"นะจ๊ะพ่อ-งสิ" ฮิตข้ามคืน นักร้องสาวแจงแค่เล่นคำแทนใจคนอกหัก เชื่อไม่โดนแบน (คลิป)

12 ก.ค. 64

เมื่อวันที่ 11 ก.ค.64 โลกออนไลน์มีการพูดถึงกระแสของเพลง “นะจ๊ะพ่อ-งสิ” ขับร้องโดยศิลปิน “พร จันทพร Ft. จุ๊บแจง เจนจิรา” แต่งคำร้องโดย “นิค สะเลอปี้” และกำลังกลายเป็นที่พูดถึงอย่างแพร่หลาย โดยศิลปินสาวคนนี้เป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตา และเคยฝากผลงานสุดมันอย่างเพลง “ปูหนีบอีปิ” มาแล้ว

459168

ล่าสุดทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้วิดีโอคอลพูดคุยกับสาว “พร จันทพร” เธออยู่ที่จ.สกลนคร โดยเธอยิ้มแก้มปริที่กระแสเพลงปล่อยออกมาแล้วคนพูดถึงจำนวนมาก โดย “พร จันทพร” กล่าวว่า หลายคนก็คิดว่าอิงการเมือง พาดพิงท่านนายกฯ แต่เรานำคำฮิตมาแต่งเพลงในเนื้อหาของเรามากกว่า ตนยืนยันว่าทำในแบบของเรามากกว่า เป็นเนื้อหาความรัก บ่นถึงผู้ชายมากกว่า เพลงนี้ตนปล่อยวันนี้ เวลา 9.00 น. ดีใจที่มาแรงในยูทูบ ถามว่ากลัวดราม่าหรือไม่ ตนเตรียมใจไว้แล้ว แต่ว่าอ่านคอมเมนต์มีคนเข้ามาว่าไม่สร้างสรรค์ ไม่ควรแต่งแบบนี้ แต่ตนคิดว่าคำว่า “นะจ๊ะพ่อ-งสิ” เท่านั้นที่ดูรุนแรงเป็นคำเดียว เนื้อหาอันอื่นปกติ

687207

นอกจากนี้ ตนไม่กลัวโดนแบน เพราะว่าตนมั่นใจว่าไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน ตนก็เป็นคนเสพกระแสข่าวบ้านเมือง ตอนนี้ยอมรับว่ารู้สึกเครียดเหมือนทุก ๆ คน ทุกคนก็ลำบากเหมือนกันหมด ตนก็ลำบาก เศรษฐกิจก็แย่ จะทำอะไรก็ลำบากไปหมด ตัวเราเองก็ไม่มีงานตั้งแต่ช่วงเดือนเมษายนแล้ว ตอนนี้ก็ช่วยพ่อแม่ทำงานอยู่ที่บ้าน ที่บ้านขายเห็ดขาวอบแห้ง ตนก็ไม่กล้าขึ้นไปกรุงเทพฯ เพราะกลัวนำโรคมาติดคนที่บ้าน

972677

"เรายังคิดกันเลยว่า เพลงอาจจะไม่ดังก็ได้นะ ดีใจที่มีศิลปินนำไปแชร์ เราก็น้อมรับทั้งกระแสดี และไม่ดี หากถามว่ากลัวนายกฯ โกรธไหม ไม่กลัวค่ะ เพราะคิดว่าท่านคงไม่โกรธ เอาแค่คำพูดนะจ๊ะมาเอง เนื้อหาไม่เกี่ยวกับท่าน ก็ต้องขอบคุณทุกคนที่ช่วยแชร์เพลงนี้ คอมเมนท์ให้กำลังใจ ฝากทุกคนกดไลค์ กดแชร์ด้วยนะคะ จะได้มีผลงานเพลงต่อไปอีกค่ะ" พร จันทพร กล่าวทิ้งท้าย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส