ดีเจบุ๊คโกะ จับมือ เชฟกิ๊ก รังสรรค์อาหารด้วยหัวใจ ส่งให้ผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนจากโควิด19

15 ก.ค. 64

เป็นโครงการที่ดีมากๆสำหรับคนบันเทิง ที่ช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์การระบาดของโควิด19 โดยเป็นแนวคิดของ เพื่อนซี้อย่าง ดีเจบุ๊คโกะ และ เชฟกิ๊ก กมล ชอบดีงาม เจ้าของร้านอาหารเลิศทิพย์ ได้ลงแรงลงใจด้วยความพิถีพิถันโดยใช้วัตถุดิบชั้นเลิศมากๆ เพื่ออยากให้ประชาชนที่เดือดร้อนได้ทานอาหารที่อร่อยและมีคุณภาพ โดยเชฟกิ๊กได้โพสต์ข้อความว่า…s__89235487

บันทึกแห่งความทรงจำ
14/7/2564
13 จุดที่ส่งความช่วยเหลือ
ทุกกล่องทุกเมนูที่ทำออกไปทำจากใจ อยากให้พี่ๆและคนที่เดือดร้อน ได้รับสิ่งที่ดีที่สุด ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก ถึงแม้จะเหนื่อย จะหมดกำลังใจ ขอเพียงเปิดข้าวกล่องเชฟมา จงยิ้ม แฮ๊ปปรี้ และมีความสุขที่จะสู้ต่อ ดั่งความตั้งใจจากทุกๆคนที่ส่งผ่านเชฟไปถึงพี่ๆครับ สู้ๆ
1,800 กล่อง พร้อมทั้งข้าวสาร อาหารแห้ง นม ขนม
สิ่งของจำเป็น
1.KFC 🐔
K(Kamol) Fried Chicken (Asian style)
ไก่อารมณ์ดีหมักปรุงรส ทอดจนเหลืองกรอบ พร้อมกล่ำม่วงโควสลอว์ รสพริกมาโย มันบดซอสเกรวี่หม่าลา และข้าวโพดย่างคาราเมล
2.ข้าวมันฮ่องกง ซีโครงอ่อน กุนเชียง อบหม้อดิน 🐽
ซี่โครงอ่อนหมักจนนุ่มหอม พร้อมกุนเชียงทอดอย่างดี ลูกชิ้นปลาปิงปอง ทานกับข้าวมันอบหม้อดิน คะน้าฮ่องกงผัดหอมกลิ่นกระทะ ราดด้วยซอสดำสูตรเฉพาะของเชฟกิ๊ก บอดเลยต้องลอง

3.ข้าวหน้า ลูกชิ้น บุคโก๊ะ อังเลวังกา 💃🏻
ลูกชิ้นสอดไส้สูตรลับเฉพาะของบุคโก๊ะ กัดเหนียวนุ่มทุกคำพร้อมไส้รสเข้มข้นด้านใน ทานคู่กับซอส อังเล เม็ดมะม่วงหิมพานต์ และกุ้งสดจากทะเล กินพร้อมข้าวสวยน้ำซอสเปรี้ยวอมหวาน เคี้ยวลูกชิ้นพร้อมกัน อร่อยจนอยากลุกออกมาเต้น

ขอบคุณทุกๆน้ำใจจากทุกๆคน ที่ให้ได้เชฟได้ส่งต่อ บุญนี้เเด่ทุกท่าน ส่งความช่วยเหลือ ส่งความอิ่มท้อง ส่งความอยู่รอด ให้เพื่อนมนุษย์ อนุโมทนาสาธุ ทุกท่าน จากใจครับ ด้วยรัก เชฟกิ๊ก ❤️ ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล #โควิด19 #โควิด19เราต้องรอด #covid_19 #chefgigg #cheflife

s__89235489

s__89235490

s__89235491

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส