควรถอยควรพิจรณาตัวเอง ทุกวันนี้ปล่อยให้ประชาชนหาทางออกกันเอง ที่เยียวยามันไม่ได้ผลเพราะกลางวันหรือกลางคืน ต้องทำงาน ยังไงก็ต้องออกจากบ้าน ทางออกคือคุณต้องเยียวยาตามความเป็นจริง"

"ถ้าคิดไม่ออกไปดูประเทศพัฒนาแล้วทำครับ กระบวนการทางสภาคือทางออกแต่บังเอิญ ส.ส. ที่เอาเสียงประชาชนไปนั่งกินภาษีไม่เคยได้ยินเสียงคนติดเชื้อ หรือคนตายในพื้นที่เหรอครับ ถ้ารอบนี้คุณกล้าไว้วางใจคนบริหารห่วยขนาดนี้ ตัวคุณคือคนที่สนับสนุนให้ประเทศมันเดินมาจุดนี้ ไม่ต้องคิดในฐานะ ส.ส. หรอกครับ คิดในมุมของความเป็น มนุษย์ให้ได้ก่อน ก็พอ.."

1629104224666

1629103090711

1629103060472

 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 

A post shared by Rattapoom Tokongsup (@filmrattapoom)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- แพท ณปภา เผยขอลดสถานะคนคุย เหลือแค่เพื่อน เพราะความสุขที่สุดคือลูก
- อ๋อม อรรคพันธ์ เผยภาพบีบหัวใจ ครอบครัวมอบเค้กวันเกิดให้คุณแม่ ในงานสวดอภิธรรมศพคุณยาย
- เปิดโหมดหวาน! พีช พชร โพสต์อวยพรวันเกิดแฟนสาว มินนี่ ภัททิยา

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส