‘เทดดี้ไทม์’ โปรโมเตอร์น้องใหม่! เสิร์ฟดีว่าระดับตำนาน ‘มารายห์ แครี่’ และดีเจระดับโลก ‘ไคโก’ ประเดิมผลงานปีแรก

12 ก.ย. 61
เปิดตัวได้อย่างแรงแซงทางโค้งจริงๆ สำหรับบริษัท เทดดี้ ไทม์ จำกัด ผู้นำเข้าคอนเสิร์ตระดับโลกน้องใหม่ ประเดิมแถลงข่าวเปิดตัวบริษัทอย่างเป็นทางการ พร้อมประกาศจัดคอนเสิร์ตระดับโลกของสองศิลปินเบอร์แรง เอาใจแฟนเพลงทั้งสายดีว่ากับการกลับมาอีกครั้งตามคำร้องของนักร้องสาวระดับตำนาน “Mariah Carey” และคอเพลงอิดีเอ็ม กับคอนเสิร์ต “KYGO” นักร้องและดีเจชาวนอร์เวย์ชื่อดังที่กำลังมาแรง โดยจัดงานแถลงข่าวท่ามกลางเซเลบริตี้แฟนเพลงทั้งสองแนวเพลง ที่ไปร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ณ ฮีลิกซ์ การ์เด้นท์ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ เมื่อวันอังคารที่ 11 กันยายนที่ผ่านมา เริ่มอุ่นเครื่องกันด้วยโชว์จากทีมดีเจ OZMO ที่ขนเซ็ตเพลงดังของ KYGO ศิลปินเบอร์แรกในปีนี้ของ เทดดี้ ไทม์ มาเรียกน้ำย่อยกันก่อนจะไปปล่อยตัวปล่อยใจกับเพลงสไตล์ “ทรอปิคอล เฮ้าส์” อีดีเอ็มที่ไม่ต้องเต้นยับแต่ขยับตามกรู๊ฟได้เรื่อยๆ ใน “Kygo Kids In Love Tour Live In Bangkok” วันที่ 22 ตุลาคมนี้ ณ ไลฟ์ พาร์ค พระราม 9
OZMO โชว์
สำหรับ Kygo เป็นศิลปินแนว EDM ชื่อดังชาวนอร์เวย์เจ้าของเพลงดังอย่าง Firestone ซึ่งครั้งนี้เขายังขนเพลงในอัลบั้มใหม่ล่าสุด Kids in Love มาโชว์ในรูปแบบ Live Set พร้อมโปรดักชั่นสุดอลังการ โดยมีศิลปิน Opening Acts ที่ Kygo เลือกเองอย่าง Justin Jesso และ Frank Walker ด้วย
Kygo
และบิ้วกันต่อเนื่องกับโชว์อุ่นเครื่องจากดีว่าร่างเล็ก “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์” ที่ไปโชว์พลังเสียงในเพลงของดีว่าระดับโลกในดวงใจของใครหลายๆ คน อย่าง Mariah Carey ศิลปินหญิงระดับโลก 1 เดียวที่มียอดขายอัลบั้มสูงสุดตลอดกาล เจ้าของซิกเนเจอร์ที่มีเรนจ์กว้างถึง 5 อ็อคเตฟ จะมาโชว์พลังเสียงเต็มรูปแบบ ภายใต้ชื่อคอนเสิร์ต “Mariah Carey Live In Concert, Bangkok 2018” ในวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้ ณ ไบเทค บางนา  

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส