เกล รดา  เจอปัญหาไม่คาดฝัน หลังพบเนื้องอกที่ปานหน้าอกฝั่งซ้าย

29 มิ.ย. 64

เพิ่งจะเป็นคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงมือใหม่ สำหรับ นักแสดงหนุ่ม  แมน การิน  และศรีภรรยา เกล รดา เมื่อได้คลอดลูกชายน่ารักตาจิ้มลิ้ม พร้อมตั้งชื่อ น้องกราฟ โดยมีแฟนคลับคนบันเทิงเข้ามาแสดงความยินดีเป็นอย่างมาก

โดยอัปเดตเบื้องต้นเดินทางกลับบ้าน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งแน่นอนว่าในฐานะคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ก็ต่างช่วยกันดูแลลูกน้อยและ หนุ่มแมนก็ยังทำหน้าที่สามีแห่งชาติที่ดี ดูแลทั้งลูกและภรรยาแบบไม่มีห่าง

แต่ล่าสุดดูเหมือนว่า จะทำเอา สาวเกล เครียดหนักอีกครั้งมีทั้งโดนไดเรกหาเพื่อขอความช่วยเหลือ และทราบกันดีว่าโควิด-19ยังคงระบาดหนัก ทำเอาเธอถึงกับนอยด์ กลัวเพราะเป็นคุณแม่ลูกอ่อนและตัดสินใจไม่เสฟติดข่าวในโซเชียล เลิกจับมือถือไปเลย 

ทั้งนี้เจ้าตัวยังเจอปัญหาที่ไม่คาดฝันโดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความว่า....  ปัญหาที่แม่มือใหม่อย่างเกลไม่คาดฝัน คือการพบเจอเนื้องอกที่ปานนมฝั่งซ้าย ก็ว่าทำไมลูกเข้าเต้าข้างนี้ยากมาก เพราะเค้างับแล้วเจอก้อนแข็งๆทำให้เค้าดูดได้ลำบากนี่เอง ปัญหาถัดมาที่เจอคือเมื่อมีเจ้าก้อนเนื้อทำให้ขวางการไหลของท่อน้ำนมส่วนหนึ่งทำให้เกิดการอุดตัน เกลพยายามหาวิธีสารพัดจนเจอวิธี ทำแล้วฟินเต้ามากๆ นวดเปิดท่อใครว่าเจ็บ…เกลบอกเลยไม่เจ็บ แต่หากสะสมไว้จนเป็นก้อนๆก็อาจจะเจ็บได้

เรามาเคลียร์เต้าพร้อมที่จะให้นมลูกยาวๆกันเหอะ…พี่เค้ามีเทคนิคและสอนเราให้พอนวดเองเป็นและถูกวิธีด้วย

อีกหนึ่งอย่างที่ชอบคือที่ประคบเต้า ไหลดีแท้…#ศรีฟินกราฟก็ฟิน
s__7848298

s__7848297

s__7848296

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส