หนุ่มออกม่านรูดขับส่ายเป็นงูก่อนช็อกดับคารถ สาวปริศนาเผ่น เมียรุดดูศพกรี๊ดลั่น (คลิป)

15 ก.ค. 64

จากกรณี เมื่อเวลา 14.00 น. ของวันที่ 15 ก.ค. 64 ตำรวจสภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตในรถยนต์กระบะบริเวณโค้งร่มประดู่ซอย วัดหลวงพ่อโต ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ ในห้องโดยสารพบนายวิเชียร ธรรมยาวัฒนา อายุ 56 ปี ผู้เสียชีวิต นั่งตำแหน่งคนขับ สภาพฟุบหน้ากับพวงมาลัย มีอาเจียนทั่วร่างกาย จากการตรวจสอบภายในรถยนต์บริเวณที่นั่งข้างคนขับ พบขวดน้ำที่ดื่มเกือบหมด และเซ็กซ์ทอย

453899914622

วันที่ 15 ก.ค. 64 ทีมข่าวเดินทางลงพื้นที่ตรวจสอบพื้นที่จุดเกิดเหตุ ลักษณะสามแยกทางโค้ง กล้องวงจรปิดบริเวณสามแยก เจอรถกระบะ ด้านหลังมีผ้าใบคล้ายกระสอบก่อสร้างอยู่ท้ายกะบะ จังหวะที่ออกจากซอยของโรงแรม มีลักษณะควบคุมรถไม่อยู่ พุ่งตรงเกือบชนกับฟุตพาท และรถค่อยค่อยหักเลี้ยวซ้าย พบว่ามีรถสวนทางไปมาหลายคัน รถกระบะของผู้ตายเกือบจะชนรถมอเตอไซค์ที่ขับสวนทางมา จากนั้นขับไปช้า ๆ จอดนิ่งอยู่บริเวณข้างทาง

763482531192

จากนั้น ผู้หญิงลักษณะอ้อวบ เดินลงจากฝั่งข้างคนขับ เปิดประตูมายืนตะโกนขอความช่วยเหลือ และทำทีเอื้อมเข้าไปหยิบสิ่งของ เช่น กระเป๋า และถุงพลาสติก ก่อนที่จะอาศัยช่วงที่มีพลเมืองดีเข้ามาช่วยเหลือหลบหนีไป โดยขึ้นวินมอเตอร์ไซค์รับจ้างบริเวณสามแยกนั้น

848755

นายหนุ่ม แจ้งสกุล อายุ 46 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ตนเองนั่งอยู่บริเวณหน้าร้านขายของชำ หลังจากเห็นรถมาจอดลักษณะแปลกอยู่ฝั่งตรงข้าม ก็เห็นผู้หญิงกระโดดลงจากรถ ตะโกนขอความช่วยเหลือ "ช่วยด้วย" ตนเองก็เห็นกลุ่มคนงานบางคนวิ่งเข้าไปช่วยเหลือคนขับ ตอนนั้นตัวเองไม่ได้เข้าไปในที่เกิดเหตุโดยทันที เพราะติดลูกค้าที่ร้านขายของชำอยู่ หลังจากที่ตามไปก็พบว่าคนขับเสียชีวิตแล้ว มีลักษณะอาเจียนเลอะเต็มตัว ไม่รู้สาเหตุว่าเกิดจากอะไร

694751

จุดที่สังเกตคือทำไมผู้หญิงที่มาด้วยกันถึงปล่อยให้คนขับหมดสติ และเสียชีวิตอยู่เพียงลำพัง แต่เจ้าตัวได้รีบไปขึ้นรถวินหลบหนี ตอนนั้นก็ไม่ทันได้สังเกตว่าเขาเป็นใครมาจากไหน จนกระทั่งมารู้ทีหลังว่าอาจจะเพิ่งออกจากโรงแรมมาด้วยกัน เพราะหลังจากที่มีญาติของผู้ตายมาถึง พบว่ามีภรรยาของผู้เสียชีวิตมาในที่เกิดเหตุ

ผู้จัดการของโรงแรม ให้ข้อมูลว่า ช่วงเวลาประมาณ 11.50 น. คนตายและหญิงสาวคนสนิทได้มาใช้บริการที่โรงแรม และมีการเช็กเอาต์ในเวลา 12.30 น. ซึ่งใช้เวลาอยู่ภายในห้องพักเพียงแค่ 30 นาทีเท่านั้น หลังจากที่ทั้งคู่ออกจากห้องพัก สังเกตว่าฝ่ายชายได้เดินออกมาสวมใส่เพียงแค่กางเกงและรองเท้า แต่ยังไม่สวมใส่เสื้อ มีลักษณะอาการอึดอัดและร้อน จึงได้มาใส่เสื้อก่อนขึ้นรถกระบะ ส่วนผู้หญิงก็ขึ้นรถตามปกติ ก่อนจะขับรถออกไปแบบช้า ๆ จนกระทั่งเวลาผ่านไปนานเกือบกว่า 15 นาที วินรับจ้างที่สามแยกได้โทรมาแจ้งกับโรงแรมว่ามีลูกค้าที่ใช้บริการในโรงแรมหมดสติ เสียชีวิตอยู่บริเวณสามแยก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส