ตายปริศนา! คนเก็บของเก่าเสียชีวิตคาโรงงาน ตร.เร่งหาสาเหตุการเสียชีวิต

25 ก.ย. 61
วันที่ 25 ก.ย. 61 พ.ต.ท.สพัศ ปราการพิทักษ์ สารวัตรสอบสวนสภ.คูคต ได้รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิต ภายในโรงงานร้างไม่มีชื่อ ข้างสภ.คูคตเก่า ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพ.ต.อ.วรพันธ์ พิสุทธานนท์ ผกก.หัวหน้าพนักงานสอบสวน สภ.คูคต เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน 1 แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลภูมิ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู
บรรยากาศโรงงานร้าง
ที่เกิดเหตุพบประชาชนมุงดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมากและพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อนายบุญเลิศ ศรีอยู่พุ่ม อายุ 46 ปี สภาพศพนอนเสียชีวิตอยู่กับพื้น สวมกางเกงขายาว ไม่สวมเสื้อมีเลือดออกเป็นจำนวนมาก โดยแพทย์ระบุว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 12 ชั่วโมง ซึ่งที่เกิดเหตุเป็นโรงงานสูงประมาณ 10 เมตร และที่หลังคากระเบื้องพบรอยแตกทะลุลงมา
หลังคากระเบื้องที่แตกทะลุลงมา
นายสุรชาญ วันดี
นายสุรชาญ วันดี อายุ 44 ปี เผยว่าตนเองเป็นคนเก็บของเก่า ขายพักอาศัยอยู่ในโรงงานร้างแห่งนี้ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตนเดินเก็บของเก่าอยู่ก็พบว่ามีคนนอนตายอยู่ที่พื้นเป็นจังหวะเดียวกับที่ญาติ ๆ ของผู้ตายออกมาตามหาผู้ตาย ตนจึงบอกไปว่ามีคนนอนตายอยู่ใช่ญาติหรือเปล่า และเมื่อคืนช่วงประมาณ 03.00 น. ตนได้ยินเสียงเหมือนคนเคาะเหล็ก และก็เงียบหายไป
นางจุ๋ม บุญส่ง ภรรยาผู้ตาย
นางจุ๋ม บุญส่ง อายุ 51 ปี ภรรยาผู้ตายบอกว่าสามีได้ออกจากบ้านเมื่อคืนประมาณ 22.30 น. บอกว่าจะไปนอนข้างนอกบ้านและสามีก็เคยมานอนที่โรงงานแห่งนี้และช่วงเช้าก็กลับบ้านไปจนเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาสามียังไม่กลับบ้านตนกับญาติ ๆ จึงออกตามหาและก็มาพบว่านอนเสียชีวิตอยู่ที่โรงงานร้างแห่งนี้แล้ว
พ.ต.อ.วรพันธ์ พิสุทธานนท์ ผกก.หัวหน้าพนักงานสอบสวนสภ.คูคต
พ.ต.อ.วรพันธ์ พิสุทธานนท์ ผกก.หัวหน้าพนักงานสอบสวนสภ.คูคต เผยว่าจากเหตุการณ์นี้ ทางพนักงานได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน 1 เก็บDNAในที่เกิดเหตุ ผู้ตายนั้นมีเลือดออกบริเวณปากกับจมูกและที่สะโพกหัก ส่วนสาเหตุการเสียชีวิต ต้องให้ทางแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลภูมิพล ตรวจสอบอีกครั้งพร้อมทั้งจะได้นำตัวผู้ต้องสงสัยมาสอบสวน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ