ญาติวอนประหาร 'พูล้า' มือปาดคอยายหลานดับติดคุกเปลืองข้าวเรือนจำ (คลิป)

18 ก.ย. 61
จากกรณีนายท้าว พูล้า เชื้อชาติลาว สัญชาติลาว อายุ 21 ปี ผู้ก่อเหตุฆ่าชิงทรัพย์ หญิงชราวัย 67 ปี และ หลานสาวอายุ 12 ปี เสียชีวิต ส่วนเด็กหญิงวัย  9 ขวบอีก 1 คน บาดเจ็บสาหัส รวมทั้ง มีแมวถูกฆ่าปาดคอตายอีก 1 ตัว ที่ จังหวัดสมุทรปราการ ล่าสุด ตำรวจนำตัวคนขับรถทัวร์ คันที่ผู้ต้องหาโดยสารหลบหนี มาให้ข้อมูล ขณะที่ตำรวจเตรียมความพร้อม หากมีการทำแผนประกอบคำรับสารภาพของคดี นายสมัย สิงห์ไธสง อายุ 47 ปี พนักงานขับรถโดยสารประจำทางปรับอากาศ สาย กรุงเทพ-สุวรรณภูมิ ถูก ตำรวจภูธรพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ นำตัวมาสอบถามหลังพบว่า เป็นคนขับรถคันที่นายพูล้าโดยสารหลบหนี โดยนายสมัยเล่าว่า รับนายภูล่าหลังนำรถออกจาก สถานีขนส่งหมอชิต ได้ไม่ไกล โดยนายภูล่าขอโดยสารไปลงที่ อ.สุวรรณภูมิ  จ.ร้อยเอ็ด  แต่ไม่มีเงินค่าโดยสาร นายพูล้าจึงนำสร้อยคอทองคำ น้ำหนัก 2 สลึง ไปจำนำ ในราคา 7,500 บาท ก่อนได้รับค่าโดยสารมา 1,000 บาท โดยไม่ทราบว่า นายพูล้าก่อเหตุฆ่าชิงทรัพย์แล้วหลบหนีมา ทราบอีกครั้ง หลังตำรวจเรียกตัวไปให้ข้อมูล
พูล้า
นายพูล้า
ขณะที่ตำรวจเตรียมความพร้อม ทั้งด้านสำนวนคดี การรวบรวมพยานหลักฐาน รวมทั้ง สำรวจเส้นทาง จุดเกิดเหตุ หากมีการนำตัวผู้ต้องหามาชี้จุด ทำแผนประกอบคำรับสารภาพในคดี  ล่าสุดตำรวจสืบสวนภูธรพระประแดง ปรับแผนส่งตัวนายภูล่าไปควบคุมที่ สถานีตำรวจภูธรเมืองสมุทรปราการแทน  หลังนำตัวมาจาก จังหวัดร้อยเอ็ด ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา(17 ก.ย. 61) เพื่อป้องกันเหตุวุ่นวาย ก่อนที่จะมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการต่อไป ด้านนายชัยธัช สนิทวงศ์ ณ อยุธยา หรือยอด ลูกชายคนโตของยายมะลิ ผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า รู้สึกเสียใจและจุกอยู่ด้านใน เพราะตนไม่เหลืออะไรอีกแล้ว แม่ที่เคยบ่น คนที่เคยเป็นที่พึ่งจากไปแล้ว ส่วนตัวไม่คิดว่าแม่จะต้องมาจบชีวิตด้วยเหตุการณ์เช่นนี้ แม่เคยช่วยเหลือคนที่ลำบากและแม่เป็นที่พึ่งของคนในชุมชน ซึ่งหลังจากตำรวจจับตัวคนร้ายได้แล้ว ก็อยากให้รับโทษสูงสุดคือ โทษประหารชีวิต
นางสุวรรณ ยิ้มดี
ขณะเดียวกัน ทีมข่าวยังได้คุยกับนางสุวรรณ ยิ้มดี หรือ ป้าเตี้ย อายุ 59 ปี ยายของน้องผู้เสียชีวิต โดยเปิดเผยว่า ดีใจที่จับได้ แต่ในความดีใจก็เสียใจมาก ที่หลานถูกฆ่า และจะไม่ให้อภัย เพราะยังรู้สึกแค้น แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องพาตัวผู้ต้องหามากราบขอขมาศพ เพราะไม่เช่นนั้นก็จะเผาศพไม่ได้ แต่ในวันที่พาตัวมาไม่รับปากว่าจะเกิดอะไรขึ้น ยอมรับว่าญาติพี่น้องหลายคนค่อนข้างแค้น ควรได้รับการลงโทษสูงที่สุด เพราะคนที่ฆ่าคนอื่นถ้าจะบติดคุกวันหนึ่งออกมาก็มาก่อเหตุซ้ำอีก เปลืองข้าวในเรือนจำ สมควรประหารชีวิต อย่าปล่อยให้ออกมาก่อเหตุได้อีก ติดตามข่าวสารเรื่องราวที่น่าสนใจอื่น ๆ ได้ที่ อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ