เปิดความลับ วงเจรจา "น็อต กราบรถ" ขอจ่ายแค่ 5 หมื่น จนเจอแม่บอยสอนถึงให้แสน (คลิป)

25 พ.ค. 60
วันนี้  24พ.ค.60  ทนายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ได้เดินทางไปที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ พร้อมกับนายกิตติศักดิ์ สิงโต หรือ "บอย" และนางสุธิรา หงส์ทอง มารดาของบอย เพื่อไกล่เกลี่ยค่าเสียหายกับทางดาราหนุ่ม "น็อต" อัครณัฐ อริยฤทธิ์วิกุล  โดยวันนี้น๊อตได้เดินทางมาพร้อมกับครอบครัวและทนายความส่วนตัว และได้ตกลงที่จะชดใช้ค่าเสียหายเป็นเงิน 180,000 บาท ซึ่งหลังออกมาจากศาลบอยพร้อมกับแม่ได้นั่งพูด ส่วนบอย ไม่ติดใจเอาความ และ กล่าวเพียงสั้นๆว่ารู้สึกดีใจ ที่ได้มีโอกาสเจรจากับคู่กรณี ขณะนี้ไม่รู้สึกโกรธ และอยากให้สังคม ให้โอกาสน็อตด้วย เพราะตนเชื่อว่า ทุกคนย่อมกระทำผิดกันได้
สุธิรา หงส์ทอง มารดาของบอย
สุธิรา หงส์ทอง มารดาของบอย ได้เล่าบรรยากาศในห้องไกล่เกลี่ยให้ฟังว่าตลอดเวลาของการไกล่เกลี่ยกันระหว่างสองครอบครัวโดยไม่มีทนายของทั้ง 2 ฝั่งอยู่ด้วยก็เห็นสีหน้าของแม่น็อตที่มีสีหน้าเศร้าหมองโดยตนก็พยายามสบตาเพื่อบอกกับแม่ของน็อตว่า จะไม่ทำร้ายน็อตเพราะตนเองก็มีลูกเหมือนกัน แต่การเรียกค่าเสียหายครั้งแรกตนเองเรียกไป 200,000 บาท ตามความเป็นจริง แต่ตัวของน็อตก็ต่อรองเหลือแค่ 50,000 บาท จึงทำให้ตนคิดจะบอกน็อตว่า ค่าของเงินมันไม่เท่ากับค่าของคน ชีวิตคนเราก็เท่ากันหมด ด้านบอยก็บอกเพียงสั้นๆว่า ในวันนี้รู้สึกสบายใจมากขึ้นที่เคลียร์ปัญหากันได้ ซึ่งหลังจากเจรจากันได้ 200,000 บาท และทางครอบครัวน็อตก็ยอมจ่าย แม่ของบอยก็ยอมลดเงินให้ 20,000 บาทคิดเป็นเงินรวม 180,000 บาท ซึ่งครอบครัวของน็อตก็ยกมือไหว้ขอบคุณและขอโทษกับสิ่งที่น็อตได้กระทำลงไป ซึ่งน็อตเปิดใจว่าตลอด 6 เดือนที่ผ่านมาลำบากมาก ไม่มีงานทำ เงินในบ้านก็ไม่มีเหลือ รถที่ใช้ขับก็ได้ขายไปแล้วและยังบอกอีกว่าหากมีรถคันใหม่จะตั้งชื่อว่า “สติ”
แม่ของน็อต
นอกจากนี้น็อตก็ได้นำพวงมาลัยมาไหว้ขอโทษแม่บอยด้วย ซึ่งแม่บอยก็บอกว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นไม่ใช่พื้นฐานที่บ้านของน็อตสอนมาไม่ดี แต่เรื่องทั้งหมดเกิดจากอารมณ์ของน็อตเอง ต่อไปนี้คงได้สติมากขึ้นและนำบทเรียนในครั้งนี้ไปใช้ในอนาคตได้ ส่วนเรื่องคดีทางศาลอาญามีคำสั่งนัดอ่านคำพิพากษาในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ เวลา 09:00 น.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ