จับแล้วหัวขโมยลักโต๊ะคัดกรองโควิด 4 ตัว สารภาพขายได้ 800 ยังแบ่งเงินทำบุญ

14 ส.ค. 64

วันที่ 14 ส.ค. 64 เวลา 13.00 น. ที่สถานีตํารวจประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี พ.ต.ท.สุรสิทธิ์ โชว์สูงเนินสวย สส.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จับกุมตัว นายอารมณ์ ประเสริฐทรง อายุ 35 ปี

264405

หลังจากที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก ได้โพสต์ภาพคนร้ายขณะขับรถจักรยานยนต์เข้ามาขโมยโต๊ะที่เต็นท์ตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 ของโรงพยาบาลประชาธิปัตย์ ซึ่งเป็นโต๊ะของทางเทศบาลนครรังสิต ลักษณะโต๊ะสีแดง ขาโต๊ะสแตนเลสพับได้

309923

โดยในวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมคนก่อเหตุลักทรัพย์ตามหมายจับศาลจังหวัดธัญบุรี พร้อมตรวจยึด เสื้อยืดแขนยาวสีเหลืองจำนวน 1 ตัว, กางเกงยืนขาสั้นจำนวน 1 ตัว, รองเท้าผ้าใบสีขาวจำนวน 1 คู่, หมวกนิรภัยสีดำจำนวน 1 ใบ, แผ่นป้ายทะเบียนสีเหลือง, รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า รุ่นซูเมอร์เอ็ก สีดำ 1 คัน ต้องหากระทำผิดฐานลักทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะ

637099

เจ้าพนักงานตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งจากแหล่งข่าวว่า นายอารมณ์ ต้องหาว่ากระทำความผิดฐานลักทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะ ขณะยืนอยู่บริเวณริมถนนทางเข้าวัดเสด็จ เจ้าพนักงานตำรวจชุดจับกุมจึงได้รายงานผู้บังคับบัญชา พร้อมนำกำลังไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบนายอารมณ์ มีตำหนิรูปพรรณตรงตามหมายจับ จึงได้แสดงตัวพร้อมบัตรเป็นเจ้าพนักงานตำรวจและแสดงหมายจับให้นายอารมณ์ดู อ่านหมายจับจนเป็นที่เข้าใจดี สอบถามนายอารมณ์รับว่าเป็นบุคคลเดียวกับหมายจับจริง

862213

โดยสารภาพว่าได้ลักทรัพย์โต๊ะ บริเวณจุดคัดกรองของโรงพยาบาลประซาธิปัตย์ ริมคลองรังสิตประยูรศักดิ์ 3 ครั้ง ครั้งแรกจำนวน 1 ตัว ครั้งที่สองจำนวน 2 ตัว ครั้งที่สามจำนวน 1 ตัว และนำไปขายที่ร้านรุ่งโรจน์รับซื้อของเก่า ราคาตัวละ 200 บาท รวมเป็นเงิน 800 บาท พร้อมได้พาเจ้าพนักงานตำรวจไปตรวจยึดเสื้อผ้า และรถจักรยานยนต์ที่ใช้ในวันก่อเหตุ สำหรับเงินที่ขายได้เอาไปทำบุญที่วัด และใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน

925624

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ