"เพชรจ้า" ไม่หวั่นดราม่าหลังซื้อถุงเท้าให้ลูกคู่ล่ะ 3,200! (คลิป)

4 ก.ย. 61
ทำเอาหลายคนฮือฮาไม่น้อยเมื่อว่าที่คุณพ่อป้ายแดงอย่างนายวิเชียร กุศลมโนมัย หรือ ดีเจเพชรจ้า โพสต์อินสตาแกรมว่าซื้อถุงเท้าให้กับ น้องไทก้า ลูกชายที่กำลังจะลืมตาดูโลกในไม่ช้า ในราคาที่แสนแพงถึง 3,200 บาท
นายวิเชียร กุศลมโนมัย หรือ ดีเจเพชรจ้า
ทีมข่าวบันเทิง อมรินทร์ทีวี จึงพูดคุยกับดีเจเพชรจ้าทันที เพื่อถามว่าทำไม ถุงเท้าคู่นี้ถึงได้แพงนัก ซึ่งเป็นแบบนี้ไม่กลัวกระแสดราม่าว่าเป็นการโพสต์อวดร่ำอวดรวยหรือไม่ “คือเราก็ไม่รู้นะว่าทำไมถึงแพง แต่ว่าเราไม่เคยซื้อถุงเท้าเด็กมาก่อน ซึ่งถุงเท้าโดยทั่วไปที่พี่ใส่ 3 คู่ 100 ยังคิดว่าแพงเลย เพราะเราเคยเห็น 4 คู่ 100 บางเจ้า 5 คู่ 100 แล้วแฟนพี่ไปซื้อมา เช็กบิลมา 3,200 เราก็เลยไปเดินดู โห ของเด็กทุกอย่างแพงหมดเลย หมวกอันเล็กนิดเดียว ไม่มีอะไรเลย 900 คือเราก็ไม่ค่อยเข้าใจ" เห็นคอมเมนต์ชาวเน็ตเข้ามาขำใหญ่เลย ? “ใช่ เขาขำนะ แต่ถ้าถึงเวลาของพวกน้อง น้องจะขำไม่ออกเลย เพราะเราก็พยายามไปดูแล้วนะ แต่ของที่ถูกกว่านี้ก็ไม่กล้าใช้ กลัวไม่นุ่ม กลัวมีอะไรไปบาดเท้าเขา เราไม่มีความรู้เรื่องนี้ เพราะฉะนั้นใครบอกว่าอะไรดี ก็ตามไปซื้อ" อย่างอันนี้ยี่ห้ออะไร ? “จำยี่ห้อไม่ได้ แต่มันก็คือถุงเท้าเด็กเนี้ยแหละ แล้วที่ตลกอีกอย่างหนึ่งคือ เราเข้าไปในร้านทุกอย่าง 60 บาท ก็ไปเจอ 3 คู่ 60 บาท ตอนแรกดีใจมาก มันถูกมากเลย เอามาดูอีกทีไม่ใช่ เป็นถุงเท้าไว้สวมกับขาโต๊ะ เพื่อให้มันลากได้ไม่เป็นรอย แต่พอไปดูถุงเท้าเด็กคือราคาสูงมาก"
โพสต์ข้อความที่มีการโยงถึงเรื่องถุงเท้า
ราคามันประมาณนี้หมดเลยไหมที่เราดูมา ? “ก็ไม่มั้ง พี่ไปดูในห้าง แต่ยังไม่เคยไปเดินตามตลาด ถ้าไปแล้วเจอคู่ 20 บาท 50 บาท ก็คงซื้อมาลองให้หมด" วินาทีแรกที่เห็นราคาช็อกเลยไหม ? “พอเห็นบิลเราก็ เห้ย ทำไมมัน 3 พันกว่า ไอ้ถุงเท้าเนี้ย" ได้ถามภรรยาไหมว่าดูราคาหรือยัง ? “เขาก็ดูแล้ว มันนุ่มสำหรับเด็ก แต่อาจจะมียี่ห้อหน่อย"
ดีเจเพชรจ้าและนิวเคลียร์
เราก็ไม่กังวลเนอะ ของแค่นี้ ? “บอกเขาว่า ไม่ต้องซื้อเยอะนะ เดี๋ยวลูกใส่ไม่ทัน เปลืองตังค์" ตอนนี้เตรียมไปถึงไหนแล้ว ? “อุปกรณ์ของเครื่องใช้ ก็เตรียมไว้เกือบครบแล้ว ลูกคนแรกของเรา ก็อยากซื้ออะไรที่ใคร ๆ เขาก็ใช้กัน ของที่เขาคอนเฟิร์มว่ามันดี ไม่อันตราย ของพวกนี้ส่วนใหญ่ก็จะราคาสูงนิดหนึ่ง" เราไม่หวั่นดราม่าว่าเราอวดรวยใช่ไหม ? “ไม่หรอก พี่เองก็ใส่ 5 คู่ 100 หาได้ถูกกว่าพี่ปะละ ก็อย่างที่บอก ลูกคนแรก เราไม่เคยรู้เลย เหมือนเราซื้อรถคันแรก ก็อาจจะรักมันมาก บางทีเราอาจจะไปซื้อน้ำยาล้างรถที่มันแพง ๆ บางทีเราอาจจะใช้แชมพูล้างก็ได้ มันก็เป็นความเห่อของคนแหละ มันเป็นทุกคนแหละ"

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม djpetjah และอินสตาแกรมของnewclear_hansa

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส