ตร.เล่า นาทีฟอร์จูนเนอร์กระแทกร่างคนตกทางด่วน คาดรอดตาย สิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วย

3 ก.ย. 61
จากกรณีที่รถยนต์คันหนึ่งจอดเสียอยู่บริเวณทางด่วนพิเศษฉลองรัช ก่อนลงทางด่วนสุขุมวิท 50 ซึ่งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจจอดรถจักรยานยนต์อยู่ด้านหน้าพร้อมกับให้ความช่วยเหลือ โดยมีหญิงสาวเจ้าของรถยืนอยู่ด้านข้างรถ แต่ขณะนั้นเองมีรถยนต์โตโยต้าฟอร์จูนเนอร์สีขาว วิ่งมาบนขอบทางด้านซ้ายแล้วพุ่งเข้าชนรถยนต์อย่างแรง ส่งผลให้ผู้หญิงที่ยืนอยู่กระเด็นตกลงไปด้านล่างจนเสียชีวิต
ภาพจากกล้องวงจรปิด ขณะเกิดอุบัติเหตุ
พ.ต.ท.ฉัตรชัย เอี่ยมอ่อง รองผกก.(สอบสวน) สน.ทางด่วน 1
ด้านพ.ต.ท.ฉัตรชัย เอี่ยมอ่อง รองผกก.(สอบสวน) สน.ทางด่วน 1 เผยว่า ขณะนี้น.ส.นุชนาฏ อายุ 34 ปี ผู้ก่อเหตุมาที่สถานีตำรวจเพื่อให้ปากคำแล้ว จากการสอบถามพบว่าผู้ก่อเหตุขับรถบนเลนซ้ายสุดตามปกติ มุ่งหน้าไปทางบางนา อ้างว่า ใช้ความเร็วในการขับขี่ไม่ถึง 100 กม./ชม. ขณะขับรถเข้าใจว่ารถที่จอดเสียคันดังกล่าวกำลังวิ่งอยู่ จังหวะนั้นทำให้เบรกรถหรือหักหลบไม่ทัน เนื่องจากเป็นระยะประชิด จนทำให้ชนท้ายรถยนต์ที่จอดเสียอยู่ข้างต้นจนกระแทกร่างหญิงสาวคนดังกล่าวทำให้ตกลงจากทางด่วน
สภาพรถที่ถูกชน
ขณะเกิดเหตุรถที่เสียอยู่มีผู้โดยสารที่นั่งอยู่เบาะหลังด้านซ้าย เป็นหญิงตั้งครรภ์ หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาลทันที เบื้องต้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย และเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ทางด่วน 1 อีก 1 ราย ทั้งนี้ ยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหา เนื่องจาก ผู้ก่อเหตุได้รับบาดเจ็บที่บริเวณท้องและหน้าอกจากแรงกระแทกกับพวงมาลัยรถ จึงยังไม่พร้อมที่จะรับทราบข้อกล่าวหา แต่พฤติการณ์ขับรถลักษณะนี้ เข้าข่ายขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นได้รับบาทเจ็บและก่อให้เกิดความเสียหายแก่บุคคลและทรัพย์สิน และเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย
ร.ต.ต.สุพจน์ ไชยนอก รอง สว. (จร.)สน. ทางด่วน 1
ด้านร.ต.ต.สุพจน์ ไชยนอก รอง สว. (จร.) สน. ทางด่วน 1 เจ้าหน้าที่ที่เข้ามาช่วยเหลือ แล้วได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและได้ออกจากโรงพยาบาลแล้ว หลังจากนั้นจึงมาที่สน.ทางด่วน 1 พบว่ามีอาการบาดเจ็บที่แขนซ้ายเล็กน้อยและกล้ามเนื้อขาซ้ายอักเสบ ร.ต.ต.สุพจน์ เล่าว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมา ตนเข้าไปตรวจดูสภาพการจราจรตามปกติ พบว่ารถคันที่ประสบเหตุจอดเสียอยู่ไหล่ทางฉุกเฉิน ซึ่งเป็นจุดสำหรับจอดรถฉุกเฉินสำหรับรถเสียบนทางด่วน ในขณะนั้นการจราจรมีรถปริมาณหนาแน่น แต่ละคันใช้ความเร็วพอสมควร
อาการบาดเจ็บของร.ต.ต.สุพจน์ ไชยนอก รอง สว. (จร.)สน. ทางด่วน 1
ขณะที่กำลังพูดคุยกับผู้ตายเกี่ยวกับรถที่จอดเสียอยู่ว่า “เป็นอะไรครับ” ผู้เสียชีวิตตอบว่า “ความร้อนขึ้น” ทันใดนั้นมีรถของผู้ก่อเหตุพุ่งชนอย่างแรงจนเป็นเหตุให้ร่างของผู้เสียชีวิตปลิวตกลงจากทางด่วนก่อนที่จะมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยและเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงจุดเกิดเหตุ นอกจากนี้ สังเกตว่าเจ้าหน้าที่ ตร. รายนี้สวมสร้อยคอพระเครื่อง พระสมเด็จปากน้ำรุ่นที่ 6 ได้รับมาจากแม่ชีวัดเขาตะเกียบ ตั้งแต่ปี 2527 ด้วย อาจจะเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คุ้มครองให้ไม่เป็นอันตรายถึงชีวิต
ญาติของผู้เสียชีวิต
ด้านลูกเขยและญาติของ น.ส.ธัญญพัทธิ์ ผู้เสียชีวิตเดินทางมายัง สน.ทางด่วน 1 โดยยังอยู่ในอาการตกใจและมีสีหน้าโศกเศร้า เปิดเผยถึงอาการของลูกสะใภ้ของผู้เสียชีวิต ขณะนี้กำลังตั้งครรภ์ประมาณ 8 เดือน ว่าไม่ได้รับบาดเจ็บร้ายแรง ปลอดภัยทั้งแม่และลูก แต่ยังอยู่ในความดูแลของแพทย์ ก่อนเกิดเหตุครอบครัวไม่ได้รับแจ้งจากผู้ตายว่ามีรถเสียแต่อย่างใด ทราบอีกครั้งเมื่อเกิดเหตุแล้ว  

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ