สาวใส่เกียร์ผิดรถพุ่งลงเหวดับ ลูก 7 ขวบรอด ผัวทรุดรับศพกลับบ้าน รับทำใจไม่ได้ (คลิป)

4 ก.ค. 64

กรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ่อหลวง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถตกเหว มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บริเวณระหว่างเส้นทางบ้านกองลา-แม่โถ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ชีพ-กู้ภัย อบต.บ่อสลี และกำลังเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง พบรถกระบะพลัดตกลงเหว กับลูกชายวัย 7 ปี ทราบชื่อผู้เสียชีวิต น.ส.ศุภลักษณ์ เลาจาง อายุ 27 ปี ส่วนลูกชายวัย 7 ปี บาดเจ็บเล็กน้อย

707045

ล่าสุดวันที่ 4 ก.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ บริเวณถนนระหว่างเส้นทางบ้านกองลา-แม่โถ ลักษณะเส้นทางค่อนข้างชันสูง บริเวณจุดที่รถตกลงไปเป็นเหวลึกประมาณ 50 เมตร มีร่องรอยของเศษซากของรถกระบะอยู่ตามพื้น

590206

ทีมข่าวสอบถามนายจิรายุ งอกงาม นายกอบต.บ่อสลา ฝ่ายบรรเทาสารธารณะภัย กล่าวว่า ตนได้รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดีว่ามีรถกระบะตกเหว เมื่อเวลา 11.00 น. พอมาถึงจุดเกิดเหตุ พบรถกระบะติดอยู่กับต้นไม้ ที่มีความลึกลงไปประมาณ 50 เมตร โดยสภาพผู้เสียชีวิต ถูกส่วนของประตูรถทับที่บริเวณศีรษะเสียชีวิตคาที ส่วนลูกชายวัย 7 ปี ได้รับบาดเจ็บบริเวณขาซ้าย นำตัวส่งโรงพยาบาลอำเภอฮอด

585724

จากนั้นมีชาวบ้านเข้ามาช่วยกันใช้เชือกผูกกับตัวรถและช่วยกันดึงซากรถกระบะขึ้นมาจากหน้าผา ใช้คนราว 30 คนช่วยกันดึงขึ้นมาจนสำเร็จ ซึ่งใช้ระยะเวลาประมาณ 20 นาที อย่างไรก็ตาม ตนอยากจะขอฝากเตือนผู้ใช้รถใช้ถนนให้มีความระมัดระวัง และขับขี่ด้วยความไม่ประมาท เนื่องจากสภาพถนนส่วนใหญ่เป็นทางลาดชัน

จากนั้นทีมข่าวเดินทางไปยังบ้านของน.ส.ศุภลักษณ์ เลาจาง อายุ 27 ปี ผู้เสียชีวิต อยู่ในพื้นที่ หมู่ 1 ต.บ่อสลี อ.ฮอด จ.เชียงใหม่ โดยภายในบ้านถูกจัดเป็นงานศพ ซึ่งจัดเป็นวันที่ 2 แล้ว บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้าเสียใจ

642842

ขณะเดียวกันทีมข่าวเข้าไปพูดคุยกับนายสมพงศ์ ไพศาลธารา อายุ 29 ปี สามีผู้เสียชีวิต เล่าให้ฟังว่า ตนแต่งงานอยู่กินกับน.ส.ศุภลักษณ์ ด้วยกันมานานกว่า 10 ปี มีลูกชายด้วยกัน 2 คน คนโตอายุ 7 ปี คนเล็กอายุ 4 ปี ในวันเกิดเหตุวันที่ 3 ก.ค.64 เวลาประมาณ 09.45 นาที ภรรยาออกไปทำสวนขิงกับลูกชายคนโต 2 คน ซึ่งภรรยาโทรศัพท์มาบอกว่าลูกชายถูกผึ้งต่อย จะพาไปหาหมอที่อนามัยในหมู่บ้าน โดยจะให้ตนเตรียมปุ๋ยจากที่บ้านไว้ให้ด้วย

793484

ผ่านไปประมาณ 15 นาที ตนได้รับสายจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยว่า ภรรยาและลูกชายของตน ประสบอุบัติเหตุขับรถตกหน้าผา ภรรยาเสียชีวิต ส่วนลูกชายถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ตนก็ช็อกและร้องไห้ ทำอะไรไม่ถูก รีบเดินทางไปยังโรงพยาบาล พบว่าลูกชายได้รับบาดเจ็บบริเวณเท้าซ้าย เย็บ 5 เข็ม อาการปลอดภัย ซึ่งไม่ได้ห้อยพระอะไร

343036

สภาพจิตใจของตนในขณะนี้ อยู่ในความเสียใจ ทำใจไม่ได้ ร้องไห้จนไม่มีน้ำตาให้ร้องออกมาแล้ว เมื่อคืนก็นอนไม่หลับ กินข้าวไม่ลง ส่วนลูกชายก็นอนร้องไห้คิดถึงแม่ ตนก็ไม่รู้ว่าจะต้องทำอย่างไรต่อไป เพราะน.ส.ศุภลักษณ์ เป็นทุกอย่างสำหรับตน ทำหน้าที่ภรรยาที่ดีมาโดยตลอด ซึ่งตนก็ไม่คิดว่าสายโทรศัพท์ที่คุยกันล่าสุดจะเป็นสายสุดท้าย

titled_1984663

ส่วนลางบอกเหตุเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน น.ส.ศุภลักษณ์ ฝันว่ากำลังเดินอยู่บนภูเขาน้ำแข็งที่ค่อนข้างสูงชัน โดยพยายามจะข้ามไปให้ได้ แต่ก็ลื่นไถลตกลงมา แล้วก็สะดุ้งตื่นมาเล่าให้ตนฟัง ตนก็เลยไม่แน่ใจว่าจะใช่ลางบอกเหตุหรือไม่ แต่สาเหตุของอุบัติเหตุเกิดจากมีรถบรรทุกขับขึ้นเขาอยู่ข้างหน้าด้วยเส้นทางที่ค่อนข้างสูงชัน ขณะนั้นเกียร์รถอยู่เกียร์สูง จะเข้าเกียร์ต่ำ เพื่อขับขึ้นตามรถบรรทุกไป และก็คงจะเข้าผิดไปที่เกียร์ว่าง ทำให้รถถอยหลัง ขณะนั้นภรรยาของตนน่าจะตกใจ จึงเหยียบคันเร่ง แทนที่จะเหยียบเบรกแทน จึงอาจจะทำให้รถตกลงไปข้างล่าง สุดท้ายนี้จะมีการจัดงานศพพรุ่งนี้ (5 ก.ค.64) เป็นวันสุดท้าย และจะฝังพรุ่งนี้เช่นกัน ส่วนตนก็คงต้องสู้ต่อไป เพราะยังมีลูกชายอีก 2 คนที่ยังต้องดูแล 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส