เปิดวงจรปิด 2 คนร้าย สะกดรอยหนุ่มขายโจ๊ก ก่อนยิงดับ - เพื่อนเชื่อจงใจฆ่า ไม่ฟันธงปมสถาบัน (คลิป)

26 ก.ย. 61
จากกรณี นายอนุศร สนธิ อายุ 25 ปี อาชีพขายโจ๊ก ถูกยิงเสียชีวิตขณะกลับจากตลาดที่หน้าร้าน ในซอยวัดมะขาม อ.เมือง จ.ปทุมธานี ซึ่งน้าสาว ผู้เห็นเหตุการณ์ ระบุว่า ได้ไหว้ร้องขอชีวิตหลาน แต่มือปืนยังลงมืออย่างโหดเหี้ยมนั้น
ภาพวงจรปิดในคืนเกิดเหตุขณะผู้ตายขับรถ
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ
วันที่ 25 ก.ย. 61 น.ส.สมศรี พันธ์บุตร อายุ 45 ปี น้าของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า เวลาประมาณ 03.00 น. นายอนุศรไปซื้อของที่ตลาด แล้วกลับมาเอาของมาไว้ที่ร้านต้มเลือดหมู แต่นายอนุศรมาช้า ตนจึงออกไปก่อน ประมาณ 04.15 น. ออกไปก็เห็นมอเตอร์ไซค์ใส่หมวกกันน็อกเต็มใบ มาจอดอยู่ และมองมา ก่อนขับเข้าไปในวัด ผ่านไป 10 นาที ก็เห็นหลานขี่มอเตอร์ไซค์ออกมา และมอเตอร์ไซค์ของชายที่ใส่หมวกกันน็อก ก็ขับตามออกมาด้วย ตอนนั้นหลานก็ไม่รู้ตัวว่ามีคนตามมา โดยมอเตอร์ไซค์ที่ตามมา ก็ยิงใส่หลานตน หลานจึงวิ่งมาทางตน และตนก็ได้หลบไปที่โต๊ะหินอ่อน คนร้ายวิ่งไล่ยิงตามหลังหลาน แล้วยิงเข้าที่หลัง ขาซ้าย จนหลานล้มลงนอนกับพื้น คนร้ายก็เดินตรงมามายิงที่หน้าอก อีก 2 นัด ก่อนยิง ตนก็ได้ยกมือไหว้กับคนร้าย บอกว่าอย่ายิงซ้ำ แล้วคนร้ายก็ใช้ปืนจ่อที่หน้าอก และยิงซ้ำทันที โดยไม่ฟังตนที่กำลังยกมือไหว้ขอร้องอยู่ จากนั้นคนร้ายยิงเสร็จก็เดินขึ้นรถและขับออกไป
น.ส.สมศรี พันธ์บุตร อายุ 45 ปี น้าของผู้เสียชีวิต
ทั้งนี้ ตนก็อยากรู้ว่าคนร้ายมาทำหลานตนทำไม หลานเป็นคนดีมาก ครอบครัวก็พึ่งหลานคนเดียว อยากรู้ว่าทำไมต้องโหดร้ายขนาดนี้ ก่อนหน้านี้หลานได้เรียนที่สถาบันหนึ่ง เมื่อ 2-3 ปีที่แล้ว และดรอปไว้ เพื่อจะย้ายมาเรียนที่มหาวิทยาลัยหนึ่ง ในคณะวิศวะช่างไฟฟ้า ซึ่งตอนนี้จบมาได้ประมาณ 3 เดือนแล้ว กำลังรอประกาศนียบัตร แต่ก็ต้องมาเสียชีวิตก่อน
นายปรีชา สนธิ พ่อของนายอนุศร ผู้เสียชีวิต
ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวีลงพื้นที่ วัดมะขาม ซึ่งมีการสวดพระอภิธรรมศพนายอนุศรเป็นคืนแรก นายปรีชา สนธิ อายุ 59 ปี พ่อของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ปกติลูกชายจะออกจากบ้านตั้งแต่ตี 3 เพื่อไปซื้อของที่ตลาดและมาเปิดร้านโจ๊กก่อนตนจะตามออกไปช่วย ซึ่งช่วงเช้ามืดน้าสาวผู้ตายได้วิ่งมาตามตนที่บ้านบอกว่าลูกถูกยิง ตนรีบตามออกไปที่โรงพยาบาล พบว่าแพทย์กำลังยื้อชีวิตด้วยการให้เลือด และปั๊มหัวใจ โดยระบุว่าชีพจรของลูกชายเหลือน้อยมาก และไม่สามารถช่วยชีวิตได้ในที่สุด ทั้งนี้ ตนไม่ทราบถึงสาเหตุที่ลูกถูกยิง แต่เรื่องของสถาบันที่ลูกเคยเรียนก็อาจจะมีส่วน เพราะลูกเคยเรียนที่สถาบันดังกล่าวจำนวน 1 ปี แต่เพื่อนถูกยิงจึงลาออกมาประมาณ 4 ปีที่แล้ว และตอนนี้ก็เรียนต่อที่มหาวิทยาลัยจนจบและกำลังจะรับปริญญาแล้ว โดยตอนนี้สภาพจิตใจของครอบครัวค่อนข้างแย่ เพราะลูกชายคนนี้คือความหวัง และที่ผ่านมาลูกก็ไม่เคยก่อเรื่องหรือมีปัญหากับใคร
นายเพชร เพื่อนผู้เสียชีวิต
นอกจากนี้ นายเพชร เพื่อนผู้เสียชีวิต เล่าว่าเมื่อคืน (24 ก.ย.) เวลาประมาณ 23.00 น. ตนออกไปกินไก่ทอดกับนายอนุศร โดยไปกันทั้งหมด 3 คน ขับรถจักรยานยนต์ไป 2 คัน ช่วงที่กินก็นั่งพูดคุยกันปกติ หลังกินเสร็จก็แยกย้ายกลับบ้านไม่ได้มีปัญหาใด ๆ จนเช้ามืดมาทราบเรื่องว่าเพื่อนถูกยิงก็ตกใจมาก เพราะที่ผ่านมานายอนุศร เป็นคนดี ตั้งใจทำมาหากิน รวมทั้งมีน้ำใจ ไม่เคยมีปัญหากับคนละแวกบ้าน โดยตนไม่ทราบเรื่องปัญหาสถาบัน แต่นายอนุศรก็ไม่เคยเล่าว่ามีเรื่องกับใคร ทั้งนี้ตนมั่นใจว่าไม่น่าจะเป็นการยิงผิดตัว เพราะคนร้ายตั้งใจจ่อยิง

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ