ชาวบ้านสีคิ้วจับ ปลาไหลเผือก ได้นำกลับมาเลี้ยงที่บ้าน เผยเคยถูกรางวัลมาแล้ว 1 งวด!

1 ส.ค. 64

ชาวบ้านในสีคิ้ว จ.นครราชสีมา จับ ปลาไหลเผือก ยาว 40 เซนติเมตร ได้ เชื่อมากับโชค ตัดสินใจเลี้ยงไว้ เผยเคยถูกรางวัลมาแล้ว 1 งวด

นางสาวปวริสา ธงภักดีธาดาธร อายุ 35 ปีชาวบ้านบ้านเหนือ หมู่4 ตำบลสีคิ้ว อำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา ได้พาผู้สื่อข่าวไปดูของแปลกจากกรณีแฟนของตนได้ไปออกไปหาปลา ปรากฎว่าระหว่างที่จับปลาได้พบเจอกับปลาไหลสีทองออกเผือก ยาวประมาณ 40 เซนติเมตร ซึ่งเป็นเรื่องแปลก จึงได้นำกลับมาบ้านเพื่อมาเลี้ยงจนคนในบ้านต่างแห่พามาดู คาดว่าปลาดังกล่าวนี้จะเป็นสิ่งที่นำโชคมาให้กับครอบครัว จึงได้ตัดสินใจเลี้ยงไว้

1627787049363

โดยนคนเลี้ยงปลาไหลเผือกเปิดเผยว่า เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมาสามีได้ออกไปหาปลาและได้ดักปลาไว้ที่บริเวณทางน้ำไหล จนดักไปได้สักประมาณ 1 วัน จึงได้เดินไปดูพบว่ามีปลาติดอยู่ที่ไทร จึงได้นำขึ้นมาดูพบว่าเป็นปลาไหลสีทองออกเผือก ตอนแรกคิดว่าเป็นงู พอเอามาดูดีๆ กลับพบว่าปลาไหลตัวนี้สีแปลกตามาก จึงได้นำกลับมาบ้านเพื่อมาเลี้ยงไว้

1627787102916

ส่วนตัวตนเชื่อว่าปลาไหลตัวดังกล่าวนี้น่าจะให้โชคลาภกับครอบครัวตนเองจึงตัดสินใจเอามาเลี้ยงไว้ ที่ผ่านมาตอนที่ตนเลี้ยงตนก็เคยถูกรางวัลไปรอบนึง จึงทำให้เชื่อว่าปลาไหลตัวนี้ให้โชค ซึ่งในงวดนี้ตนก็หวังว่าปลาไหลจะให้โชคอีกครั้ง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส