เมีย "ต๊อก โคกสะบ้า" ช็อกผัวถูกลอบยิงคู่แข่งปัดเอี่ยว เปิดวงจรปิดเจอรถปริศนาขับจี้ (คลิป)

10 ก.ค. 64

กรณีพนักงานสอบสวน สภ.นาโยง อ.นาโยง จ.ตรัง ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์พ่วงข้างตกคูน้ำข้างทางมีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณริมถนนสายนาโยง-ย่านตาขาว บ้านนาปด ต.นาข้าวเสีย อ.นาโยง ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ในคูน้ำซึ่งปกคลุมด้วยพงหญ้ารกทึบ พบรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น สีน้ำเงิน ทะเบียน อยู่ในคูน้ำ

805794

พบนายโสภณ ณ นคร หรือ ต๊อก โคกสะบ้า อายุ 55 ปี ผู้บาดเจ็บอยู่ในอาการไม่รู้สึกตัว จับชีพจรไม่ได้ เจ้าหน้าที่เร่งทำการปั๊มหัวใจ ก่อนนำส่ง รพ.นาโยง แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้

835588

ต่อมาได้มีการชันสูตรพลิกศพ พบบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาด กระสุนเจาะเข้าบริเวณชายโครงซ้าย จำนวน 1 รู บ่าขวาจำนวน 1 รู และหลังบ่าขวาจำนวน 1 รู ก่อนจะนำร่างผ่าชันสูตรอย่างละเอียดที่ รพ.สงขลานครินทร์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

703382

นางมะลิวรรณ ณ นคร อายุ 54 ปี ภรรยาผู้ตาย เล่าว่า วันที่ 8 ก.ค. 64 ก่อนเกิดเหตุ เวลา 12.00 น. นายโสภณ ขับรถจักรยานยนต์พ่วงข้างไปส่งตนเพื่อนำขนมไปลงขายที่ตลาดนัดนาปด ห่างจากบ้านพักประมาณ 3 กิโลเมตร เมื่อไปถึงตลาดสามีช่วยตนจัดร้านจนเสร็จ จากนั้นสามีขับรถพ่วงข้างออกมาจากตลาดเพียงคนเดียว เพื่อเดินทางกลับบ้านเวลาประมาณ 14.00 น.

215767

กระทั่งเวลา 14.45 น. ลูกสะใภ้ขับรถมารับตนที่ตลาด บอกว่าสามีประสบอุบัติเหตุ ตนจึงรีบตามไปที่โรงพยาบาล แพทย์กำลังปั๊มหัวใจสามี แต่ไม่สามารถช่วยชีวิตได้ แพทย์บอกว่ามีรูกระสุนตามร่างกาย จึงขอส่งต่อไปผ่าชันสูตรที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์
ซึ่งขณะนี้ได้นำศพกลับมาไว้ที่วัดแล้ว ทำพิธีสวดเมื่อคืนที่ผ่านมา หลังจากนี้จะเก็บศพเอาไว้ก่อน รอความคืบหน้าทางคดีจึงจะทำพิธีต่อ

cg

ตนก็ไม่รู้สาเหตุที่สามีถูกยิง เพราะที่ผ่านมาสามีไม่เคยทะเลาะกับใคร อีกทั้งเป็นคนนิสัยดี รักครอบครัว สามีเคยลงสมัครเลือกตั้งผู้ใหญ่บ้านจริง แต่ลงสมัครตั้งแต่ 3-4 ปีที่แล้ว สามีเคยมีภรรยาคนแรกก่อนมาคบกับตน แต่ภรรยาเก่าก็เลิกไป 30 ปีแล้ว และไม่ได้มีปัญหากัน จึงตัดประเด็นนี้ไปได้ ตนรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น การที่ต้องเสียสามีไปก็เหมือนแขนขาขาด เพราะสามีเป็นทุกอย่างให้กับคนในครอบครัว ตอนนี้อยากรู้ว่าใครฆ่าสามี

144904

ทีมข่าวตรวจสอบพบกล้องวงจรปิดที่บ้านหลังหนึ่ง ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 300 เมตร เวลา 14.18 น. ปรากฏภาพนายโสภณขับรถจักรยานยนต์พ่วงข้างมีหลังคาสีน้ำเงินผ่านกล้องไป

216695217438549223

จากนั้นไม่ถึง 10 วินาที มีรถกระบะสีบรอนซ์ขับตามไป 10 วินาทีต่อมามีรถกระบะสีดำ และรถจักรยานยนต์ซ้อน 2 ขับตามไป ซึ่งยังไม่ชัดเจนว่ากลุ่มรถที่ขับตามดังกล่าวเป็นผู้ก่อเหตุหรือไม่

615685770355430129

จากนั้นทีมข่าวได้พูดคุยกับชาวบ้านใกล้จุดเกิดเหตุ ระบุว่า ไม่มั่นใจว่ารถยนต์สีบรอนซ์ และรถจักรยานยนต์ที่ขับตามผู้ตายในกล้องวงจรปิดเป็นของใคร เพราะเป็นรถที่ชาวบ้านใช้กันทั่วไป

557199

โดยถนนซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุเป็นถนนสายหลักระหว่าง อ.นาโยง และอ.ย่านตาขาว แต่ละวันมีรถขับผ่านจำนวนมาก ไม่ใช่รถในหมู่บ้านเพียงอย่างเดียวเท่านั้น ประกอบกับวันเกิดเหตุมีตลาดนัดทำให้รถผ่านบริเวณดังกล่าวเป็นจำนวนมาก ส่วนวันเกิดเหตุตนก็ไม่ได้ยินเสียงปืน เพราะวุ่นกับการทำงานที่บ้าน เพิ่งมารู้ตอนรถพยาบาลเข้ามาในพื้นที่

991472

นายเธียรชัย โออินทร์ ผู้ใหญ่บ้าน ม.1 ระบุว่า นายโสภณ เคยลงเลือกตั้งแข่งกับตนเมื่อปี 2559 ผลปรากฏว่าตนชนะเลือกตั้ง แต่ไม่เคยมีปัญหาหรือทะเลาะกัน ช่วงที่หาเสียงยังพูดคุยกันปกติ จึงคิดว่าเรื่องการเมืองท้องถิ่นตัดไปได้เลย ตนเจอผู้ตายล่าสุดที่งานศพในหมู่บ้าน ก่อนเกิดเหตุ 1 วัน ก็พูดคุยกันปกติ ที่ผ่านมาผู้ตายเป็นคนนิสัยดี พูดจาเพราะ เข้ากับเพื่อนในหมู่บ้านได้ทุกคน ตนจึงไม่รู้ว่าเกิดจากสาเหตุใด ส่วนตัวก็คอยอำนวยความสะดวกให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในการสอบชาวบ้านและหากล้องวงจรปิดในจุดที่เกี่ยวข้อง

บริเวณจุดเกิดเหตุไม่ใช่ทางเปลี่ยว เพราะมีรถขับผ่านตลอด แต่คาดว่าคนร้ายน่าจะหาจังหวะและมีการติดตามไปอย่างใกล้ชิดจนสบโอกาสและก่อเหตุ

ขณะที่ พ.ต.อ.ภูมิสิทธิ์ นาวัง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรนาโยง ระบุว่า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจไล่กล้องวงจรปิด และสอบปากคำบุคคลใกล้ชิด พบว่ามีผู้ต้องสงสัย 1 รายที่อาจจะมีความเกี่ยวข้อง แต่ต้องรอผลทางนิติวิทยาศาสตร์เพื่อยืนยันให้ชัดเจนอีกครั้ง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส