คุมทีมฆ่าฝังดิน “หน็อต-อลัน” ทำแผนแล้ว

26 ก.ย. 61
จากกรณีเมื่อ 20 ก.ย. 61 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระธาตุช่อแฮได้รับแจ้งจากญาติว่ามี ชาวต่างชาติ และภรรยาสาวไทยได้หายออกจากบ้านไปอย่างลึกลับและไม่สามารถติดต่อได้คือนายอลัน อ๊อก อายุ 64 ปี ฝรั่งชาวอังกฤษ อดีตวิศวกร และนางหน็อต สุดแดน อายุ 61 ปี ภรรยาสาวไทย จนเมื่อช่วงเที่ยงของวันนี้ 25 ก.ย.61 เจ้าหน้าที่สามารถขุดพื้นที่จนพบร่างของผู้สูญหายได้แล้ว (อ่าน : “วารุต” สารภาพจ้างฆ่า “หน็อต” และผัวฝรั่ง ปมแค้นเคยถูกด่า ลักรถขาย หาเงินจ่ายมือยิง
ผู้ต้องหาทั้ง 3 ราย ในคดีฆ่าฝังดิน
วันที่ 26 ก.ย.61 เวลา 13.00 น. พนักงานสอบสวน พร้อมด้วยผู้ที่เกี่ยวข้อง นำผู้ต้องหาทั้ง 3 ราย ประกอบไปด้วยนายเปี้ย คำใส มือยิง ,นายกิตติพงษ์ คำหวัน และนายวารุต รัตนสัจจะกิจ พี่ชายของนางหน็อต ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่บ้านพักของผู้เสียชีวิต จากการสอบสวนในชั้นนี้ยังไม่ปรากฏว่ามีผู้ใด มีส่วนเกี่ยวข้องในคดีเพิ่มเติม และหากการสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานปรากฏว่ามีผู้ใดเข้ามีส่วนเกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะเป็น ตัวผู้บงการ หรือผู้สนับสนุน ทางตำรวจจะขยายผลผู้ที่เกี่ยวข้องทุกมิติ ตลอดจนดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้องทุกรายจนกว่าคดีจะถึงที่สุด เบื้องต้น ทั้ง 3 คนนี้ ถูกแจ้งข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน
เจ้าหน้าที่คุมตัวผู้ต้องหาทำแผน
เจ้าหน้าที่คุมตัวผู้ต้องหาทำแผน
ทั้งนี้ ศพนายอลัน อ๊อก ฝรั่งชาวอังกฤษ อดีตวิศวกร และนางหน็อต สุดแดน ทางลูกสาวของผู้ตายอยู่ระหว่างติดต่อขอรับศพที่โรงพยาบาลแพร่ เพื่อไปประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดใกล้บ้านต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ