ลูกชาย ยังช็อกเห็นคลิปแม่ตกทางด่วน เผยฟอร์จูนเนอร์โทรขอโทษ แต่ไม่โผล่ขมาศพ (คลิป)

6 ก.ย. 61
จากกรณีอุบัติเหตุ เมื่อวันที่ 3 ก.ย. ที่ผ่านมา เมื่อเวลาประมาณ 08.45 น. บนทางด่วนฉลองรัช (ขาเข้าเมือง) ก่อนถึงทางลงสุขุมวิท 50 แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร (พื้นที่ สน.คลองตัน) มีผู้เสียชีวิต คือ น.ส.ธัญญพัทธ์ วิพันธ์พงษ์ อายุ 68 ปี
บรรยากาศงานศพของ น.ส.ธัญญพัทธ์ วิพันธ์พงษ์ อายุ 68 ปี ที่วัดบึงทองหลาง
วันที่ 5 ก.ย. 61 ที่วัดบึงทองหลาง ศาลา 3 ซ.ลาดพร้าว 101 กรุงเทพฯ เป็นที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพของน.ส.ธัญญพัทธ์ วิพันธ์พงษ์ อายุ 68 ปี เป็นวันที่ 2 พระขึ้นสวด 8 รูป มีญาติและเพื่อนของผู้ตายมาร่วมงานและแสดงความเสียใจประมาณ 50 คน ทุกคนภายในงานอยู่ในอาการโศกเศร้าเสียใจ สีหน้าเศร้าหมองและสงบนิ่งท่ามกลางบรรยากาศฝนโปรยปรายด้านนอกศาลา ซึ่งวันนี้ก็มีผู้นำพวงหรีดมาร่วมแสดงความเสียใจกับผู้เสียชีวิตจำนวนมาก แต่ญาติของผู้ตายบอกว่า ยังไม่เห็นพวงหรีดของผู้ก่อเหตุ และไม่ทราบว่าส่งมาแล้วหรือไม่ เพราะยังไม่ได้ตรวจดู
นายจิรัฎฐ์ วิพันธ์พงษ์ ลูกของผู้เสียชีวิต
นายจิรัฎฐ์ วิพันธ์พงษ์ ลูกของผู้เสียชีวิต เปิดใจว่า ตอนนี้ตนยังไม่ได้พูดคุยกับผู้ก่อเหตุเป็นการส่วนตัว ทราบเพียงว่ามีการโทรศัพท์มาขอโทษแล้ว แต่ยังไม่ได้ระบุว่าจะเข้ามาที่งานศพหรือไม่ ตนและครอบครัวไม่อยากพูดอะไรในตอนนี้ เพราะยังสะเทือนใจกับภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จะขอจัดงานศพของแม่ให้เสร็จก่อน แล้วค่อยว่ากันเรื่องกฎหมาย แต่หลังเกิดเหตุขึ้นตนก็อยากรู้ว่าจะมีการดำเนินการเรื่องความปลอดภัยบนทางด่วนอย่างไร เพราะจากคลิปวิดีโอในวันเกิดเหตุ ตนเชื่อว่าแม่ของตนทำดีที่สุดแล้ว แต่ก็ยังเกิดอุบัติเหตุขึ้น ซึ่งสิ่งที่เสียไปก็ไม่มีอะไรกลับมาทดแทนได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ