vivo X60 Pro 5G ที่สุดแห่งความพรีเมียม ! เปลี่ยนสมาร์ตโฟนเป็นกล้องด้วยเลนส์คุณภาพ ZEISS

30 มิ.ย. 64

มีอะไรให้ร้อง WOW เสมอเลย สำหรับแบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำ อย่าง vivo ที่ล่าสุดได้เปิดตัว vivo X60 Pro 5G ที่สุดของความพรีเมียมในทุกๆ ด้าน บอกเลยว่าสายถ่ายรูปต้องกรี๊ด เพราะรุ่นนี้ใช้เลนส์คุณภาพจาก ZEISS แบรนด์ผู้ผลิตเลนส์กล้องชั้นนำระดับโลกที่เหล่าช่างภาพมืออาชีพรู้จักกันเป็นอย่างดี vivo X60 Pro 5G แทบจะไม่ใช่สมาร์ตโฟนแล้ว แทบจะเป็นกล้องตัวนึงแล้ว! สมกับสโลแกนของรุ่นนี้ "Photography Redefined"

828226

หลายๆ คนที่ไม่ได้ถ่ายภาพจริงจังก็อาจจะงงหน่อยๆ ZEISS แล้วไง? มันอะไรยังไง? บอกเลยว่าเหมือนผนวกรวมสมาร์ตโฟนและกล้องอยู่ในเครื่องเดียว เพราะ vivo และ ZEISS ได้ร่วมกันพัฒนาคุณภาพกล้องจนได้มาเป็น vivo ZEISS Co-Engineered imaging System มาพร้อมกล้องหลัง 3 ตัว กล้องหลักความละเอียด 48MP รูรับแสงขนาดใหญ่ f/1.48 บอกลาภาพเบลอด้วย Gimbal Stabilization 2.0 เทคโนโลยีกันสั่นนวัตกรรมใหม่ ที่เลื่อนเลนส์ไปในทิศทางตรงกันข้าม เพื่อชดเชยการสั่นของกล้อง, กล้อง Professional Portrait Mode 13MP รูรับแสงกว้าง f/2.2 เลนส์ถ่ายภาพบุคคลที่มีทางยาวโฟกัส 50 มม. ได้ภาพถ่ายที่สมจริง ธรรมชาติ และกล้อง Super Wide Angle 13MP มุมกว้าง 120 องศา รูรับแสง f/2.46 ถ่ายระยะใกล้ 2.5 เซนติเมตร

842434

แวะออกมาจิบกาแฟยามบ่ายๆ เย็นๆ แบบนี้ แสงกำลังดี เลยขอหยิบ vivo X60 Pro 5G ขึ้นมาถ่ายภาพ ทดสอบความเป็นเทพกล้องสมาร์ตโฟนกันสักหน่อย บอกเลยว่าว้าวมากจริงๆ จัดเต็มไปด้วยลูกเล่น เลือกไม่ถูกเลยว่าจะใช้โหมดอะไรมาก สาแก่ใจคนชอบถ่ายรูปมากๆ เลย จะบอกให้!

Portrait Mode

portrait1

portrait2

ประเดิมด้วยการใช้ Portrait Mode ถ่ายภาพคู่กับวิวตึกสวยๆ มีสไตล์ ของร้านกาแฟชื่อดังย่านสุขุมวิท บอกเลยว่าวิวปังมาก เหมือนอยู่ประเทศอังกฤษเลย

Ultra Wide Mode

ultra

วิวสวยขนาดนี้ ก็อยากจะเก็บภาพวิวชัดๆ ก็เลยต้องใช้ Ultra Wide Mode เก็บครบทุกรายละเอียดที่ต้องการจริงๆ

Selfie Portrait Mode

selfieportrait

selfieportrait2

การแช๊ะรูปสไตล์สาวๆ ก็ไม่พลาดต้องหยิบมาเซลฟี่ เช็กว่ารองพื้นเยิ้มหรือยัง เมคอัพยังติดทนดีไหม เพราะกล้องหน้าความละเอียด 32MP รูรับแสง f/2.45 ชัดตาแตก! เห็นทุกรายละเอียดของหน้าเราเลย แต่ถ้าสาวๆ คนไหนไม่มั่นใจก็สามารถเลือกโหมด Beuaty เพิ่มความเป๊ะให้หน้าเราได้ จะปรับโทนสีผิว ปรับรูปหน้า ปรับส่วนต่างๆ บนใบหน้าก็ได้หมดแบบไม่ต้องโหลดแอปเพิ่ม vivo เขารู้ใจสาวๆ จริงๆ

Super Night Mode

extremenight

extremenight2

ถ่ายไปถ่ายมา เพลินลืมเวลาไปเลย ค่ำแล้วยังรู้สึกยังอยากถ่ายรูปอีก ทั้งกล้องหน้ากล้องหลังก็ทำได้ดี รับแสงได้ดียิ่งขึ้นด้วย Extreme Night Vision 2.0 ช่วยลดนอยส์โดยระบบ AI แสงน้อยแค่ไหนก็มาเลย สู้ไม่ถอย!

ZEISS Biotar Portrait Style

biostar

biostar2

เบื่อโบเก้กลม เป็นดวงชัดๆ แบบเดิมแล้ว ใช่เอฟเฟกต์ ZEISS Biotar ได้โบเก้หมุมวน โดดเด่นตามแบบฉบับเลนส์ Biotar หรืออยากเพิ่มดีเทลมุ้งมิ้งให้กับรูป ก็เลือกรูปแบบโบเก้ได้ตามใจชอบเลย ไม่ว่าจะเห็น หัวใจ ผีเสื้อ และอีกหลายๆ รูปแบบ เพิ่มความน่าสนใจให้กับรูปได้ดีมาก

Ultra Wide Night

ultrawide

เก็บภาพบรรยากาศยามค่ำคืนด้วย Ultra Wide Night ก็สวยงามไม่เบาเลย

Night Filter

supernight2

supernight

ถ้าเบื่อสีภาพแบบเดิมๆ ก็มีโหมด Superb Night Camera 2.0 ให้ได้ปรับเปลี่ยนเฉดสีภาพกลางคืนตามสไตล์คุณหลากหลายเฉดสี ได้ภาพที่มีความน่าสนใจต่างจากเดิมไปอีก

Panorama Night

panoramanight

และที่เด็ดสุดๆ สามารถถ่ายภาพพาโนรามายามค่ำคืนได้! บอกเลยว่าเก็บได้กว้างสะใจ แถมภาพยังคมชัดสวยงาม รายละเอียดชัดเจนมากๆ ปังสุดๆ

Long-Exposure Mode

long

สมาร์ตโฟนก็ถ่ายรูปเส้นแสงได้ง่ายๆ ด้วยโหมด Long-Exposure Mode สวยแบบไม่ง้อกล้องโปรเลย ไม่ต้องแบกกล้อง ขาตั้งกล้องให้หนักอีกต่อไป!

Pro sport mode

sportmode

สำหรับสายแฟอย่างเรา อยากเดินสะบัดผมเก๋ๆ ก็ย่อมได้ เพราะมีโหมด Pro Sport หยุดนิ่งทุกความเคลื่อนไหว จับโฟกัสไว เก็บทุกความทรงจำที่เคลื่อนไหวเร็วได้อยู่หมัด


บอกเลยว่าครบครันจริงๆ นอกจากนี้ยังมีโหมดถ่ายภาพอื่นๆ อีกหลายโหมดมาก ไม่ว่าจะเป็น Live Photo, Slow-Mo, Time Lapse, PRO, AR Stickers ส่วนใครชอบถ่ายรูปดวงดาว พระจันทร์ยามค่ำคืน ต้องปลื้มกับโหมด Astro Mode และ Super moon เก็บรายละเอียดภาพดวงดาวและดวงจันทร์มาไว้ในมือคุณได้เหมือนตาเห็นบนท้องฟ้าเลย รวมถึงความเลิศของฟีเจอร์ Cinematic Master รองรับการถ่ายวิดีโอภาพยนตร์ในอัตราส่วนกว้างยาว 2.35:1 และมีไมโครโฟนถึง 3 ตัว ทำให้คุณได้คลิปวีดิโอที่สุดเจ๋ง เหมือนถ่ายภาพยนตร์แค่ใช้สมาร์ตโฟนถ่ายเครื่องเดียวจบ!

398922

ถ่ายรูปจนจุใจแล้วก็ถึงเวลาอัปภาพลงโซเชียลเรียกยอดไลก์กันแล้ว บอกเลยว่าไม่ทันกะพริบตา เพราะมาพร้อมกับการรองรับ 5G เนตเร็วปรื้ดไม่มีสะดุด รวมถึงตัวเครื่องก็ยังลื่นไหลสุดๆ เพราะมากับชิปเซ็ตทรงพลัง Qualcomm Snapdragon 870, ระบบ UFS 3.1 และ ROM 256 GB + RAM 12GB (ที่สามารถเพิ่มได้อีก 3GB ด้วย) จะถ่ายภาพหนักหน่วงขนาดไหนก็ไม่หวั่น พื้นที่จัดเก็บเหลือเฟือ ถ่ายรัวๆ ไปเลยจ้า ในส่วนของตัวหน้าจอก็ใหญ่สะใจ ใช้จอแสดงผลแบบ Ultra O Screen ขนาด 6.56 นิ้ว อัตรารีเฟรชหน้าจอ 120 Hz อัตราการตอบสนอง 240Hz ลื่นไหลไม่มีหน่วง!

packshot2

ภายนอกตัวเครื่องก็ยังคงเน้นความบางเบา จับถนัดมือ ดีไซน์พรีเมียม Ultra-Light with 5G Power สี Shimmer Blue สะดุดตาไม่ไหว สีดีจนใจละลายไปเลย ปังขนาดนี้ อดใจไม่ไปจับจองเป็นเจ้าของยังไงไหว ราคาเพียง 24,999 บาท ไปตำกันได้เลยที่ vivo Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

packshot

[Advertorial]

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ