วงจรปิดชัด! โจรกระเตงลูก ลักถังแก๊สร้านปลาเผา - ร้านเผยไม่ใช่ครั้งแรก (คลิป)

19 ก.ย. 61
วันที่ 19 ก.ย. 61 นางสาวหอมไกร บุตรตาภักดี​ อายุ​ 33 ปี ผู้ดูแลร้านปลาเผา บริเวณริมถนนสายไร่กล้วย - นาพร้าว หมู่ 5 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี แจ้งว่าที่ร้านได้ถูกคนร้ายเข้ามาขโมยถังแก๊ส 1 ถัง ซึ่งกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพคนร้ายไว้ได้อย่างชัดเจน
หอมไกร บุตรตาภักดี​ ผู้ดูแลร้านปลาเผา
จุดเกิดเหตุภายในร้าน
นางสาวหอมไกร เปิดเผยว่า จากภาพจากกล้องวงจรปิด ในช่วงเวลาประมาณ 07 .00 น. มีชายรูปร่างท้วม อายุประมาณ 25 ปี ใส่เสื้อยืดสีเขียว กางเกงขาสั้น ขับขี่รถจักรยานยนต์ มาจอดริมถนนหน้าร้าน โดยมีเด็กชายนั่งอยู่บนรถด้านหน้าด้วย จากนั้น ชายรายดังกล่าวทำทีคุยโทรศัพท์ แต่สายตากวาดมองไปในร้าน และบริเวณรอบ ๆ ก่อนจะสบโอกาส ลงจากรถจักรยานยนต์ โดยปล่อยเด็กให้นั่งอยู่บนรถ แล้วเดินเข้าไปขโมยถังแก๊ส น้ำหนัก 15 กิโลกรัม ที่ใต้โต๊ะเตาอบปลา แล้วยกออกไปจากในร้าน นำขึ้นวางบนรถ ก่อนจะขี่จักรยานยนต์หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว
ภาพจากกล้องวงจรปิดขณะคนร้ายพาลูกมาขโมยถังแก๊ส
ซึ่งในเวลาดังกล่าว นางสาวหอมไกร ไม่อยู่ที่ร้าน เนื่องจากต้องออกไปส่งลูกไปโรงเรียนช่วงเช้า และจะกลับเข้ามาที่ร้านประมาณ 08.00 น. โดยในวันเกิดเหตุก่อนเปิดร้าน ได้เข้าไปตรวจสอบของ ปรากฏว่าถังแก๊สหายไป จึงเข้าไปตรวจสอบกล้องวงจรปิด ก็พบว่ามีคนร้ายเข้ามาขโมย ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าว เป็นครั้งที่ 2 ที่ถังแก๊สหาย จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี เนื่องจากเกรงว่า จะไปก่อเหตุสร้างความเดือดร้อนให้คนอื่นอีก
ภาพจากกล้องวงจรปิดขณะคนร้ายขโมยถังแก๊ส
เบื้องต้น คาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นผู้ที่พักอาศัยอยู่ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ เนื่องจากทราบความเคลื่อนไหวของคนในร้านเป็นอย่างดี ซึ่งทางเจ้าของร้านนำภาพจากกล้องวงจรปิดที่จับภาพคนร้ายได้อย่างชัดเจน ไปแจ้งความลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.ศรีราชา เพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ