หนุ่มคริสต์ฉุนอริรังควานลากพร้าฟันคอดับ เข้าโบสถ์สารภาพผิด เมียเผยทำเพราะสุดทน (คลิป)

15 ก.ค. 64

วันที่ 15 ก.ค. 64 กรณีพนักงานสอบสวน สภ.กันตัง ได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันตาย ริมถนนสายบางสัก-นาเกลือ หน้าบ้านเลขที่ 80/1 ม.3 ต.นาเกลือ อ.กันตัง จ.ตรัง หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พบร่างของ นายวรรณพล อรรถสุวรรณ์ หรือ เบียร์ อายุ 39 ปี สภาพนอนหงายหน้าจมกองเลือด มีบาดแผลถูกฟันด้วยมีดพร้า จำนวน 3 แผล ที่ต้นคอด้านซ้ายทำให้ลำคอเกือบขาด มีเพียงผิวหนังที่ติดอยู่ บาดแผลยาวไปจนถึงปาก หลอดลมขาด และบาดแผลที่นิ้วมือกลาง

625709327869

ห่างจากศพไปประมาณ 2 เมตร บนถนนริมทางพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 100 สีน้ำเงิน ทะเบียน ขคล 908 ตรัง ซึ่งเป็นของผู้ตายจอดอยู่ ในเวลาประมาณ 12.30 น. นายสหรัฐ ศิริรัตน์ หรือ แมว อายุ 50 ปี ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุ อาชีพทำสวน และเป็นครูสอนศาสนาคริสต์ ประสานติดต่อขอเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

cg

ทีมข่าวเดินทางไปยังบ้านนายสหรัฐ ศิริรัตน์ ผู้ต้องหา อยู่ห่างกับบ้านผู้ตายประมาณ 100 เมตร ระบุว่า สามีไม่ได้ตั้งใจฆ่า เพราะผู้ตายก็เป็นญาติของตน แต่ที่ผ่านมานายวรรณพล ติดยาเสพติด และชอบมาก่อกวน สร้างความรำคาญแก่สามีของตน บางครั้งก็มายืนด่าหน้าบ้าน

851673

วันนี้ช่วงเช้าขณะสามีกำลังขับรถจักรยานยนต์เพื่อเข้าสวน นายวรรณพล ผู้ตายก็ขับรถตามไป ก่อนจะไปปาดหน้าสามีถึง 2 ครั้ง และถีบรถจักรยานยนต์ของสามีจนเกือบล้มลงไป สามีจึงใช้มีดพร้าฟันอีกฝ่ายด้วยความโมโห หลังก่อเหตุ สามีเดินทางไปที่โบสถ์นาเกลือ ซึ่งเป็นโบสถ์ของศาสนาคริสต์ ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตร เพื่ออธิษฐานสารภาพบาปกับพระเจ้า หลังจากนั้น สามีได้โทรศัพท์มาหา ตนจึงตามไปที่โบสถ์ ซึ่งสามีก็มีความสำนึกผิดต่อสิ่งที่ทำลงไป ก่อนที่ตนจะนำสามีไปมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

511137

ตนยืนยันสามีไม่ได้เป็นคนอารมณ์ร้อน แต่ทำลงไปเพราะโมโหที่อีกฝ่ายมาก่อกวน ทั้งนี้ ตนคือครูสอนศาสนา ไม่ใช่สามี เพราะสามีเป็นเพียงผู้ที่นับถือศาสนาคริสต์ และค่อนข้างเคร่งศาสนา ไม่เคยทำผิดหรือมีคดีมาก่อน

352049

นายเพชร อรรถสุวรรณ์ อายุ 75 ปี พ่อผู้ตาย กล่าวว่า เมื่อเช้าเวลาประมาณ 07.00 น. ลูกชายขับรถจักรยานยนต์ออกจากบ้าน คาดว่าลูกน่าจะไปซื้อของก่อนออกไปทำงานที่ร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ หลังจากนั้น เวลาประมาณ 08.00 น. มีชาวบ้านมาบอกว่าลูกชายประสบอุบัติเหตุ ตนจึงรีบเดินทางไปจุดเกิดเหตุ ห่างจากบ้านประมาณ 2 กิโลเมตร พบลูกชายนอนเสียชีวิตอยู่ข้างถนน สภาพมีแผลถูกฟันที่คอ จึงรู้ว่าลูกไม่ได้ประสบอุบัติเหตุ

356824

โดยผู้ก่อเหตุคือนายสหรัฐ ซึ่งก็รู้จักกับครอบครัวของตน ที่ผ่านมาไม่เคยมีปัญหาอะไรกัน ส่วนตัวไม่รู้ว่าลูกชายกับผู้ก่อเหตุทะเลาะกันเรื่องใด ซึ่งหากมีปัญหาก็น่าจะคุยกัน ไม่น่าจะทำขนาดนี้ เพราะลูกของใครใครก็รัก ลูกชายของตนเป็นคนจิตใจดี ชอบช่วยเหลือผู้อื่น
ตนในฐานะผู้ที่นับถือศาสนาคริสต์เช่นกัน ก็ได้แต่อธิษฐานขอให้พระเจ้ามารับดวงวิญญาณของลูกชายไป  ส่วนคดีขอปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ขอให้เรื่องจบไป

624714

ด้านพนักงานสอบสวน สภ.กันตัง ระบุว่า เบื้องต้นนายสหรัฐ ผู้ต้องหาเข้ามอบตัว พร้อมรับสารภาพว่าก่อเหตุจริง เนื่องจากโมโหที่ผู้ตายมักเข้ามาหาเรื่อง และเคยมีปัญหากันมาก่อน ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และได้ปล่อยตัวชั่วคราวผู้ต้องหา โดยมีเงื่อนไขห้ามก่อเหตุร้าย รวมถึงห้ามยุ่งกับพยานหลักฐาน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส