ความแก่ก็ทำอะไรไม่ได้! “ลูกตาล” อัพไซส์ ฟิตหุ่น เตรียมโฉบมงกุฎ? (คลิป)

25 พ.ค. 60
เรียกเสียงฮือฮาในโลกออนไลน์ไปได้พักใหญ่ หลังปรากฏคลิปสุดวาบหวิวของสาวเซ็กซี่รุ่นใหญ่อย่าง “ลูกตาล ชโลมจิต” ในชุดซีทรูรัดรูป ซึ่งบางจนทำให้เห็นยอดปทุมถัน กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนาหู ว่าเจ้าตัวไปอัพไซส์ ฟิตหุ่น เพื่อหวังโฉบมงกุฎจากเวทีขาอ่อนที่ตนเป็น 1 ในผู้เข้ารอบ 30 คนสุดท้ายอย่าง Mrs.Universe Thailand 2017
“ลูกตาล ชโลมจิต” 1 ในผู้เข้ารอบ 30 คนสุดท้ายอย่าง Mrs.Universe Thailand 2017
ล่าสุด (25 พฤษภาคม 2560) เจ้าตัวได้เดินทางมาพร้อมกองประกวดเพื่อโปรโมทเวที Mrs.Universe Thailand 2017 เปิดใจกับอมรินทร์ทีวี ผ่านรายการ APOP บันเทิง 34 ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 13.15-14.15 น. ถึงกระแสดังกล่าว โดยบอกว่า “ยอมรับว่าใส่ชุดเซ็กซี่จริง และคลิปที่เห็นคือเบื้องหลังการถ่ายแบบ ส่วนตัวเป็นคนที่รักการออกกำลังกาย จึงอยากจะโชว์ให้ทุกคนได้เห็นว่าผลของการออกกำลังกายจะมีรูปร่างอย่างไร
ลูกตาล ชโลมจิต” ออกกำลังกายเพื่อโชว์หุ่นว่าดูแลตัวเอง
การออกกำลังกายมันคือผลลัพธ์ของการดูแลตัวเอง "อยากจะเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงทุกคน ตอนนี้ตาลอายุ 45 ปีแล้ว อีกไม่กี่ปีก็จะเข้าเลข 5 ถ้าตาลทำได้ขนาดนี้ คุณก็ต้องทำได้ ที่ทำแบบนี้ก็ไม่ได้อยากให้มองแค่เรื่องของความเซ็กซี่อย่างเดียว" สาวตาลกล่าว
“ลูกตาล ชโลมจิต” 1 ในผู้เข้ารอบ 30 คนสุดท้ายอย่าง Mrs.Universe Thailand 2017
ส่วนอีกกระแสที่บอกว่าตนอัพไซส์ ฟิตหุ่นเพราะว่าอยากได้มงกุฎ เจ้าตัวก็กล่าวต่อว่า “จริงๆ แล้วการฟิตหุ่นตาลทำมาตลอดอยู่แล้ว ส่วนเรื่องที่มาประกวดเพราะตาลอยากโปรโมทตัวเอง อยากโชว์รูปร่างว่าเราดูแลตัวเองเท่านั้นเอง ส่วนเรื่องมงกุฎ ทุกคนหวังแน่นอนว่าจะต้องได้ แต่ถ้าไม่ได้อย่างน้อยก็ได้มาเจอเพื่อนๆ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ