สยอง! ลูกจิตหลอนอีโต้สับคอพ่อฉุนขอเงินไม่ให้ เพื่อนบ้านผวาเสียงหั่นลั่นทั้งคืน (คลิป)

5 ก.ค. 64

กรณีเมื่อเวลา 01.30 น. ของวันที่ 5 ก.ค.64 ทางด้าน ร.ต.อ.ภิรมย์ มาลาสี รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านแท่น จังหวัดชัยภูมิ รับแจ้งว่ามีเหตุฆ่ากันตายภายในบ้านในพื้นที่ หมู่ 4 บ้านวังหิน ตำบลบ้านเต่า อำเภอบ้านแท่น จังหวัดชัยภูมิ รุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์โรงพยาบาลอำเภอบ้านแท่น และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างพุทธธรรมฯ

548748678988

ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตชาย 1 ราย นอนคว่ำหน้า สภาพถูกฟันบริเวณศีรษะ ลำคอ จำนวนหลายแผล เลือดไหลนองท่วม จมกองเลือดอยู่ภายในบ้าน ทราบต่อมาชื่อนายสำรอง ศรนรินทร์ อายุ 65 ปี ส่วนผู้ก่อเหตุไม่ได้หลบหนี ยืนรอมอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ ผู้ก่อเหตุเป็นลูกชายของผู้เสียชีวิต ทราบต่อมาคือนายอนุชา ศรนรินทร์ หรือ หนึ่ง อายุ 42 ปี สารภาพว่าเป็นผู้ลงมือฆ่าพ่อตัวเองจริง

914596

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ ลักษณะที่เกิดเกตุเป็นบ้าน 2 ชั้น จุดที่เกิดเหตุอยู่บริเวณใต้ถุนชั้น 1 ของบ้าน พบคราบเลือดของผู้ตายใกล้ตู้เย็น ส่วนที่พื้นปูน ครอบครัวครัวล้างทำความสะอาดเรียบร้อยแล้ว ที่หน้าบ้านหลังเกิดเหตุ เป็นกระต๊อบที่ผู้ก่อเหตุใช้เป็นที่อยู่อาศัย

606742

นายกุล ผลภิญโญ เพื่อนบ้านที่อยู่ติดกับบ้านของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า เมื่อคืนวานนี้เวลาประมาณ 21.00 น. ตัวเองได้ยินเสียงดัง "ตับ ๆ ๆ" คล้ายคนกำลังตัดไม้ จากนั้นก็มีเสียงคนร้อง "โอ้ว โอ้ว" ซึ่งขณะนั้นตัวเองไม่ได้เอะใจว่าจะมีเหตุ เพราะคิดว่าคงเป็นอาการคลุ้มคลั่งของนายอนุชาตามปกติ หลังจากทุกอย่างเงียบตัวเองก็เห็นนายอนุชามานั่งที่หน้าบ้านของเขา ก่อนที่จะเดินออกจากบ้านออกไป กระทั่งเวลาประมาณ 01.00 น. นายอนุชาได้มาพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ พาตำรวจไปในบ้าน เห็นศพของนายสำรอง พ่อของนายอนุชาอยู่ในบ้าน ตนได้เข้าไปดูที่เกิดเหตุเมื่อคืนก็เห็นสภาพศพนายสำรองมีบาดแผลเหวอะที่ศีรษะและลำคอ

941933

ตัวเองมาทราบภายหลังว่าที่นายอนุชาเดินออกจากบ้านหลังก่อเหตุนั้น เพราะเขาได้เดินเท้าไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สภ.บ้านแท่น ว่าเขาฆ่าพ่อเสียชีวิต แต่ตำรวจไม่เชื่อจึงมีการลงพื้นที่มาที่บ้านของนายอนุชากระทั่งพบศพนายสำรอง ส่วนสาเหตุที่นายอนุชาก่อเหตุฆ่าพ่อตาย คาดว่าคืนเกิดเหตุนายอนุชาน่าจะขอยืมรถจักรยานของพ่อ แต่พ่อไม่ให้ยืม

ตนยอมรับว่าตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นายอนุชาเป็นผู้ป่วยจิตเวชมากว่า 20 ปี ที่ผ่านมานายอนุชาไม่เคยมีประวัติทำร้ายร่างกายคนในครอบครัวและคนในหมู่บ้าน แต่เห็นเขามีพฤติกรรมจับสะโพกผู้หญิง และชอบถอดกางเกงช่วยตัวเองในเวลาเห็นผู้หญิงเดินผ่าน

399526

สำหรับนายอนุชา จะนอนที่กระต๊อบหน้าบ้าน ไม่ได้นอนในบ้านกับผู้เสียชีวิต จากที่ทีมข่าวตรวจสอบกระต๊อบของผู้ก่อเหตุพบว่ามีเสื้อผ้า และของใช้อยู่ในกระต็อบแห่งนี้ รวมทั้งสมุด 2 เล่มที่ผู้ก่อเหตุจะวาดลายเส้นเป็นวงกลมเกือบทั้งเล่ม นอกจากนี้ยังพบกระดาษที่ผู้ตายเขียนข้อความจับใจความไม่ได้ มีข้อความว่า "บัดนี้ลูกขอกราบแทบเท้าพ่อ"

187383

นางสาวกาญจนา ศรณรินทร์ ลูกสาวผู้เสียชีวิตคนสุดท้อง เปิดเผยว่า คนตายมีลูก 4 คน คนก่อเหตุลูกคนโต เหตุการณ์เมื่อเวลา 01.00 น. มีญาติโทรไปบอกตัวเองว่าพ่อถูกพี่ชายฆ่า ตัวเองตกใจและเสียใจมาก ตนและแฟนหนุ่มจึงรีบเดินทางจากจังหวัดสมุทรปราการเพื่อกลับบ้าน ระหว่างที่ตัวเองเดินทางมาถึงลพบุรี ได้ยินเสียงกระแอมประมาณ 3-4 ครั้ง ที่ข้างหู ตนจำได้แม่นว่าเป็นเสียงพ่อ คาดว่าที่ได้ยินเสียง พ่อน่าจะมาบอกให้รับรู้ว่าพ่อไปสบายแล้ว

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตัวเองคาดว่าพ่อคงไปพูดบอกหรือสอนพี่ชายที่ป่วยจิตเวช ทำให้พี่ชายไม่พอใจพ่อและไปคว้ามีดอีโต้มาทำร้ายจนเสียชีวิต สำหรับพ่อเป็นคนพูดจาโผลงผลาง พูดไม่เพราะ และจะชอบบอกสอนพี่ชายตลอดให้ทำงานบ้าน ให้กินยา ตัวเองเคยเตือนพ่อว่าอย่าไปพูดกับพี่ชายแบบนี้ ร่างกายพ่อก็ไม่ค่อยจะแข็งแรง แต่พี่ชายร่างกายแข็งแรงทุกอย่าง ถ้าไปพูดให้เขาไม่พอใจ เขาจะทำร้าย ที่ผ่านมาพ่อและพี่ชายก็ไม่เคยทำร้ายร่างกายกัน เคยแค่มีปากเสียงกันเท่านั้น ส่วนตัวแล้วตัวเองก็ให้อภัยพี่ชาย เพราะพี่อย่างไรก็คือพี่

นอกจากนี้ ช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมาหลังจากแม่เสียชีวิต ตนตั้งใจว่าจะเอาพ่อไปอยู่ด้วยที่ จ.สมุทรปราการ แต่พ่อก็มาเสียชีวิตเสียก่อน สำหรับนายอนุชา พี่ชายตัวเอง ป่วยจิตเวชหลังจากที่กลับจากทำงานที่สิงค์โปรเมื่อ 20 ที่แล้ว กลับมาเขาก็ป่วยจิตเวช และชอบเขียนข้อความลงในหนังสือ แต่ตัวเองก็อ่านจับใจความไม่ได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส