โจรหื่น! คัตเตอร์จี้ ด.ญ. ป.1 หวังชำเรากลางห้องน้ำรร. เพื่อนเห็นตะโกนเรียกครู รอดหวุดหวิด

5 ก.ย. 61
หลังจากที่ช่วงเย็นวานนี้ (4 ก.ย.) ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง มีคนร้ายใช้มีดจี้เด็กนักเรียนหญิง ชั้น ป.1 หมายจะข่มขืนขณะที่เด็กกำลังจะเข้าห้องน้ำ ซึ่งอยู่ติดกับรั้วของโรงเรียน แต่เด็กหญิงรอดมาได้
จุดเกิดเหตุ ห้องน้ำของโรงเรียน
วันที่ 5 ก.ย. 61 ชุดสืบสวน สภ.เขลางค์นคร อ.เมือง จ.ลำปาง ลงพื้นที่ตรวจสอบที่ห้องน้ำของโรงเรียนดังกล่าว พร้อมเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ใกล้เคียง เพื่อหาตัวคนร้ายรายดังกล่าว ซึ่งคาดว่ามีความเป็นไปได้สูงที่คนร้ายอาจจะเป็นคนในพื้นที่ มาดำเนินคดี
นายเอ (นามสมมติ) ครูสอนวิชาคอมพิวเตอร์ของโรงเรียน
นายเอ (นามสมมติ) ครูสอนวิชาคอมพิวเตอร์ของโรงเรียน เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. ของวานนี้ ด.ญ.บี (นามสมมติ)นักเรียนชั้น ป.1 เดินไปเข้าห้องน้ำ ผ่านไปสักระยะหนึ่ง มีนักเรียนวิ่งมาแจ้งครูประจำชั้นว่า มีโจรเข้ามาที่โรงเรียน จึงวิ่งไปตรวจสอบ แต่ก็ไม่พบตัวคนร้าย โดยจากการสอบถาม ด.ญ.บี ทราบว่าคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น ผมสั้น สวมเสื้อคลุมสีดำ กางเกงขาสั้น โดยมีพฤติกรรมใช้มีดคัตเตอร์จี้ และใช้มือบีบคอเด็ก อีกทั้งยังพยามที่จะใช้เทปผ้าปิดปากเด็ก ภายในห้องน้ำหญิง แต่มีเพื่อนนักเรียนที่มาเข้าห้องน้ำเห็นเหตุการณ์ จึงตะโกนขอให้คนช่วยเหลือ จากนั้นเด็กจึงวิ่งไปบอกครู ขณะที่คนร้ายรายดังกล่าวตกใจ และรีบวิ่งหนีไป
จุดเกิดเหตุ ห้องน้ำของโรงเรียน
จุดเกิดเหตุ ห้องน้ำของโรงเรียน
ลุงของ ด.ญ.บี เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุ แม่ของ ด.ญ.บี ได้มารับตัวน้องกลับบ้าน ครั้งแรกที่ตนเห็นใบหน้าของหลานสาว อยู่ในอาการตกใจ และพบว่าที่ลำคอมีรอยเขียวช้ำ รอบดวงตาทั้งสองข้าง มีเส้นเลือดสีแดง ตนจึงพยามสอบถามหลานในเรื่องดังกล่าว หลังจากทราบเรื่อง ตนไม่สบายใจเป็นอย่างมาก และขอให้ตำรวจเร่งจับกุมตัวคนร้ายมาให้ได้โดยเร็ว
จุดเกิดเหตุ ป่าข้างห้องน้ำของโรงเรียน
 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ