ลูกหนุ่มใหญ่ถูก "พระมหา" ชกดับ ไม่กล้าเข้าวัด หวั่นลูกศิษย์ - แม่ยก ทำร้าย

14 ก.ย. 61

จากกรณี พระมหาศิขริน สุขิตโต พระลูกวัด วัดหนองเสือ ต.หนองดินแดง อ.เมือง จ.นครปฐม ตกเป็นผู้ต้องหาในคดีทำร้าย นายย้อย แสงกระโสม ลูกศิษย์วัด จนถึงแก่ความตาย เมื่อวันที่ 12 ก.ย. 61 ที่ผ่านมา (อ่าน : เปิดใจ “พระมหา” รับชกศิษย์ทีเดียว ไม่คิดถึงตาย เหตุฉุนให้ร้ายยุ่งสีกา)

นางสาวอรุณี กระแสโสม ลูกสาวของผู้ตาย
วันที่ 14 ก.ย. 61 นางสาวอรุณี กระแสโสม อายุ 32 ปี ชาว ต.หนองดินแดง อ.เมือง จ.นครปฐม เปิดเผยว่า หลังกจากพระมหาศิขรินได้ออกมาขอโทษครอบครัวตนผ่านสื่อ ตนก็ยอมรับกับคำขอโทษ เพราะก็ยอมรับว่าพ่อของตัวเองนั้นอาจจะไปพูดอะไรที่ทำให้ไม่พอใจ ซึ่งก็เข้าใจอารมณ์ว่าเป็นยังไง แค่ตนก็ไม่อยากให้มีอะไรมากจริง เพราะตอนได้คุยกันก็ไม่ได้มีการมาว่าเราแต่ทางมัคทายกและแม่ยกเท่านั้น ที่จะมาพูดจาแรงแต่จากนี้ก็คงจะไม่ได้เข้าวัดนั้นแล้ว ส่วนใหญ่แม่ก็จะเป็นคนเข้าวัดนั้นมากกว่าซึ่งตนก็ไม่อยากจะพูดอะไรมาก
บรรยากาศงานศพของ นายย้อย แสงกระโสม
ส่วนประเด็นที่ทาง เจ้าอาวาสวัดหนองเสือ จ.นครปฐม บอกว่า ตนและครอบครัวพูดว่าทางวัดไม่ให้นำศพของพ่อไปทำพิธีทางศาสนานั้น ตนสาบานได้เลยว่าตนไม่เคยพูด เพียงแต่เป็นความประสงค์ของครอบครัวที่จะไม่ไปจัดงานที่นั่น เนื่องจากมีกรณีขัดแย้งกันอยู่ ซึ่งตอนนี้ก็ยังห่วงในเรื่องของความปลอดภัยครอบครัวเพราะเคยเจอกับแม่ยกที่เข้ามาต่อว่า อาจจะมีการทำอะไรที่คาดไม่ถึงรวมถึงอยากวอนขอให้ทนายอาสามาว่าความเรื่องนี้ให้เพราะครอบครัวตนนั้นไม่ได้มีเงินมากที่จะมาว่าจ่างทนายในการต่อสู้คดี
นางเล็ก จันทร์ศรี อดีตภรรยาของผู้ตาย
ส่วน นางเล็ก จันทร์ศรี อายุ 51 ปี อดีตภรรยาของนายย้อย เปิดเผยว่า ตอนนี้รู้สึกว่าตัวเองไม่ปลอดภัยเพราะพระรูปดีงกล่าวมีลูกศิษย์ลูกหาเยอะ และเป็นคนมีเงิน ซึ่งถ้าตนไม่พูดและไม่ขอความเป็นธรรม ตนอาจจะไม่ได้ความยุติธรรม ส่วนตอนนี้ต้องระวังตัว เพราะถ้ามาซึ่ง ๆ หน้า ตนก็ไม่กลัวแต่ก็กลัวลับหลัง ตอนนี้ตนกลัวทางลูกศิษย์มากกว่าเพราะพระนั้นสำนึกผิดไปแล้ว โดยเฉพาะแม่ยก พอเจอหน้าตนก็มาชี้หน้าด่าตน อยากฝากบอกตำรวจเจ้าของคดีช่วยดูแลความปลอดภัยให้ด้วยและขอให้เอาคนผิดไปดำเนินคดีอย่าให้ลอยนวล

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ