ลูกชายเจ้าของร้านคาราโอเกะ หายไป 2 วัน พบเป็นศพตายปริศนาคาห้องน้ำ

16 ก.ย. 61
วันที่ 16 ก.ย. 61 พ.ต.ท.สุพัศ ปราการพิทักษ์ สารวัตรสอบสวน สภ.คูคต ได้รับแจ้งเหตุ มีผู้เสียชีวิตภายในร้านคาราโอเกะ ในหมู่บ้านฟ้าคราม ม.5 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลภูมิพล และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง
จุดเกิดเหตุภายในห้องของผู้เสียชีวิต
จุดเกิดเหตุภายในห้องน้ำ
โดยที่เกิดเหตุ เป็นห้องนอนอยู่ชั้น 4 ในห้องน้ำ พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อคือ นายอริยะ นาสวน อายุ 44 ปี ชาว ม.3 ต.บางพูน อ.เมือง จ.ปทุมธานี สภาพศพนั่งเสียชีวิตอยู่บนชักโครก ไม่สวมเสื้อผ้า ก้มศีรษะลงในถังน้ำ โดยแพทย์ระบุว่า เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วัน
น้องชายผู้เสียชีวิต
จากการสอบถามน้องชายผู้เสียวิต ระบุว่า ที่ผ่านมาไม่มีใครทราบว่าพี่ชายหายไป เพราะปกติแล้วพี่ชายมักจะไปดื่มเหล้ากับเพื่อน และหายไปแบบนี้เป็นประจำ แต่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ญาติทุกคนติดต่อพี่ชายไม่ได้ ไม่รับสายโทรศัพท์ จากนั้นแม่จึงขึ้นมาดูที่ห้องของพี่ชาย พบว่าห้องถูกล็อกไว้ ตนจึงนำกุญแจสำรองมาให้แม่เปิดห้อง จากนั้นจึงพบว่าพี่ชายนั่งเสียชีวิตอยู่บนชักโครกแล้ว
ญาติและน้องชายผู้เสียชีวิต ดูที่เกิดเหตุ
พ.ต.ท.สุพัศ ปราการพิทักษ์ สารวัตรสอบสวน สภ.คูคต ตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน พร้อมให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลภูมิพล เพื่อตรวจสอบหาสาเหตุอีกครั้ง  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ