ผจก. "ลำไย ไหทองคำ" แจง ถูกกล่าวหาเบี้ยวงาน เตรียม ฟ้องกลับคู่กรณี

26 พ.ค. 60
จากกรณี นายสวรรค์ฟ้า พัวอุดมเจริญ อายุ 45 ปี  แจ้งความ เอาผิด นายประจักษ์ เนาวรัตน์ เป็นผู้จัดการส่วนตัวศิลปิน “ลำไย ไหทองคำ” หรือ น.ส.สุพรรณษา เวชกามา เจ้าของเพลง “ผู้สาวขาเลาะ” ที่กำลังโด่งดัง และศิลปิน อาม ชุติมา กรณี ไม่มาดำเนินการแสดงตามสัญญาตามคิวงาน ทำให้นายสวรรค์ฟ้าเกิดความเสียหายทั้งชื่อเสียงและค่าใช้จ่าย
ผจก- ลำไย ไหทองคำ
26 พ.ค.60 ล่าสุด นายประจักษ์ เนาวรัตน์ ผู้จัดการส่วนตัว “ลำไย ไหทองคำ” เปิดใจกับอมรินทร์ทีวี ผ่านรายการ APOP บันเทิง 34 ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 13.15-14.15 น.  ว่า ส่วนตัวรู้สึกตกใจ กับเรื่องที่เกิดขึ้น ประเด็นคือ มีพี่ชายรู้จักกัน แล้วขอซื้อคิวการแสดงของน้องไป  และเราก็เซ็นสัญญา 20 คิว คิวละ 45000 เท่ากับ 90000 และ มัดจำ 20000 และเราแถมให้ 1 คิว เป็น 21 คิว แต่พอมัดจำเราได้ 50000 และทางนั้นบอกว่าเดี่ยวให้เพิ่ม สุดท้ายเขาบอกหาเงินได้เท่านี้
นายประจักษ์ เนาวรัตน์ ผจก. ลำไย
ผจก.ลำไย ไหทองคำ
จากนั้นทางทีมคุยกันว่าเอาอย่าไรดี จะยึดมัดจำหรือไปทำงาน สุดท้ายเราก็ไปเล่น จนเหลือประมาณ 2 คิว มันก็มีปัญหาต่างๆ เกี่ยวข้องกับการขาดทุน เราพยายาม คุยกันหาทางออก แต่ฝ่ายนั้นก็หายไป  เราก็พยายามเช็คว่า จนเป็นประเด็นดราม่า
ลำไย แสดง คอนเสริต์
ซึ่งเหตุที่เกิดขึ้น คู่กรณีพูดไม่จบ ในการแจ้งความ พูดจริงแต่พูดไม่หมด ทางเราก็เสียหาย เราไม่เอาเปรียบทางผู้จัดหรอก มีแต่ฝั่งผมโดนเอาเปรียบ ผมก็ต้องรักษาชื่อเสียง ส่วนน้องพอรู้ข่าวก็พร้อมที่จะออกสื่อ เพราะน้องอยู่ในเหตุการณ์ว่าได้รับเงินเท่าไหร่ น้องพร้อมชี้แจงเหมือนกัน แต่เราก็บอกให้น้องตั้งใจทำงาน มันเป็นเรื่องของผู้ใหญ่
ลำไย ไหทองคำ
ส่วนกรณี น้องลำไย อัพค่าตัวสูงขึ้นหลังจากมีชื่อเสียงแล้ว ผู้จัดการส่วนตัว ก็ยอมรับว่ามีขึ้นค่าตัวบ้าง แต่ในกรณีที่เกิดขึ้น ไม่ใช่เราคาใหม่ อยากให้ผู้ว่าจ้างไปเอาสัญญามาดู การขึ้นเงิน เราเพิ่งขึ้นเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และสิ่งที่เกิดขึ้นต้องมีการปกป้องสิทธิ และจะฟ้องกลับเร็วๆนี้ สุดท้ายขอความเห็นใจ กับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะ  "ลำไย" ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง น้องมีหน้ามี่ร้องเพลง น้องทุ่มเทที่จะไปหาแฟนคลับในทุกๆที่ บางทีน้องเสี่ยงตายก็ยอม บางที่เราไปถึงหน้างานโดนยกเลิกก็มี แต่เราก็ไม่บ่น ก็ต้องขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ กว่าจะมาถึงวันนี้เราสู้มาเยอะ เและสุดท้ายเราต้องรักษาสิทธิและชื่อเสียงที่เราสร้างมา ขอบคุณภาพเพจ ลำไย ไหทองคำ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ