แค่ทำท่าดูด! หนุ่มแจงโพสต์ภาพที่แท้ขึ้นคร่อมกะเทย ชี้จับถกเสื้อ หยอกล้อ ไม่อนาจาร (คลิป)

24 ก.ย. 61
วันที่ 23 ก.ย. 61 จากกรณีเฟซบุ๊กเพจ “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return” แชร์ภาพ จากเฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์รูปชายขึ้นคร่อมหญิงสาว ถลกเสื้อไซ้หน้าอก งานหมอลำ พร้อมเขียนว่า “#หน้าฮ้าน ทำแล้วมีความสุขทำ ทำแล้วไม่เดือดร้อนใครทำ” โดยมีคนในสังคมออนไลน์แสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น (อ่าน : สุดสยิว! หนุ่มสาวนัวเนียกลางแจ้ง คนยืนดูเพียบ โซเชียลจวกเหมาะสมหรือ ?)
โพสต์ภาพชายรายหนึ่งขึ้นคร่อมสาวประเภทสอง
ล่าสุด เฮียรุ่ง ผู้โพสต์ภาพ เปิดเผยว่า ตนเป็นผู้จัดการวงดนตรี เมื่อวาน (22 ก.ย. 61) ได้รับว่าจ้างให้ไปเล่นคอนเสิร์ต ที่งานรวมรถเก่าแห่งหนึ่งในจังหวัดอุบลราชธานี เมื่อถึงเวลาประมาณ 23.00 น. วัยรุ่นที่มางาน ได้เต้นกันอย่างสนุกสนาน บางคนเอาเสื่อ หรือลังกระดาษ มาปูนอนเต้น ม้วนตัว
ชายรายหนึ่งขึ้นคร่อมสาวประเภทสอง
โดยช่วงท้ายงาน ได้มีสาวประเภทสอง มาเต้นร่วมสนุกอยู่ด้วย ขณะนั้นมีผู้ชาย ได้ขึ้นไปคร่อมร่างสาวประเภทสอง พร้อมถลกเสื้อขึ้น ทำท่าดูด แต่ไม่ได้ดูดนม ตามที่หลายคนตั้งข้อสงสัย และสาวประเภทสองก็ไม่ได้มีนม ส่วนผู้ชายที่ขึ้นไปคร่อม ก็เป็นเพื่อนกันกับสาวประเภทสอง และเป็นการหยอกล้อเล่นกันเท่านั้น ไม่ได้ทำอนาจารกลางงาน อย่างไรก็ตาม ตนยอมรับว่า ได้ถ่ายภาพเก็บไว้ และโพสต์เฟซบุ๊ก เพื่อความสนุกสนาน ไม่ได้คิดอย่างอื่น แต่คนเอาไปแชร์ และต่อว่าคนในภาพ ตนเองรู้สึกเสียใจ ที่เป็นต้นเหตุให้คนอื่นเข้าใจผิด จึงลบโพสต์ทิ้งไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ