หมอปลาหอบ “น้องดรีม” เด็ก 4 ขวบป่วยปริศนา แม่อึ้งลูกบอกลาวิญญาณเชื่อสัมภเวสีทำป่วย (คลิป)

2 ก.ค. 64

จากกรณี ผู้ใช้เฟซบุ๊ก "Haii kanjana" ได้ร้องไปยังหมอปลา มือปราบสัมภเวสีว่า น้องดรีม อายุ 4 ขวบ มีอาการไม่ปกติ จากเด็กที่แข็งแรง กลับกลายเป็นเด็กมี 2 บุคลิก จากเดินได้ปกติ แต่เดินไม่ได้ ครอบครัวพาไปรักษาที่โรงพยาบาล หาสาเหตุไม่พบ กระทั่งมีคนทักว่าอาจจะถูกสิ่งที่มองไม่เห็นทำให้น้องกลายเป็นแบบนี้ นอกจากนี้ ครอบครัวเลยลองนำสายสิญจน์มาผูกให้ที่แขนน้อง แต่น้องกลับกรีดร้องเหมือนไม่พอใจ สร้างความประหลาดใจให้กับคนในครอบครัว วอนหมอปลาช่วยเหลือ

235716

วันที่ 1 ก.ค. 64 หมอปลา เดินทางมาพบน้องดรีม พร้อมกับทำพิธีการใช้เหรียญครุฑ ตอกเข้าที่ต้นไม้ใหญ่ เพื่อเป็นการสะกดวิญญาณไม่ให้มาเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวซ้ำอีก

646095480606

หลังจากนั้น หมอปลาเข้ามาดูพบว่าหลังบ้านของน้องมีต้นไม้ใหญ่ต้นข่อย ซึ่งเชื่อว่าน่าจะเป็นจุดที่มีวิญญาณสัมภเวสี ที่เข้ามาสิงอาศัยอยู่ในร่างของน้องดรีม ซึ่งจุดนี้หมอปลามีอาการคล้ายจะอาเจียน เพราะสัมผัสกับบางอย่างได้

723132823543

จากนั้น หมอปลาจะพาน้องกลับไปทำการรักษาที่บ้านใน จ.เพชรบุรี บอกว่าภายใน 3 วันน้องจะกลับมาเป็นปกติ ยืนยัน 1,000,000% ว่าการที่น้องมีอาการลักษณะดังกล่าวน่าจะเป็นวิญญาณของสัมภเวสีแน่นอน

724946

ล่าสุด วันที่ 2 ก.ค. 64 ทีมข่าวได้เดินทางมาพบน้องดรีมที่บ้านหมอปลา จ.เพชรบุรี พบว่าน้องดรีมยังคงมีอาการงอแงเพียงเล็กน้อย แต่ไม่เหมือนวันก่อน ที่มักจะร้องกรี๊ดเสียงดังโวยวาย สามารถเดินลุกเองได้แล้ว

555120

นางเย็นฤดี จันทร์แดง อายุ 28 ปี แม่ของน้องดรีม เปิดเผยว่า ภายหลังจากที่พาลูกสาวมาที่รักษาอาการที่บ้านของหมอปลา ช่วงเช้าวันนี้อาการดีขึ้น ดูนิ่งกว่าที่ผ่านมา ยอมเดินด้วยตัวเอง จากเดิมที่ขาแข็งไม่ยอมเดิน นอกจากนี้ ลูกสาวยังกลับมาทานข้าว ช่วงเช้ายอมทานข้าวผัดเกือบ 10 คำ ปกติแล้วตั้งแต่ป่วยลูกสาวจะทานเพียง 1-2 คำเท่านั้น และขับถ่ายปกติ

จากการสังเกตพฤติกรรม ตนยังมองว่าลักษณะนิสัยของลูกสาวยังไม่กลับมาเหมือนเดิมร้อยเปอร์เซ็นต์ พูดคุยไม่รู้เรื่อง และไม่สามารถบอกว่าจะขับถ่าย ยังคงหลงลืมว่าตนเป็นใคร และในร่างยังคงมีกุมารสิงร่างอยู่ ขณะเดียวกันเมื่อคืนที่ผ่านมา ตนกำลังกล่อมลูกสาวให้นอนหลับ ลูกสาวได้พูดว่า "จะกลับแล้วนะ" ซึ่งตนได้เอ่ยปากออกไปว่า "ก็กลับไปสิ จะมาทรมานร่างน้องทำไม เพราะว่าน้องอดนอน ไม่ได้กินอะไร" สักพักก็ร้องไห้ออกมา

อย่างไรก็ตาม ตนเชื่อว่าภายใน 2-3 วันนี้ ลูกสาวของตนจะกลับมาเหมือนเดิมตามปกติ ตามคำพูดของหมอปลาที่ให้ไว้ ขณะนี้หมอปลาก็ให้รดน้ำมนต์และทานน้ำมนต์ คนในครอบครัวก็ให้กำลังใจ อยากให้รักษาลูกสาวให้หายดี

519715

นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา เผยว่า เมื่อวานจากที่ตนได้ลงพื้นที่ไปบ้านของน้องดรีมเด็กหญิงวัย 4 ขวบ ในมุมมองของตน มองว่าอาการป่วยของน้องดรีมเกิดจากสิ่งที่เหนือธรรมชาติ ตนคาดว่าน่าจะผีทัก หรือกุมารที่อยู่จุดดังกล่าวทัก เพราะอาจจะขวัญอ่อน ซึ่งเป็นความเชื่อของแต่ละบุคคล หลังบ้านของน้องดรีมมีต้นไม้ ตุ๊กตาลูกเทพ กุมารที่หักพังเสียหาย จุดดังกล่าวเป็นจุดที่สัมภเวสีสิงอยู่

นอกจากนี้ ทางญาติของน้องดรีมได้ตั้งศาลให้ เนื่องจากน้องดรีมขอว่าอยากได้ศาล ซึ่งพฤติกรรมผิดแปลกจากเด็กวัย 4 ขวบ ขณะเดียวกันตนได้ทำการทุบ ปัสสาวะรดต้นไม้ และตนไม่เข้าใจว่าจะตั้งศาลไปทำไม เพราะหากเป็นกุมารดีก็ควรใช้โชคลาภ ไม่ใช่มาก่อกวนแบบนี้ ภายหลังจากที่ตนเห็นอาการของน้องดรีมแล้ว จึงได้พามารักษาที่บ้านของตน ตนมองว่าเคสน้องดรีมตนสามารถช่วยเหลือได้ จึงอยากให้น้องดรีมกลับมาหายเป็นปกติ สงสารทางครอบครัวของน้องที่ต้องอดหลับอดนอนดูแล ตนยืนยันว่าไม่มีการเปิดรับบริจาค

ซึ่งเมื่อวานก่อนที่ตนจะไปถึงบ้านของน้องดรีมน้องได้ร้องไห้ พูดจาไม่รู้เรื่อง ไม่ยอมเดิน เมื่อตนไปถึงกลับเงียบ และพอเมื่อช่วงเช้าวันนี้ ตนให้น้องดรีมดื่มน้ำมนต์ และอาบน้ำมนต์ เพื่อให้อิทธิฤทธิ์ของกุมารเสื่อม น้องดรีมแทบจะไม่งอแงหรือร้องไห้ ยอมเดินตามปกติ และทานข้าวได้ คาดว่า 2-3 วันน้องดรีมจะต้องกลับมาเป็นปกติ ส่วนทางครอบครัวจะพาไปรักษากับแพทย์แผนปัจจุบันก็สามารถไปได้ และภายหลังจากนี้ก็รอให้น้องดรีมฟื้นฟูความจำของตัวเองให้กลับคืนมา

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส