ไม่ใช่ปลัด! แก๊งบิ๊กท้องถิ่นควักจ่ายสาวเอนฯ ค้างรีสอร์ต ตำรวจจ่อเช็กบิลฝ่าเคอร์ฟิว (คลิป)

21 ก.ค. 64

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กส่วนตัวรายหนึ่งได้ออกมาแฉ ปลัดฯคนหนึ่ง พร้อมพวกอีก 2 คน ที่เดินทางมาพัก จ.นครปฐม และได้เปิดรีสอร์ตจ้างเด็กเอนเตอร์เทน ในวันที่ 17 ก.ค. 64 ตั้งแต่ 17.00-20.00น. พอหมดเวลาได้ ปลัดฯพร้อมพวกได้ต่อเวลาเด็กเอนเตอร์เทน จนถึงตี 04.00 น. ภายหลังกลับเบี้ยวค้าจ้างที่ต่อเวลาหมื่นกว่าบาท แถมเพื่อนอ้างเป็นตำรวจ ชักปืนขู่อีก ล่าสุดมีรายงานว่าปลัดรายนี้ถูกตั้งกรรมการสอบสวนแล้วนั้น

417935310536

โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิด เวลาช่วงประมาณ 21.00 น. กลุ่มของปลัดฯ และเด็กเอนเตอร์เทนที่บริเวณรีสอร์ต ยืนพูดคุยกัน และมีบางมุมที่มีการยืนกอดคอกัน ผู้ชายลักษณะผมสั้นเกรียนด้วยนั้น

239006

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
เด็กเอนฯ แฉถูกเบี้ยวค่าตัว ปลัดฯ แจงคุยงานส่งรีสอร์ตกันฝ่าเคอร์ฟิว ภาพว่อนล็อกคอสาว

วันที่ 21 ก.ค. 64 ทีมข่าวได้ติดต่อไปหา น.ส.กิ๊ฟ ผู้เสียหาย เปิดเผยทางโทรศัพท์ว่า ปลัดคนดังกล่าวโอนเงินมาให้ครบตามจำนวนแล้ว 4,100 บาท ตามจำนวนตามที่ตกลงกันไว้ในตอนแรก ขณะนี้ตนจึงไม่ติดใจใด ๆ แล้ว ที่อีกฝ่ายให้ข้อมูลว่าเปิดรีสอร์ตให้พวกตนนอนพัก จึงจ่ายเงินไม่ครบ ตนไม่ทราบว่าทำไมอีกฝ่ายถึงให้ข้อมูลเช่นนี้ เนื่องจากมีการตกลงชัดเจนว่าต้องจ่ายเงินถึงเวลา 04.00 น. คนละ 300 บาท/ชั่วโมง ทั้งหมด 4 คน แม้จะไม่มีการเอนเตอร์เทนก็ตาม เพราะถือเป็นค่าเสียเวลาของพวกตน ส่วนที่ตนให้สัมภาษณ์ไปก่อนหน้านี้ว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในวงปาร์ตี้ อาจเป็นการเข้าใจผิด เพราะพวกตนเห็นว่าอีกฝ่ายตัดผมสั้น จึงเข้าใจว่าน่าจะเป็นตำรวจ

titled

เรืออากาศตรีอดุลย์ พรหมวาทย์ นายอำเภอจุน จังหวัดพะเยา ชี้แจงว่า เบื้องต้นได้ให้ทางผู้บริหารท้องถิ่น ทำการตรวจสอบชี้แจงข้อเท็จจริงดังกล่าว ขณะนี้ก็ได้มีการส่งข้อมูลมาทางออนไลน์ให้กับทางอำเภอเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ยังคงไม่เป็นหนังสืออย่างเป็นทางการ พบว่าหัวหน้าสำนักปลัดคนดังกล่าว เดินทางออกจากพื้นที่โดยการลาไปปฏิบัติภารกิจส่วนตัว

ไม่ได้เกี่ยวข้องกับงานราชการแต่อย่างใด แต่กรณีที่เป็นข้าราชการและทำให้เสียชื่อเสียง จะต้องมีการตรวจสอบข้อเท็จจริงในเรื่องของการดำเนินการทางวินัยอีกครั้ง โดยขณะนี้กำลังดำเนินการตรวจสอบอยู่ จะเสนอให้ทางผู้ว่าราชการจังหวัดเป็นผู้พิจารณาอีกครั้ง สำหรับในส่วนของการที่ฝ่าฝืนมาตรการล็อกดาวน์นั้นเป็นเรื่องของจังหวัดปลายทาง ที่จะต้องดำเนินการกับกรณีดังกล่าว

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่พนักงานก็ยังคงปฏิบัติหน้าที่ตามปกติ ยกเว้น นายเมฆินทร์ หัวหน้าสำนักงานปลัดเทศบาล ต้องกักตัวเป็นระยะเวลา 14 วัน เนื่องจากเดินทางมาจากพื้นที่ควบคุมสูงสุด

906000

ด้าน พล.ต.ต.นัยวัฒน์ ผะเดิมชิต รองผบช.ภ.7 เปิดเผยว่า สำหรับการติดตามเหตุการณ์พบว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นแบ่งเป็น 2 เรื่อง ประเด็นแรกคือเมื่อวัน 17 ก.ค. 64 ที่บริษัทที่มีการจัดงานเลี้ยง มีคนร่วมงาน 10 กว่าคน มีการการกระทำความผิดในการร่วมตัวมั่วสุมกันเกินกว่า 5 คนเ ป็นความผิดฝ่าฝืนตาม พ.ร.ก. ประเด็นที่ 2 ในคืนวันที่ 17 ก.ค. 64 ต่อเนื่องไปยังตี 1 เข้าวันที่ 18 ก.ค. 64 มีชายกลุ่มดังกล่าว 3 คน และเด็กที่รับงาน 4 คนเดินออกจากบริษัทไปที่รีสอร์ต มีความผิดในการออกนอกเคหะสถาน ในเวลาที่มีการห้าม โดยไม่มีเหตุจำเป็น การที่มีชายคนหนึ่งต้องการที่ร่วมหลับนอนกับผู้หญิงหนึ่งคนในนั้น ทางฝ่ายหญิงไม่ยอมจึงมีการใช้กำลังข่มขู่โดยมีการใช้อาวุธปืน ก็เป็นความผิดฐานข่มขู่ทำให้หวาดกลัว จะตรวจสอบว่าเป็นอาวุธจริงหรือไม่

444946

สำหรับชายคนดังกล่าวที่ปรากฏในเบื้องต้นนั้นว่าเป็นปลัด เบื้องต้นตรวจสอบแล้วว่าชื่อ เมฆินทร์ ไม่ได้เป็นปลัด แต่เป็นหัวหน้าสำนักงานปลัดเทศบาลตำบล จ.พะเยา ชายที่ชักปีนขึ้นมาแล้วอ้างว่าเป็นตำรวจนั้น ตรวจสอบแล้วชัดเจนว่าชื่อนายณัฐชัย ไม่ได้เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สำหรับการดำเนินคดี พนักงานสวบสวน สภ.กำแพงแสน ได้รับเรื่องเพื่อดำเนินคดีแล้ว จะมีการติดตามตัวเพื่อมารับทราบข้อกล่าวหา โดยเป็นการออกหมายเรียกต่อไป

668192

ทีมข่าวได้เดินทางมารีสอร์ต จ.นครปฐม นางสายฝน อายุ 55 ปี แม่บ้าน เผยว่า ในวันที่ 17 ก.ค. 64 ที่ผ่านมา ตนทำงานดูแลในช่วงเช้า เวลา 08.00-17.00น. โดยตนไม่ได้รับกลุ่มของเด็กเอนเตอร์เทนดังกล่าว ในวันนั้นมีแขกมาพัก 2 กลุ่ม รวมกลุ่มเด็กเอนเตอร์เทนด้วย คาดว่าน่าจะมีคนมาจองให้แล้ว ตนเข้าเวรดูแลปกติทุกอย่าง ในเวลา 21.00น. ตนได้เดินมาปิดประตูรั้วรีสอร์ต ก็ไม่พบหรือไม่ยินเสียงผิดปกติอ และไม่มีใครออกมาสังสรรค์

197143

ขณะเดียวกันภายหลังจากที่รัฐบาลประกาศล็อกดาวน์ ทางรีสอร์ตก็ได้ปิดสโมสร และไม่มีการขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ นอกจากนี้เวลา 21.0 0น. ทางรีสอร์ตก็ปิดให้บริการ ทำตามคำสั่งทุกอย่าง

965076

ด้านนายบวรวงศ์ เทพภักดี อายุ 25 ปี พนักงานรีสอร์ตดูแลช่วงกลางคืน เผยว่า ขณะที่ตนเข้าทำงานช่วงเย็นมีลูกค้าเป็นผู้หญิงสูงวัยมาเปิดห้องไว้ พร้อมกับบอกว่าจะมีแขกที่โดยสารกับรถตู้จะมาเข้าพัก ตนไม่แต่ใจว่าเป็นกลุ่มของปลัดฯกับเด็กเอนเตอร์เทนหรือไม่ ต่อมาช่วงเวลากลางคืน 21.00น. ตนก็ได้ไปปิดประตูรั้วรีสอร์ต แต่ยังไม่พบว่ามีรถของทางกลุ่มปลัดฯมาจอด ตลอดทั้งคืนตนไม่ได้ยืนเสียงดังหรือเสียงมั่วสุม กระทั่งได้เผลอหลับไป ช่วงเช้าก็พบเห็นว่ามีรถกระบะของปลัดฯจอดอยู่

จากการสอบถาม นายเมฆินทร์ หัวหน้าสำนักปลัดเทศบาลที่ถูกกล่าวอ้าง ชี้แจงว่า ในวันเกิดเหตุได้ลาพักผ่อน และเดินทางมาที่ จ.นครปฐม โดยมีการจัดงานเลี้ยงเล็ก ๆ และมีน้อง 4 คนมาช่วยดูแล ส่วนเรื่องที่มีการโพสต์ในโซเชียลก็ค่อนข้างตกใจที่น้องมาทวงเงิน เพราะเท่าที่ทราบคือค่าตัวที่ตกลงกันไว้ หลังจากมีการโพสต์จึงได้โทรประสานไปคุยกันแล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส