ผลตรวจ DNA ถึงมือ ตร. ชัดเด็ก 17 มีรอยร่วมเพศจริง - รอผลยัน ฤๅษีพิการเอี่ยวขืนใจ?

23 ก.ย. 61
จากกรณี นายสุรสิทธิ์ พลศักดิ์ อายุ 40 ปี ร่างทรงฤาษีตาไฟ ถูกพ่อและแม่ของน.ส.เอ อายุ 17 ปี เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนสภ.เมืองศรีสะเกษว่า ได้ล่อลวง น.ส.เอ ไปข่มขืนกระทำชำเราที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง ริมถนนสายศรีสะเกษ–ขุขันธ์ อ.เมืองศรีสะเกษ จ.ศรีสะเกษ เหตุเกิดระหว่างวันที่ 26 – 27 ส.ค. 61 ซึ่งพนักงานสอบสวนได้ตั้งข้อหาพรากผู้เยาว์และข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุเกิน 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี ล่าสุดนายสุรสิทธิ์ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อมวลชนว่า ยอมรับว่ามีเพศสัมพันธ์กับ น.ส.เอ จริงตามข่าวที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น (อ่าน : ฤๅษีตาไฟ รับมีสัมพันธ์สาว 17 ยันพูดห้ามแล้ว “อย่าทำ” – ตร.ขอเวลา บอกคดีอาจพลิก (คลิป) )
พล.ต.ต.สุรเดช เด่นธรรม ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดศรีสะเกษ
วันนี้ 23 ก.ย. 61 เวลา 14.30 น. พล.ต.ต.สุรเดช เด่นธรรม ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดศรีสะเกษ เปิดเผยว่า คดีนี้พนักงานสอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษกำลังเร่งดำเนินการสอบสวนปากคำผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด ทั้งผู้เสียหาย ผู้ถูกกล่าวหา รวมถึงพยานและกำลังรวบรวมพยานหลักฐาน ซึ่งได้รับความร่วมมือจากทุกส่วนที่เกี่ยวข้องเป็นอย่างดี ขอยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายอย่างเต็มที่และไปตามพยานหลักฐาน โดยได้มอบให้ พ.ต.อ.วันปิติ พฤติกุล ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองศรีสะเกษ ดูแลคดีนี้อย่างใกล้ชิด ซึ่งขณะนี้ผลการตรวจสอบของแพทย์โรงพยาบาลภูสิงห์ รวมทั้งผลการตรวจดีเอ็นเอ ได้ส่งมาถึงพนักงานสอบสวนสภ.เมืองศรีสะเกษเรียบร้อยแล้ว โดยจะสามารถสรุปสำนวนส่งฟ้องได้ในเร็ว ๆ นี้
นายสุรสิทธิ์ พลศักดิ์ ร่างทรงฤาษีตาไฟ เข้าพบเจ้าหน้าที่
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผลการตรวจพิสูจน์ของแพทย์โรงพยาบาลภูสิงห์ จังหวัดศรีสะเกษ พบว่า น.ส.เอ มีร่องรอยของการถูกร่วมเพศอย่างชัดเจน ซึ่งพยานหลักฐานทั้งหมดพนักงานสอบสวนสภ.เมืองศรีสะเกษ ได้นำเข้ารวมไว้ในสำนวนการสอบสวนเรียบร้อยแล้ว ขณะนี้นายสุรสิทธิ์ ยังอยู่ในช่วงการฝากขังครั้งที่ 2 และได้รับอนุญาตให้ประกันตัวอยู่ในขณะนี้ โดยจะต้องมารายงานตัวต่อศาลจังหวัดศรีสะเกษตามนัดทุกครั้ง  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ