ชาวบ้านเล่านาทีสลด ลุง 80 ทรุดกลางถนนชักเกร็ง ก่อนสิ้นลมไร้คนช่วย รับไม่คุ้นเชื่อคนต่างถิ่น (คลิป)

25 ก.ค. 64

กรณีประชาชนแจ้งเหตุพบคนเสียชีวิตนอนตายข้างถนน บริเวณถนนรามคำแหง 2 ซอย 23 แขวงดอกไม้ เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร เป็นชายอายุประมาณ 80 ปี เดินมาล้มเสียชีวิต เจ้าหน้าที่จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ และเบื้องต้นยังไม่ทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร 

titled

ล่าสุดวันที่ 25 ก.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปยังถนนรามคำแหง 2 ซอย 23 แขวงดอกไม้ เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นที่เกิดเหตุพบศพชายล้มเสียชีวิต ขณะที่ทีมข่าวลงพื้นที่พบว่ายังมีหน้ากากอนามัยสีดำของผู้เสียชีวิตตกหล่นอยู่ พร้อมกับขวดสเปรย์แอลกอฮอล์ และมีเงิน 17 บาท

146888

ทีมข่าวได้พูดคุยกับนางรัตนา เหลืองอ่อน อายุ 66 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าให้ฟังว่า เมื่อวานนี้ (24 ก.ค.64) ช่วงเวลาเกือบ 18.00 น. ขณะที่ตนกำลังนั่งขายของอยู่ริมถนน จู่ ๆ ก็มีชายชราคนหนึ่ง เดินเข้ามาถามตนว่า “ซอยนิรันดร์ 7 ไปทางไหน” แต่ตนดังกล่าวว่าเขามีอาการหน้าซีด นิ้วมือซีด น้ำเสียงสั่น ๆ ตนก็ชี้ไปที่ซอยด้านหน้าเป็นทางที่จะไปซอยนิรันดร์ 7

941639จากนั้นชายดังกล่าว ได้เดินผ่านหน้าร้านตนไปประมาณ 4-5 ก้าว จู่ ๆ ก็ล้มลงไปนอนพื้นถนนทันที ตนก็รู้สึกตกใจเป็นอย่างมาก รีบใส่เสื้อกันฝนวิ่งไปหลบอยู่อีกฝั่งหนึ่ง เนื่องจากเกรงว่าจะเสียชีวิตจากการติดเชื้อโควิด-19

จากนั้นช่าวบ้านละแวกใกล้เคียงก็วิ่งออกมายืนดู แต่ก็ไม่มีใครกล้าเข้าไปช่วยเหลือ ก่อนจะแจ้งเจ้าหน้าที่มาถึงในเวลา 18.45 น. และได้ฉีดพ่นฆ่าเชื้อ นำผ้ามาปิดกั้นเอาไว้ แต่ยังไม่สามารถนำไปศพออกไปจากนอกพื้นที่ได้ เนื่องจากยังต้องรอเจ้าหน้าที่จนถึงเวลา 22.00 น. ศพจึงถูกเคลื่อนย้ายออกไปได้

802663

ส่วนตัวรู้สึกตกใจมาก และคิดไม่ถึงว่าจะเจอเหตุการณ์แบบนี้ เพราะตนเปิดดูข่าวทุกวัน แต่ในวันนี้กลับต้องมาพบเจอเหตุการณ์มีผู้เสียชีวิตต่อหน้า ซึ่งจากที่ตนสังเกตชายคนนี้ไม่ใช่คนในพื้นที่ ส่วนตัวเชื่อว่าติดเชื้อโควิด-19 อย่างแน่นอน เพราะเห็นจากอาการหลายอย่างที่แสดงออกมา ซึ่งขณะนี้ตนก็ไม่ทราบว่าญาติของผู้เสียชีวิตทราบเรื่องแล้วหรือไม่

781378

นายภาคภูมิ จิตสุทัศน์ อายุ 30 ปี วินมอเตอร์ไซค์ที่เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ขณะที่ตนกำลังขี่รถจักรยานยนต์เพื่อหาลูกค้า สังเกตเห็นชายชราคนหนึ่งลงจากรถแท็กซี่ก่อนจะล้มลงกับพื้น ไม่นานก็มีอาการชักเกร็งหลายครั้ง ชาวบ้านในพื้นที่ต่างออกมายืนดู แต่ก็ไม่มีใครกล้าเข้าไปช่วย เนื่องจากกลัวเรื่องการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 กระทั่งชายคนนี้นอนแน่นิ่งไป

247442

ส่วนตัวรู้สึกหดหู่ใจมาก ๆ เข้าใจความรู้สึกที่เห็นคนนอนเจ็บปวด แต่เข้าไปช่วยไม่ได้ ที่สำคัญไม่มีใครรู้จักผู้เสียชีวิต แม้กระทั่งชื่อก็ไม่มีใครทราบ ตนอยู่ในพื้นที่ใกล้เคียงก็รู้สึกกลัว ๆ แต่ก็ต้องดูแลตัวเอง สวมหน้ากากอนามัย ใช้เจลแอลกอฮอล์ล้างมือบ่อย ๆ ครั้ง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส