นักท่องเที่ยวออสเตรเลียเครียด คว้าปืนเป่าขมับกลางสนามยิง อาการสาหัส

28 ก.ย. 61
วันที่ 28 ก.ย. 2561 เวลา 14.00 น. พ.ต.ท. บรรดาศักดิ์ ศรีเลิศ สารวัตร(สอบสวน) สภ.สาคู ได้รับแจ้งเหตุ นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติได้รับบาดเจ็บจากอาวุธปืน สถานที่เกิดเหตุภายในสนามยิงปืนอาเซี่ยนสาคู เลขที่ 57/15 ม.3 ต.สาคู อ.ถลาง จ.ภูเก็ต
ภาพจากกล้องวงจรปิดในขณะเกิดเหตุ
หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ อบต.สาคู และและเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ รพ.ถลางเข้าตรวจสอบที่เกิตเหตุ เบื้องต้นพบผู้บาดเจ็บ ทราบชื่อภายหลัง คือ Mr. Cook Jayden Antony อายุ 25 ปี สัญชาติออสเตรเลีย นอนหายใจรวยรินอยู่หน้าลู่ยิง โดยผู้บาดเจ็บสวมกางเกงสีดำ ไม่สวมเสื้อ ที่ขมับด้านขวามีรอยกระสุน จำนวน 1 นัด ทะลุด้านซ้าย เลือดไหลนองพื้น เจ้าหน้าที่จึงเร่งช่วยเหลือ ก่อนนำส่งโรงพยาบาลถลางในเวลาต่อมา
ปืนที่ใช้ก่อเหตุ
จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ Mr. Cook Jayden Antony ได้มาใช้บริการที่สนามยิงปืนดังกล่าวตามลำพัง โดยมีพนักงานประจำช่องยิงคอยให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด แต่ระหว่างที่กำลังยิง Mr. Cook Jayden Antony ได้ใช้อาวุธปืนกึ่งอัตโนมัติ ยี่ห้อโคลว์ ขนาด .45 มม. ยกจ่อที่ศีรษะ พนักงานประจำช่องยิงพยายามคว้าปืนแต่ไม่ทัน ปรากฏว่าปืนลั่น 1 นัด กระสุนเข้าขมับขวาทะลุซ้าย อาการสาหัส  เบื้องต้นคาดว่าเกิดจากความเครียด ซึ่งเจ้าหน้าที่ยังอยู่ระหว่างสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง ส่วนอาการ Mr. Cook Jayden Antony ล่าสุดยังสาหัส เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างทำการช่วยเหลือ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ