นาทีพินาศ! เจอผัวพากิ๊กมาฉีดวัคซีน เมียหลวงควงน้องสาว ลุยฉะเละตุ้มเป๊ะ

3 ส.ค. 64

เมียหลวงฟิลิปปินส์ อาละวาดกลางศูนย์ฉีดวัคซีนโควิด หลังเจอผัวพากิ๊กสาวมาฉีดวัคซีน โครตปรี๊ด ชวนมาฉีดบอกไม่ว่าง ที่ไหนได้ดอดทำงามไส้!

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานเหตุไม่คาดฝันภายในศูนย์ฉีดวัคซีนโควิด-19 แห่งหนึ่งที่ย่านชานเมืองของกรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ หลังเมียหลวงจับได้ว่าสามีของตัวเองพากิ๊กสาวมาฉีดวัคซีนโควิด-19 ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ สามีเพิ่งปฏิเสธว่า ไม่ว่าง และไม่สามารถพาเมียหลวงไปฉีดวัคซีนได้ เรื่องราวสุดเดือดจึงบังเกิด!!!

เหตุทะเลาะวิวาทกลางศูนย์ฉีดวัคซีนในฟิลิปปินส์ครั้งนี้ สร้างความตกใจให้กับแพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์ รวมถึงประชาชนที่มีนัดมาฉีดวัคซีนโควิด-19 เป็นอย่างมาก

ต้นเหตุของเรื่องวุ่นวายทั้งหมดเกิดจากการที่ อาร์มันโด้ (ไม่เปิดเผยนามสกุล) ได้โกหกภรรยาของตัวเองว่า "ไม่ว่าง" ติดธุระและไม่สามารถพาภรรยาเดินทางไปฉีดวัคซีนโควิด-19 ที่ศูนย์ฯ แห่งนี้ ตามนัดได้ ทำให้ภรรยาต้องชวนน้องสาวของเธอ เดินทางไปเป็นเพื่อนแทน

แต่พอภรรยาและน้องสาวของเธอเดินทางมาถึงศูนย์ฉีดวัคซีน กลับพบว่า สามีของตัวเอง พาหญิงสาวที่เป็นกิ๊ก มาฉีดวัคซีนที่ศูนย์แห่งเดียวกัน ทำให้ผู้เป็นภรรยาเกิดอาการปรี๊ดแตก และเริ่มด่าทอสามีกับกิ๊ก รวมถึงปรี่เข้าไปตบตี จนกลายเป็นเหตุชุลมุน ที่มีการขว้างปาเก้าอี้ และสิ่งของต่างๆ เข้าใส่กัน ขณะที่อาร์มันโด้ พยายามปกป้องกิ๊กสาวของเขาไม่ให้ถูกภรรยาทำร้าย

รายงานข่าวระบุว่า เจ้าหน้าที่ประจำศูนย์ฉีดวัคซีนแห่งนี้ รวมถึงประชาชนที่เดินทางมาฉีดวัคซีนตามนัด ต่างตกใจ และยืนมองเหตุทะเลาะวิวาทที่เกิดขึ้น โดยไม่มีใครกล้าเข้าไปห้ามปราม ก่อนที่คู่กรณีทั้งหมด จะออกไปทะเลาะกันต่อ ที่ด้านนอกศูนย์ฉีดวัคซีน

ข้อมูลจากสื่อท้องถิ่นระบุว่า สรุปว่าทั้งภรรยาและกิ๊กสาวของอาร์มันโด้ ต่างไม่มีใครได้รับการฉีดวัคซีนในครั้งนี้ เพราะเหตุวุ่นวายที่เกิดขึ้น ทำให้ต้องทั้งคู่ต้อง “ยกเลิกนัด”

จนถึงขณะนี้ ยังไม่มีรายงานว่า ทั้งภรรยา และกิ๊กสาวของอาร์มันโด้ ได้ขอเลื่อนการฉีดวัคซีนโควิด-19 ไปเป็นวันใด และไม่มีการเปิดเผยว่า ทั้งคู่จะมาฉีดวัคซีนที่สถานที่เดียวกันอีกหรือไม่

เหตุวุ่นวายครั้งนี้ เกิดขึ้นในขณะที่ฟิลิปปินส์ มียอดผู้ติดเชื้อสะสมทั่วประเทศเพิ่มเป็น 1,605,762 คน และมีผู้เสียชีวิตทั่วประเทศแล้ว 28,093 ราย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม