โชว์เฟอร์หนุ่มหวิดดับ! จอดรถถอดวาล์ถังก๊าซซ่อมเอง ระเบิดใส่อก อาการสาหัส

26 ก.ย. 61
นายวรรธนัย เครือแวงมล ผู้ได้รับบาดเจ็บ
วันที่ 26 ก.ย. 61 ที่ จ.ชลบุรี กู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึง ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีให้ไปตรวจสอบผู้ได้รับบาดเจ็บ ใกล้เคียงร้านอาหารครัวป้าไหม ริมถนนสาย หนองชาก - พนัสนิคม หน้าร้านอาหารครัวป้าไหม ขาเข้าสี่แยกหนองชาก หมู่ที่ 2 ต.หนองชาก อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี เมื่อมาพบรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว รถของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งจอดริมถนน โดยมี นายวรรธนัย เครือแวงมล อายุ 24 ปี คนขับ นอนร้องโอดครวญ มือกุมหน้าอก เจ้าหน้าที่กู้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลบ้านบึง
จุดที่นายวรรธนัย เครือแวงมล ผู้ได้รับบาดเจ็บลงมาซ่อม
นางแสงอรุณ สอนประเสริฐ ภรรยาของผู้บาดเจ็บ
นางแสงอรุณ สอนประเสริฐ อายุ 29 ปี ภรรยาของผู้บาดเจ็บที่นั่งรถมาด้วย เปิดเผยว่า สามีขับรถจากสระบุรีไปส่งให้ลูกค้าที่ตัวอำเภอเมืองชลบุรี ระหว่างทางรถมีปัญหา ติด ๆ ดับ ๆ จึงบังคับรถจอดริมถนนตรงจุดเกิดเหตุ หลังจากนั้นก็ได้ลงไปสำรวจที่ถังก๊าซเชื้อเพลิง และนำเอาเครื่องมือไปทำการซ่อมแซม โดยใช้ประแจขันวาล์วถังก๊าซ หลังจากนั้นก็ได้ยินเสียงระเบิดดังสนั่น จึงรีบลงมาดู พบสามีนอนนอนอยู่กับพื้น จึงรีบขอความช่วยเหลือ
อะไหล่อุดวาล์วถังก๊าซ
นายธนวัตน์ ด้วงมูล เพื่อนของผู้บาดเจ็บ
นายธนวัตน์ ด้วงมูล อายุ 32 ปี เพื่อนของผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า โดยปกติแล้วรถที่คนเจ็บขับทางเจ้าของได้ดูแลมีการตรวจสอบความปลอดภัยอยู่ตลอด ส่วนสาเหตุที่เกิดเหตุระเบิด คาดว่าวาล์วถังก๊าซมีปัญหา เจ้าตัวคงหวังซ่อมแซมเอง ไม่ทันระวังจึงเกิดแรงดัน ทำให้หัววาล์วหลุดกระเด็นมาโดนเข้าหน้าอกจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ