ตร.ตั้งปมยิงหนุ่มขายโจ๊ก เอี่ยวสถาบันเคยเรียน - พ่อเผย เพื่อนลูกเคยถูกอริไล่ยิงดับ 2

26 ก.ย. 61
จากกรณี จากกรณี นายอนุศร สนธิ อายุ 25 ปี อาชีพขายโจ๊ก ถูกยิงเสียชีวิตขณะกลับจากตลาดที่หน้าร้าน ในซอยวัดมะขาม อ.เมือง จ.ปทุมธานี ซึ่งน้าสาว ผู้เห็นเหตุการณ์ ระบุว่า ได้ไหว้ร้องขอชีวิตหลาน แต่มือปืนยังลงมืออย่างโหดเหี้ยมนั้น (อ่าน : เปิดวงจรปิด 2 คนร้าย สะกดรอยหนุ่มขายโจ๊ก ก่อนยิงดับ – เพื่อนเชื่อจงใจฆ่า ไม่ฟันธงปมสถาบัน (คลิป) )
เจ้าหน้าที่พูดคุยกับพ่อและแม่ของผู้เสียชีวิต
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันที่ 26 ก.ย. 61 เวลา 13.00 น.  พ.ต.อ.ธีระชัย เด็ดขาด ผกก.สภ.สวนพริกไทย ร่วมกับชุดสืบสวนจังหวัดและภาค 1 ประชุม ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี เรื่องความคืบหน้าของคดีหนุ่มขายโจ๊กถูกคนร้าย 2 คนขับรถจักรยานยนต์ประกบยิงเสียชีวิต เมื่อเช้ามืดวันที่วันที่ 25 ก.ย. ที่ผ่านมา โดยมีพ่อแม่ของผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาให้ปากคำเพิ่มเติมที่ที่สภ.สวนพริกไทย ต.บ้านกระแชง อ.เมือง จ.ปทุมธานี
นายปรีชา สนธิ อายุ 57 ปี พ่อผู้เสียชีวิต
จากการสอบถาม นายปรีชา สนธิ อายุ 57 ปี พ่อผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ช่วงที่ลูกชายไปเรียนที่สถาบันแห่งหนึ่งพร้อมเพื่อนหลายคน ได้ถูกนักเรียนต่างสถาบันไล่ตี และถูกยิงเสียชีวิตคารถแท็กซี่ไปแล้ว 2 คน ช่วงนั้นผู้ตายพักอยู่ที่หอพักย่านปทุมวัน โดยมีเพื่อนที่อยู่รวมกันทั้งหมด 4 คน ตอนหลังเมื่อเพื่อนเสียชีวิต ผู้ตายก็กลับมาอยู่บ้าน ขับมอเตอร์ไซค์ไปเรียนเอง โดนแต่งชุดธรรมดาพอถึงสถาบันก็เปลี่ยนเป็นเครื่องแบบเพื่อเข้าเรียน
ภาพของคนร้ายจากกล้องวงจรปิด
เมื่อเรียนได้ปีครึ่งจึงขอดรอปการเรียนแล้วย้ายมาเรียนที่มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ คณะวิศวกรรมไฟฟ้า เรียนมาได้ 5 ปี เพิ่งจะจบและจะรับปริญญาเมษายนปีหน้าแต่ก็มาเสียชีวิตก่อน โดยผู้ตายหลังเรียนจะมาช่วยขายของทุกวัน ในวันเกิดเหตุลูกชายมาที่ร้านช้า น้าซึ่งอยู่ในเหตุการณ์เห็นว่ามีคนขี่มอเตอร์ไซค์มาวนดูที่ร้านอยู่สองรอบแล้ว หากวันนั้นออกมาไวก็คงโดนยิงที่บ้านเพราะคนร้ายได้ไปวนดูที่บ้านมารอบหนึ่ง แล้วจึงไปที่ร้าน เมื่อพบลูกชายที่ร้านก็ยิงนัดแรกแต่พลาดไปโดนรถขายของ ลูกจึงวิ่งหนีไปที่บ้านน้า แต่จึงถูกยิงที่หลังแล้วล้มไป จากนั้นคนร้ายก็ยิงที่ขาและหน้าอก อยากขอฝากให้เจ้าหน้าที่ช่วยติดตามเร่งจับตัวคนร้ายมาลงโทษให้ได้
ภาพของคนร้ายจากกล้องวงจรปิด
ด้าน พ.ต.อ.ธีระชัย เด็ดขาด ผกก.สภ.สวนพริกไทย ได้ประชุมร่วมกับชุดสืบสวนภูธรจังหวัดปทุมธานีถึงการวางแผนหาตัวคนร้ายพร้อมให้ตำรวจช่วยตามภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายทั้ง 2 คน ใช้เป็นเส้นหลบหนี ขณะนี้ได้ตั้งประเด็นไว้ 2 ประเด็น คือ เรื่องส่วนตัวกับ และเรื่องจากสถาบันที่เคยไปศึกษาอยู่และเคยมีเรื่องกันมาก่อน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ