หนุ่มกัมพูชาหลอนว่าถูกตามฆ่า ก่อนผูกคอตายในห้องน้ำ คาดเครียด

28 ก.ย. 61
เมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 27 ก.ย. 61 พ.ต.ท.บุญสฤษฎิ์ ช่วยชู สว.(สอบสวน) สภ.บางปะกง พร้อมหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา ตรวจสอบเหตุผู้เสียชีวิตผูกคอตายภายในห้องเช่าฟาร์มรัศมี หมู่ 1 ต.หนองจอก อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา
เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวชั้นเดียว อยู่แถวที่ 6 ห้องที่ 5 ภายในห้องพบร่างนายซางสัก อายุ 27 ปี สัญชาติกัมพูชา ใช้เชือกผูกคอกับขื่อภายในห้องน้ำจนเสียชีวิต ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผล คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่จึงนำร่างลงมาก่อนจะนำส่งโรงพยาบาลบางปะกงเพื่อชันสูตรเบื้องต้น
เพื่อนผู้เสียชีวิตให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ
สอบสวนเพื่อนผู้ตายให้การว่า นายซางสักทำงานเป็นคนงานก่อสร้าง โดยวางแผนจะกลับบ้านสิ้นเดือนกันยายนนี้ แต่ก่อนหน้านี้ 2 วัน นายซางสักมีพฤติกรรมผิดปกติ บอกว่ามีคนกำลังตามฆ่าตัวเอง ก่อนที่นายซางสักจะพยายามใช้สายไฟช็อตตัวเอง โดยเพื่อนที่ร่วมงานจึงกลัวว่านายซางสักจะตาย จึงนำตัวมาที่ห้องเช่าดังกล่าวเพื่อให้อยู่ใกล้ชิดญาติพี่น้อง ซึ่งนายซางสักก็มาพักอยู่ในห้องส่วนญาติออกไปทำงานกันหมด จนเพื่อนมาเรียกก็พบว่าห้องล็อกจากด้านใน จึงตัดสินใจปีนฝ้าก่อนจะเข้าไปดูในห้องก็พบว่า นายซางสักเสียชีวิตไปแล้ว เบื้องต้นสันนิษฐานว่าน่าจะเกิดจากความเครียด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ