สยองหนุ่มเดือดวงเหล้า คว้าเหล็กแป๊บฟาดดับ 2 ศพ ลั่นสุดทนเก็บความแค้นร่วมปี (คลิป)

2 ส.ค. 64

จากกรณีวันที่ 1 ส.ค. 64 เวลาประมาณ 21.00 น. ศูนย์วิทยุ สภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งเกิดเหตุคนทำร้ายร่างกายกัน โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 3 ราย ที่ห้องแถวให้เช่า ภายในซอยข้างจวนเรสิดังส์กัมปอร์ต ถนนหลักเมือง ต.บางพระ อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงแจ้งสายตรวจ สภ.เมืองตราด รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

299944

พบนายพิมล กอเซ็ม อายุ 65 ปี ผู้เสียชีวิต, นายเด่น ศิริ อายุ 42 ปี บาดเจ็บ และนายสมชาย ปานทองเกล้า อายุ 48 ปี

102147105112695511

ล่าสุด วันที่ 2 ส.ค. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ เป็นลักษณะห้องแถวให้เช่า มีคนเช่าเพียง 2 ห้อง คือห้องในสุด ห้องของนายศักดา ดำรงค์ศักดิ์ อายุ 59 ปี ผู้ก่อเหตุ ส่วนห้องถัดออกมาคือห้องของนายพิมล กอเซ็ม ผู้เสียชีวิต อยู่ภายในซอยข้างจวนเรสิดังส์กัมปอร์ต ถนนหลักเมือง ต.บางพระ อ.เมือง จ.ตราด.

176970

ที่มัสยิดนูรุ้ลมูฮายีรีน อยู่ในพื้นที่หมู่ 8 ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด ภายในมัสยิดอยู่ในระหว่างการจัดเตรียมงาน ญาติเข้ามาตอกไม้เตรียมทำโรงศพเพื่อเตรียมฝัง ตามพิธิทางศาสนาอิสลาม นายวิศณุ กอเซ็ม ลูกชายผู้เสียชีวิต บอกว่า พ่อของตนอาศัยอยู่ที่ห้องคนเดียว ปกติตนจะส่งเงินมาให้ เพราะพ่อพิการที่มือ ไม่สามารถทำงานเองได้ ครอบครัวจึงมีการส่งเงินให้ใช้ โดยให้อยู่ในห้องพักเฉย ๆ

132714

ตนมาทราบข่าวเมื่อเวลา 22.00 น. ของวานนี้ ว่าพ่อของตนถูกนายศักดาใช้ท่อเหล็กแป๊ปตีที่บริเวณศีรษะ บาดเจ็บอาการสาหัส ซึ่งตนอยู่กับครอบครัวอีกพื้นที่หนึ่งใน จ.ตราด ถึงรีบเดินทางมายังจุดเกิดเหตุ แต่ก็ไม่ทันแล้ว เนื่องจากพ่อตนเสียชีวิตในระหว่างนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว

ส่วนตัวรู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่คิดว่าจะเกิดเรื่อง เพราะพ่อก็ไม่เคยเล่าให้ตนฟังว่าเคยมีปัญหาอะไรกับคนข้างห้อง และผู้ก่อเหตุเองตนก็ไม่รู้จัก เพราะไม่เคยพูดคุยอะไรกัน หตุการณ์นี้ทำเกินกว่าเหตุไปอย่างมาก เนื่องจากพ่อของตนอายุเยอะแล้ว ถึงแม้ว่าจะดื่มสุราจริง ก็ไม่คิดว่าต้องลงมือขนาดนี้ อย่างไรก็ตาม ตนก็ไม่อยากถือโทษโกรธผู้ก่อเหตุขนาดนั้น เพราะไม่ได้อยู่ในเกิดเหตุ และก็ไม่รู้ว่าเหตุการณ์ทั้งหมดเป็นอย่างไร ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีผู้ต้องหาตามกฎหมาย ส่วนในวันนี้ก็คาดว่าจะมีดำเนินการฝังศพตามพิธีศาสนาอิสลาม

711741

ที่ สภ.เมืองตราด เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังสอบปากคำนายศักดา ดำรงค์ศักดิ์ อายุ 59 ปี ผู้ต้องหา นานกว่า 1.30 ชม. หลังจากสอบปากคำเสร็จ นายศักดา บอกว่า ปมสาเหตุมาจากที่หมดความอดทนกับพฤติกรรมของนายพิมล ชอบเมาแล้วเสียงดัง จึงเกิดความบรรดาลโทสะ วันเกิดเหตุนายพิมลตั้งวงดื่มเหล้าเมาแล้วส่งเสียงดัง ตนเข้าไปเตือนก็ถูกท้าทาย ด่าคำหยาบคายใส่ตน และหยิบมีดจะเข้ามาทำร้ายร่างกาย แล้วพูดกับตนว่า "กูจะฆ่ามึงให้ตายไอ้ด้วน" แล้วก็ด่าถ้อยคำหยาบคาย จึงทำให้ตนหมดความอดทน แล้วเข้าไปหยิบท่อออกมาตี เพื่อป้องกันตัวเอง

ทั้งนี้ ตนอยากขอโทษญาติผู้เสียชีวิต ตอนนี้ตนรู้สึกผิดแล้ว แต่อยากให้เข้าใจตนว่าทนมาเยอะกับการถูกด่าและเสียงดังรบกวนแทบทุกวัน

796383

พ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์ ผกก.สภ.เมืองตราด เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุรับสารภาพว่าทำไปเพราะเกิดจากความแค้นสะสม หลังจากที่นายพิมลชอบชักชวนเพื่อนมาดื่มสุราแล้วส่งเสียงดังรบกวนการพักผ่อนเป็นประจำ ซึ่งวันเกิดเหตุ นายศักดามีการเข้าไปตักเตือนผู้เสียชีวิตให้ช่วยลดเสียงลง เพราะนอนไม่ได้ แต่กลับถูกผู้เสียชีวิตอยู่ในอาหารมึนเมาแล้วด่าพร้อมท้าทาย และเหมือนจะรุมทำร้ายก่อน จากนั้นนายศักดาจึงเข้าไปหยิบท่อแป๊ปเหล็กออกมาก่อเหตุ ฟาดที่บริเวณศีรษะซ้ายของนายพิมล ฟาดหน้านายสมชาย และที่ศีรษะนายเด่น

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดนเจตนา และใช้อาวุธในการก่อเหตุ เป็นเห็นให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย จะมีการฝากขังไปยังศาลจังหวัดตราดในวันพรุ่งนี้ และล่าสุด นายสมชาย ผู้บาดเจ็บ เสียชีวิตแล้วที่โรงพบาบาลจังหวัดตราด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส